Gia đình nợ nần và nghèo khó vì tai nạn giao thông

Thứ hai - 22/08/2016 13:17

Gia đình nợ nần và nghèo khó vì tai nạn giao thông

Cả gia đình lâm vào cảnh nợ nần, nghèo khó khi anh Sang bị chấn thương sọ não từ một tai nạn giao thông.

Anh Nguyễn Thanh Sang (sinh năm 1986, xã Yên Chính, huyện Ý Yên, Nam Định) là trụ cột kinh tế trong gia đình. Hai vợ chồng anh lấy nhau từ năm 2008, nhưng kinh tế vốn không khá giả. Anh chị có 2 con trai là Nguyễn Thế Anh (8 tuổi) và Nguyễn Hoàng Anh (2 tuổi).

Anh Sang và 2 con trai.

Gia đình anh Sang là hộ nghèo nên được chính quyền xã Yên Chính giao cho một mảnh nhỏ đất công ích (đất 5%). Tại đây, anh chị đã dựng tạm một ngôi nhà để sinh sống và làm kinh tế. Dù cuộc sống gia đình còn vất vả, khó khăn nhưng đôi vợ chồng vẫn cố gắng làm việc, kiếm tiền nuôi 2 con.

Tuy nhiên, ngày 17/8/2015, anh Sang bị chấn thương sọ não do một ôtô đâm phải. Để cứu sống anh, các bác sĩ phải tháo nửa hộp sọ để chữa bệnh và tiến hành ghép sọ tự thân. Ngày 11/6/2015, khi tái khám, miếng xương ghép sọ tự thân gây nhiễm trùng nặng. Chi phí để chữa bệnh lên tới hàng trăm triệu đồng. Số tiền đó dù trong mơ anh cũng không dám nghĩ đến.

Anh Sang ngày càng trở nên tiều tuỵ vì bệnh tật.

Hiện hoàn cảnh nhà anh hết sức khó khăn, ngoài khoản nợ hơn 110 triệu vay từ ngân hàng và công ty tài chính để chữa bệnh, gia đình anh phải vay thêm 50 triệu để xây căn nhà cấp 4 do nhà dựng tạm bị hỏng. 

Biết bệnh tình khó chữa, giờ chỉ còn vợ anh đi làm, mà thu nhập từ làm nông chỉ đủ ăn qua ngày, hoàn toàn không có khả năng trả nợ. Không biết rồi đây, cuộc sống gia đình anh sẽ ra sao? Tương lai của các con anh sẽ thế nào?

> > Xem thêm: Cô gái từ hoa khôi xóm thành người mẹ 4 đứa con trong tủi nhục

Minh Đức

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây