Xuất thân thuần nông, Hồ Bích Trâm mát tay làm vườn, nghỉ dịch không phải đi mua

Thứ bảy - 21/08/2021 03:12

Xuất thân thuần nông, Hồ Bích Trâm mát tay làm vườn, nghỉ dịch không phải đi mua

Hồ Bích Trâm cũng trồng nhiều hoa, xen kẽ các loại cây trang trí và rau gia vị trên tường để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có rau ăn khi cần.

Ngày 5/5 thông tin Hồ Bích Trâm lên xe hoa được đông đảo cộng đồng mạng chú ý. Người hâm mộ đều chúc phúc cho cô nàng vì đã có một cái kết viên mãn, trọn vẹn. Được biết chồng của Hồ Bích Trâm hơn cô 7 tuổi và không hoạt động trong ngành giải trí. Hôn lễ của nữ diễn viên tổ chức tại quê nhà ở Quảng Ngãi. 

Ở tuổi 30, Hồ Bích Trâm khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đã sở hữu nhà đẹp , xe sang. Tuy nhiên ít ai biết rằng, để có cơ ngơi như hiện tại, Hồ Bích Trâm đã từng vượt qua tuổi thơ khó khăn, thiếu thốn, tự mình trang trải cuộc sống cơm áo gạo tiền. 

Chồng của Hồ Bích Trâm hơn cô 7 tuổi và không hoạt động trong ngành giải trí.

Trước đây, cô thường bận rộn với việc đóng phim, quay quảng cáo, bán hàng. Những ngày dịch bệnh, Hồ Bích Trâm có nhiều thời gian ở nhà vun vén hạnh phúc gia đình. Nữ diễn viên siêng vào bếp nấu ăn, làm bánh và trồng cây. 

Hồ Bích Trâm quê gốc ở Quảng Ngãi, xuất thân trong gia đình thuần nông. Vì thế, cô cũng có kinh nghiệm trồng trọt. Không gian ở sân thượng, cô trồng nhiều rau xanh, trong đó tận dụng thùng xốp, chai nhựa chứa nước 5 lít để trồng rau ngắn ngày, mang lại nguồn rau sạch dồi dào ăn không hết. 

Nữ diễn viên trồng nhiều rau ăn ngắn ngày như rau cải, mùng tơi, rau muống.

Hồ Bích Trâm cũng trồng nhiều hoa, xen kẽ các loại cây trang trí và rau gia vị trên tường để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có rau ăn khi cần. Cô mua nhiều loại cây khác nhau, tự đánh sang chậu để tô điểm cho tầng thượng và ban công. Trước khi dịch bệnh căng thẳng, sân thượng là nơi vợ chồng cô thư giãn, quây quần bên người thân.

Sau nhiều lần trồng cây không thành công ở nhà cũ vì lan can thiếu nắng và ít có thời gian chăm sóc, Hồ Bích Trâm quyết tâm "phục thù". Cô duy trì tưới nước hai ngày một lần, tỉa lá úa thường xuyên.

Thùng xốp, chai nhựa được đặt ngay ngắn, thay thế cho các loại giá trồng cây đắt tiền.

Vì được chăm sóc cẩn thận nên cây nào cũng xanh mướt, tươi tốt.

Được chăm sóc cẩn thận nên cây trong vườn nhà Hồ Bích Trâm phát triển rất tốt, liên tục ra hoa. Nữ diễn viên chia sẻ, cô mua tổng cộng sáu chậu hoa hồng các màu và giống khác nhau. Hiện tại đều cho hoa ổn định, cô thường cắt vào nhà cắm để chơi được lâu hơn.

Chậu sen cạn khi mới về chỉ có một vài nụ nhỏ khiến Hồ Bích Trâm mãn nguyện khi cùng lúc cho nhiều hoa.

Hoa hồng đòi hỏi chăm sóc nhiều hơn nhưng cũng không làm khó được Hồ Bích Trâm.

Hoa nở căng, màu tươi.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xuat-than-thuan-nong-ho-bich-tram-mat-tay-lam-vuon...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xuat-than-thuan-nong-ho-bich-tram-mat-tay-lam-vuon-nghi-dich-khong-phai-di-mua-d284524.html

Những loại cây không nên trồng vì thu hút rắn vào nhà, trong đó có những loại rất quen
Một số loài hoa có hương thu hút rắn khác trong dân gian như cây hoa thiên lý, hoa nhài, cây cỏ hương, bìm bìm...
Bấm xem >>

Nhà - Vườn

Nhật Linh (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây