Cẩm Vân nghẹn ngào kể con gái từng bị liệt vì tai nạn

Thứ hai - 13/03/2017 13:46

Cẩm Vân nghẹn ngào kể con gái từng bị liệt vì tai nạn

Lần đầu tiên Cẩm Vân kể lại tai nạn giao thông kinh hoàng của hai con gái cách đây 2 năm.

Video Cẩm Vân song ca với con gái gây xúc động

Tối 12.3, chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Trân quý bình an đã mang đến cho khán giả những câu chuyện cảm động.

Trong đó, Cẩm Vân đã có một tiết mục song ca ý nghĩa cùng con gái. Cả hai thể hiện ca khúc Con yêu (Nhạc: Philippines) do chính Cẩm Vân viết lời Việt cách đây hơn 20 năm. Nữ ca sĩ không khỏi bồi hồi xúc động, nhất là khi trình diễn cùng cô con gái Cece Trương.

Cẩm Vân và con gái song ca đầy tình cảm

Chị khóc ngất trên sân khấu, ôm chặt lấy con gái sau phần trình diễn. Lần đầu tiên, nữ ca sĩ quyết định kể lại cú sốc hai con gái gặp tai nạn xe cách đây hai năm.

Trong lúc cả hai vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu còn đang ở Việt Nam ghi hình cho Vợ chồng mình hát thì cả hai cô con gái của chị đều bị một tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Mỹ. Con gái lớn Susu chấn thương nhẹ hơn, còn Cece đã chịu đa chấn thương nghiêm trọng phần đầu, cổ, bị dập phổi và gãy đốt sống làm cho cô bé bị liệt cả tứ chi.

“Nhìn con như vậy, tôi nghĩ chắc tôi chết đi sẽ đỡ đau lòng hơn!” - Cẩm Vân hồi tưởng. Nhưng Cece vẫn kiên cường không than đau, cũng không rơi một giọt nước mắt nào, lại còn động viên ngược lại chị gái và cả mẹ.

Cẩm Vân từng muốn chết khi nhìn con gái bị liệt tứ chi

"Cece nói mẹ ơi mẹ hít sâu vô rồi thở nhẹ ra, con khỏe rồi" - Cẩm Vân kể lại trong nước mắt vì thực tế tình hình lúc đó rất tệ. Cece còn nhờ các bác sĩ đừng gắn các ống thở cho em vì sợ mẹ đau lòng khi thấy cảnh này.

Kể từ cái ngày đau thương ấy đến nay, với ý chí và nghị lực mãnh liệt, cô con gái của Cẩm Vân đã từng bước dần hồi phục.

Ngắm cô bé cao lớn, lành lặn và khỏe mạnh đứng cạnh mẹ trên sân khấu, nhiều khán giả không khỏi rơi nước mắt vì thương cảm xen lẫn thán phục. Cẩm Vân xúc động bày tỏ: "Những giọt nước mắt này hạnh phúc có, đau khổ có, chính con cái đã cho ba mẹ sức sống, niềm tin để sống".

Cẩm Vân xúc động khi lần đầu tiên kể về tai nạn kinh hoàng con gái phải trải qua​

Lần đầu tiên Cẩm Vân quyết định mở lòng để kể lại trước công chúng về sự cố đau thương này dù đã có thời gian dài đây là điều "cấm kỵ" của gia đình chị. Cẩm Vân hi vọng những chia sẻ của chị cũng sẽ truyền cảm hứng đến cho nhiều gia đình có người thân từng bị nạn khác.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây