Hồ Ngọc Hà bênh Đàm Vĩnh Hưng: "Ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào"

Thứ năm - 15/12/2016 21:54

Hồ Ngọc Hà bênh Đàm Vĩnh Hưng: "Ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào"

Bức tâm thư mà 'Nữ hoàng giải trí' gửi đến Đàm Vĩnh Hưng sau khi anh livestream kể việc trả nợ thay mẹ 20 tỷ, đang được cộng đồng quan tâm.

Sáng 15/12, trên trang Facebook, Hồ Ngọc Hà đã viết một status dài để đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng về sự việc, sau khi Mr. Đàm kể chuyện trả nợ thay mẹ 20 tỷ đồng. Kèm theo đó, nữ ca sĩ chọn một tấm ảnh Mr Đàm ôm đầu cô, khi cả hai song ca trong một chương trình ở Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ, Mr. Đàm là người thích che đậy những điều chưa hay, nói thẳng những thứ ngứa mắt, dễ tổn thương nhưng đầy rộng lượng, xéo xắt nhưng trượng phu thì không ai qua. Ở anh, mâu thuẫn nhiều điều, hỗn hợp của nhiều cá thể.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ: "Là đồng nghiệp trên sâu khấu của Đàm Vĩnh Hưng, tôi tin anh chẳng mong đợi mọi người thương xót. Anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật... ". Từ câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ cũng nói về nghề giải trí, nơi mà "mọi người đã quen với những gì long lanh, rực rỡ, những nụ cười và hào nhoáng", nhưng "có những lúc ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào để tiếp tục làm nghề vì đó là cuộc sống, là gánh nặng, đam mê". > Xem toàn bộ status của  Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà đăng lại bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng ôm đầu cô khi cả hai song ca. 

>>  Tuổi thơ giàu có của Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó, sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ bằng Livestream trên Facebook câu chuyện anh giấu kín suốt nhiều năm qua, về việc mẹ anh nợ nần rất nhiều người. Nam ca sĩ cho biết mẹ mình đã đi mượn tiền rất nhiều người từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến người hâm mộ nam ca sĩ. “Việc mượn để làm gì thì chỉ có bà trả lời, tôi không thể đồng lõa, bao che việc làm này nữa. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân được nữa...”, Mr. Đàm nói. > Xem video

Đàm Vĩnh Hưng khóc khi kể câu chuyện trả giúp mẹ 20 tỷ đồng. nh cắt từ video

>> Xem thêm:   Bi kịch ít ai biết của Đàm Vĩnh Hưng, 'lạ' hơn cả chuyện có con với fan nữ ở Mỹ

Hà My

Video được xem nhiều:  Đàm Vĩnh Hưng khóc, kể chuyện trả nợ thay mẹ 20 tỷ

'Biệt thự 66 tỷ nhiều màu của Đàm Vĩnh Hưng' nóng trên Vitalk
Đàm Vĩnh Hưng 'sợ bị trách móc nên chấp nhận ế vợ'

Chia sẻ bài viết của bạn  tại đây.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây