Công Vinh xin lỗi sau trận đấu "bê bối lịch sử" trên sân Thống Nhất

Thứ hai - 20/02/2017 15:50
Quyền chủ tịch CLB TP HCM đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ "dù lỗi không ở chúng tôi".

Trưa 20/2, Lê Công Vinh - quyền Chủ tịch CLB TP HCM đăng một status trên trang Facebook gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì trận đấu chiều qua trên sân Thống Nhất.

Anh viết: "Thay mặt tất cả, tôi vô cùng xin lỗi đến khán giả đã bỏ tiền bạc và thời gian mua vé đến xem trận đấu giữa TPHCM và Long An. Mặc dù lỗi không đến từ đội của chúng tôi, nhưng vì tình huống không thể kiểm soát trên sân dẫn đến ảnh hưởng lớn đến chất lượng trận đấu và cảm xúc khán giả là vô cùng to lớn".

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam cho biết, anh sẽ luôn nỗ lực cố gắng để xây dựng và giành lại từng chút một niềm tin của người hâm mộ bóng đá bằng cách cố gắng học hỏi, trung thực, và "quan trọng hơn, tôn chỉ hàng đầu là nói không với tiêu cực". >  Xem toàn bộ status của Công Vinh

Cầu thủ Long An đứng im cho TP HCM ghi bàn:

 

Trận đấu giữa TP HCM và Long An được xem là “chung kết ngược” khi hai đội mới cùng có được bốn điểm sau năm vòng đầu tiên. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra ở phút 80, khi các cậu thủ đội bóng Long An cho rằng trọng tài đã thổi phạt đền không chính xác và họ phản ứng bằng cách kéo nhau ra ngoài sân. 

Sau khi quay vào sân, các cầu thủ Long An cố tình chuyền bóng sai rồi đứng im, để đối thủ dâng lên ghi bàn như chỗ không người và dẫn trước 5-2. Với kết quả này, Long An tiếp tục đứng cuối bảng với bốn điểm sau sáu vòng đấu, còn TP HCM leo lên thứ tám nhờ có bảy điểm.

>> Xem thêm:  Ba thanh niên vào nhà trộm một lúc hai xe máy 

Trần Hưng

Video được xem nhiều: Diễn biến chính trận TP HCM 5-2 Long An

Đoàn xe 'rết khổng lồ' chở toa tàu đường sắt trên cao về Hà Nội
Thanh niên đùa giỡn rắn hổ ngựa trong sân nhà 

Chia sẻ video, bài viết của bạn  tại đây . 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây