Đăng Khôi dở dang 5 năm ca hát để chăm sóc vợ con

Thứ sáu - 16/03/2018 14:34

Đăng Khôi dở dang 5 năm ca hát để chăm sóc vợ con

Đăng Khôi cho biết, anh chọn cách rời xa sân khấu để bù đắp cho gia đình nhỏ, bởi vợ con nam ca sĩ đã chịu rất nhiều thiệt thòi suốt 7 năm yêu và ở bên anh trong bí mật.

Tối 15.3, Đăng Khôi đã ra mắt MV mới Vì đã tìm thấy em – sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau 3 năm tạm ngưng ca hát.

Chia sẻ về lý do suốt một thời gian dài không ra sản phẩm, cũng ít xuất hiện trên các sân khấu, sự kiện lớn nhỏ, Đăng Khôi cho hay: “Sau khi lấy vợ sinh con, tôi gần như rút khỏi showbiz vì muốn tập trung vào gia đình nhỏ của mình, phụ vợ chăm sóc hai con và đầu tư vào các dự án kinh doanh riêng. Hiện 2 bé nhà tôi đã lớn, cuộc sống gia đình cũng dần ổn định, không còn khó khăn về mặt kinh tế nên tôi mới có thời gian lấy lại cảm hứng, tự tin trở lại ca hát sau 5 năm vắng bóng”.

Về phía Thủy Anh - bà xã và cũng là người luôn âm thầm đứng sau hỗ trợ Đăng Khôi trong cuộc sống - cô cho hay, kể từ khi cả hai kết hôn, Đăng Khôi luôn là một người chồng, người cha mẫu mực. Dù công việc của anh có bận rộn đến đâu, đam mê ca hát nhiều đến mấy, anh vẫn luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Khi thấy chồng mình vì vợ con mà tạm ngưng ca hát suốt nhiều năm, chính Thủy Anh là người đã động viên và thôi thúc Đăng Khôi sớm trở lại âm nhạc.

Đăng Khôi tình tứ bên vợ trong ngày trở lại với MV mới.

Trước khi công khai mối quan hệ với Thủy Anh, Đăng Khôi từng khiến người bạn đời của mình chịu nhiều thiệt thòi vì phải yêu anh trong bí mật suốt 7 năm. Kể cả khi cặp đôi đã có với nhau đứa con chung, anh vẫn chưa muốn công khai vì sợ vợ con không chịu được áp lực dư luận.

Chia sẻ với chúng tôi, Đăng Khôi cho biết, thời điểm đó anh nhiều lần suy nghĩ và đắn đo về việc phải lựa chọn một bên là sự nghiệp, niềm đam mê mà mình đã dành cả tuổi trẻ để đánh đổi, và một bên là gia đình, là hậu phương vững chắc của đời mình. Mãi đến khi nghe Thủy Anh nói rằng: "Tuy chúng mình ở cùng một nhà nhưng em cảm thấy anh như người vô hình vậy", anh mới giật mình nhận ra mình cần phải thay đổi.

Đăng Khôi quyết định tạm ngưng ca hát để bù đắp cho gia đình nhỏ.

"Cuối cùng, tôi đã chọn cách rời xa sân khấu, toàn tâm toàn ý dành thời gian cho gia đình và thử sức trong vai trò là một nhà sản xuất. Dù điều này khiến tên tuổi Đăng Khôi không còn 'hot' như xưa, nhưng đến bây giờ, tôi vẫn thấy đây là một quyết định đúng đắn", Đăng Khôi tâm sự.

Sau khi nghe lời vợ trở lại làng nhạc trong năm 2018, Đăng Khôi cho biết, thời gian tới cứ 3 tháng anh sẽ lại ra mắt một MV mới. Tất cả sản phẩm này đều được nam ca sĩ thực hiện quay hình và dàn dựng hậu kỳ tại nước ngoài. Mở đầu là Hong Kong, sau đó là Hàn Quốc và có thể là châu Âu.

Những mỹ nhân Việt khôn khéo trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu

Để mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu được êm ấm, mỗi sao Việt có một cách khác nhau để dung hoà, giúp hạnh phúc gia...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây