Bạn gái cũ "khóc khi được giải oan ở lễ giỗ Lê Công Tuấn Anh"

Chủ nhật - 09/10/2016 04:09

Bạn gái cũ "khóc khi được giải oan ở lễ giỗ Lê Công Tuấn Anh"

Trong lễ giỗ Lê Công Tuấn Anh hôm 6/10, người bạn thân Lê Tuấn Anh đã "minh oan cho cựu người mẫu Minh Anh" về cái chết của nam diễn viên tài hoa bạc mệnh.

Chiều 6/10, đông đảo diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đã có mặt tại Nghĩa trang Chùa nghệ sĩ để làm lễ giỗ 20 năm ngày mất của Lê Công Tuấn Anh.

Đạo diễn Trần Ngọc Phong chia sẻ trên trang cá nhân về việc diễn viên Lê Tuấn Anh (người bạn thân thiết của Lê Công Tuấn Anh) đã giải oan cho người mẫu Minh Anh - người mang nghi án 20 năm nay là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Lê Công Tuấn Anh.

Trần Ngọc Phong viết: "Các bạn không cần biết Lê Tuấn Anh nói gì trong chiều hôm nay, và cũng không biết Minh Anh đã nói gì trong nức nở dưới lớp khẩu trang... Chỉ cần biết những người có mặt hôm nay đều rưng rưng và những tràng pháo tay sau khi Lê Tuấn Anh thay mặt bạn bè để nói lời minh oan cho Minh Anh mà 20 năm nay cô ấy phải chịu tiếng mang lời...".

Anh cũng nhớ lại: "Ngày ấy mình vẫn còn nhớ, khi Lê Công Tuấn Anh mất, Minh Anh đã nhận biết bao búa rìu dư luận đổ lên đầu, em ấy đã vượt lên tất cả, nhận một vành khăn tang và tuyên bố: "Dù ai nghĩ gì, nói gì đi nữa thì em cũng xin được đội tang cho một người mà em đã coi là chồng". Chung tình như thế, chung thủy như thế nhưng 20 năm qua Minh Anh vẫn mang một nghi án để miệng lưỡi thế gian đàm tiếu". > Xem đầy đủ status

Lê Tuấn Anh đứng ra "giải oan" cho bạn gái cũ của Lê Công Tuấn Anh. 

Lê Công Tuấn Anh tự tìm tới cái chết vào ngày 17/10/1996, lúc đó nhiều người đã đổ lỗi cho người yêu của anh là Minh Anh. Cái "án" oan nghiệt đó đã khiến cô từ người mẫu sáng giá của sàn catwalk phải lui về ở ẩn. Một thời gian sau, cô sang Singapore du học về thời trang. Hiện tại, Minh Anh đang sống cùng chồng và hai con ở quốc đảo sư tử.

>> Xem thêm:  Người đàn bà cuối của Lê Công Tuấn Anh và 2 cuộc tình sóng gió

Long Hoàng

Chủ quán bún chửi Hà Nội bảo Bằng Kiều 'biến đi cho chị bán hàng'
‘Mr Đàm tiết lộ mối tình định mệnh của mẹ’ nóng nhất mạng XH trong ngày

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây