Cộng đồng chỉ trích CĐV Việt ném vỡ kính xe tuyển Indonesia

Thứ năm - 08/12/2016 09:44

Cộng đồng chỉ trích CĐV Việt ném vỡ kính xe tuyển Indonesia

Xe buýt chở thầy trò Riedl rời sân Mỹ Đình (Hà Nội) bị khán giả Việt Nam tấn công bằng gạch đá, làm vỡ kính và một số người bị thương.

Tối 7/12, mạng xã hội lan truyền hình ảnh xe buýt chở tuyển Indonesia bị một nhóm cổ động viên (CĐV) quá khích ném đá làm vỡ kính khi vừa rời sân vận động Mỹ Đình. Sự việc này đã khiến một số người trên xe bị xây xát.

Ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã phải nhờ Liên đoàn bóng đá Việt Nam can thiệp. Các thành viên tuyển Indonesia đã được chuyển sang một xe khác để về khách sạn Daewoo. >  Xem chi tiết

Xe buýt chở tuyển Indonesia bị cổ động viên quá khích ném đá vỡ kính. Ảnh Facebook

Hình ảnh phản cảm này đang bị cộng đồng chỉ trích mạnh mẽ. "Đội tuyển Việt Nam bị loại tôi đã buồn, xem những hình ảnh này tôi lại càng buồn và xấu hổ hơn. Các bạn đừng vì một chút nóng giận mà làm xấu đi hình ảnh người Việt mến khách", Facebooker Lê Hùng bức xúc.  

"Thua thì đã thua rồi, nhưng xin hãy để thua trong tinh thần fair-play. Đừng để mang tiếng xấu cho người hâm mộ Việt Nam nói riêng, người Việt Nam nói chung nữa. Xấu hổ thay cho những CĐV quá khích này", thành viên Pé Tít bình luận trên diễn đàn ViTalk.

Trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình với kết quả 2-2, khiến thầy trò HLV Hữu Thắng chung cuộc chịu thất bại 3-4 trước Indonesia. Kết quả này đã buộc đội tuyển Việt Nam phải chia tay giải vô địch các quốc gia Đông Nam Á năm 2016.

>> Xem thêm: Ảnh xe buýt chở tuyển Indonesia bị CĐV ném đá vỡ kính

Trần Hưng

Video được xem nhiều: Video thủ môn Nguyên Mạnh đạp lưng cậu thủ Indonesia, bị trọng tài rút thẻ đỏ

Title article embed 1
Title article embed 2

Chia sẻ bài viết của bạn về bóng đá Việt Nam  tại đây .

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây