Diễm Hương chê cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 giống "sân khấu bar"

Thứ tư - 18/01/2017 15:17

Diễm Hương chê cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 giống "sân khấu bar"

Hoa hậu Diễm Hương khó chịu khi thấy khách mời không mặc vest, ngồi uống nước, tán gẫu về màn trình diễn bikini của các thí sinh.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương đã chia sẻ dòng trạng thái về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô bày tỏ thái độ không hài lòng trước khâu tổ chức của ê-kíp.

Diễm Hương viết: "Tôi cảm nhận khâu tổ chức của BTC năm nay đang biến cuộc thi được mọi người đánh giá cao thành một cuộc thi không xứng tầm với cái tên của nó. Và cái mà làm tôi thực sự khó chịu là BTC Philippines đã biến sân khấu tôn vinh cái đẹp để mọi người chiêm ngưỡng các người đẹp đại diện một quốc gia thành sân khấu bar hay đơn giản trình diễn cho các khách ăn tiệc xem. Thậm chí họ không mặc vest hay trang phục tiệc. Họ ngồi dưới uống nước bàn chuyện tán gẫu về những màn trình diễn bikini. Trông giống cái gì?". > Xem toàn bộ chia sẻ của Diễm Hương 

Diễm Hương chia sẻ hình ảnh thí sinh Venezuela trình diễn bikini trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2017. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ  đang diễn ra tại Philippines. Sau show diễn trang phục truyền thống của đất nước Philippines, với sự góp mặt của 20 mỹ nhân được chọn trình diễn, đại diện nhan sắc từ các quốc gia đã bước vào show diễn bikini bốc lửa thuộc khuôn khổ Miss Universe 2016.

Đây là buổi fashion show đầu tiên có sự góp mặt đầy đủ của tất cá các thí sinh tham dự. Đại diện Việt Nam, Á hậu Lệ Hằng đã có những sải bước đầy tự tin và uyển chuyển. Tuy nhiên cô đã gặp sự cố và suýt té trên sân khấu.  > Xem video

>> Xem thêm:  Người đẹp xứ Huế mất 3.000 USD khi một mình đi tham dự cuộc thi sắc đẹp tại Trung Quốc

Tâm Lê

'Hoa hậu Phương Nga từng khai hợp đồng tình ái một năm trước' nóng trên Vitalk
Nam Em xin lỗi vì chỉ xếp thứ 5 Hoa hậu Trái đất

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây . 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây