Hoài Linh xin lỗi vụ Trường Giang bỏ diễn vì bị ném chai lên sân khấu

Thứ sáu - 10/02/2017 14:05

Hoài Linh xin lỗi vụ Trường Giang bỏ diễn vì bị ném chai lên sân khấu

Có mặt trong show diễn của Trường Giang, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng xin lỗi giúp đàn em về việc nam danh hài bỏ về khi bị khán giả ném chai lên sân khấu.

Sau khi đăng hình ảnh cảm ơn khán giả lên trang Facebook về buổi diễn tối 8/2 tại Gò Dầu (Tây Ninh), nghệ sĩ Hoài Linh được một khán giả phản ánh: "Khi nãy anh Trường Giang kêu là mấy bạn đừng tặng bông, vì mấy bạn tặng bông làm quên diễn nhưng mấy bạn khán giả cứ ào lên tặng".

"Anh Trường Giang kêu bảo vệ thì bảo vệ chỉ đứng nhìn và khán giả ở dưới bức xúc, nên họ ném chai nước vì những người tặng bông không nghe lời. Anh Trường Giang tưởng là chai chọi anh ấy nên nói là về, không diễn nữa . Anh (Trường Giang) không tôn trọng khán giả, tính tình còn quá háo thắng".

Với góp ý này, Hoài Linh đã gửi lời xin lỗi thay cho đàn em: "Cho chú thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi khán giả nhé". 

Hoài Linh xin lỗi thay Trường Giang việc bỏ show diễn. Ảnh chụp từ Facebook

Trước đó, tại show diễn này, trong lúc Trường Giang đang diễn hăng say thì bất ngờ vài khán giả ném chai lên sân khấu. Hành động này đã khiến anh tức giận, bỏ diễn và đi vào cánh gà . Anh cho rằng đó là sự thiếu tôn trọng nghệ sĩ. >  Xem video

Đoạn video sau khi đăng lên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Một số Facebooker cho rằng hành động của những khán giả ngồi dưới như vậy là thể hiện sự không tôn trọng, coi thường nghệ sĩ.

Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng, Trường Giang đã xử lý tình huống thiếu chuyên nghiệp, bởi còn rất nhiều khán giả đang háo hức đón xem anh diễn. > Xem chi tiết

>> Xem thêm:  Cao thủ bắt tôm càng xanh bằng bàn tay 'nam châm'

Trần Hưng

Video được xem nhiều:  Đi giăng lưới cá nhưng 'dính' toàn rắn 

Tiền công đức trải đầy nhà, 20 người ngồi đếm
Lùng bắt mối chúa bán 6 triệu đồng một kg 

Chia sẻ video của bạn  tại đây.  

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây