Cô gái dùng áo ngực thoát khỏi đám cháy quán karaoke 8 tầng

Thứ hai - 19/09/2016 15:41
Hành động của cô gái trẻ gây chú ý khi cùng đồng nghiệp tháo chạy khỏi đám cháy lớn chiều 17/9 ở phố Nguyễn Khang, Hà Nội. Nhưng sau đó cô phải lên Facebook đáp trả vì bị nhiều người dèm pha.

Tối 17/9, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái dùng áo ngực bịt mũi, tháo chạy khỏi quán Karaoke đang bốc cháy dữ dội ở phố Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội). Câu chuyện đã gây chú ý cộng đồng.

Nhiều ý kiến cho rằng cô gái đã rất nhanh trí và đây là một cách để mọi người học hỏi, tự cứu mình khi có hỏa hoạn. > Xem chi tiết

Tuy nhiên, cô gái cũng bị nhiều người dèm pha vì là nhân viên của quán karaoke, trên tay với chiếc áo ngực thoát thân.Trước những lời dèm pha của người đời về nghề của mình, cô gái tên là Bích Cherryđã lên Facebook đáp trả: "Tôi không làm gì vi phạm đạo đức và pháp luật thì có gì sai? Phải chăng cứ làm việc ở quán karaoke là gái hư? Và hành động tôi cầm chiếc áo ngực úp trên mũi để thoát chết là sai? Nếu các bạn là chúng tôi trong trường hợp này, các bạn sẽ làm gì để thoát khỏi đám cháy?".

"Đám cháy xảy ra quá nhanh, các bạn nhân viên nam lấy áo thấm nước che miệng, còn chúng tôi không thể cởi váy ra được. Không còn cách nào khác, tôi phải dùng chính áo ngực của mình để tự cứu bản thân, vì lúc này khói của đám cháy đã nghi ngút khắp căn nhà. Các bạn xem video sẽ dễ dàng nhìn thấy nhiều bạn gái bị sốc khí khi chạy ra khỏi quán". >  Xem toàn bộ status

Cô gái dùng áo ngực bịt mũi thoát khỏi đám cháy lớn. Ảnh: Facebook

Vụ cháy xảy ra vào lúc 18h, khi trong quán đang có khoảng 20 nhân viên và khách. Họ hò hét, bỏ chạy tán loạn ra ngoài. Vị trí xảy ra cháy bắt đầu từ khu vực biển quảng cáo trên tầng hai của quán karaoke có 8 tầng. Sau đó lửa bùng phát, lan rộng ra toàn bộ tầng hai và bốc lên tầng ba, tư của quán.

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Số 3 đã điều 3 xe cứu hỏa, tiếp đó tăng cường hai xe và các phương tiện chuyên dụng đến dập lửa. Đến 21h10, ngọn lửa cơ bản được dập tắt.

>> Xem thêm: Hình ảnh cô gái xinh đẹp dùng áo ngực bịt mũi thoát đám cháy

Trần Hưng

Video được xem nhiều: Cháy quán karaoke 8 tầng ở Hà Nội

 
Xe container bốc cháy ngùn ngụt ở Hải Phòng
Xe sang Lexus cháy dữ dội trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Chia sẻ hình ảnh, video của bạn  tại đây .

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây