Xuất hiện chiếc cổng hoa hồng đẹp "hơn trong phim" khiến dân mạng... gào thét: "Sao đẹp quá đáng!"

Thứ tư - 23/05/2018 15:23

Xuất hiện chiếc cổng hoa hồng đẹp "hơn trong phim" khiến dân mạng... gào thét: "Sao đẹp quá đáng!"

Cư dân mạng ai cũng phải thốt lên khen ngợi: "Quá đẹp", "Đẹp quá đáng", "Đẹp xuất sắc", "Ước gì nhà mình cũng có cái cổng như này", "Ôi đỉnh thực sự", "Đẹp dã man"... Thậm chí, có bạn còn hỏi xin địa chỉ cụ thể để đến... chụp ảnh cưới.

Những hình ảnh về chiếc cổng hoa hồng đẹp mê mẩn mới được bạn Sơn Nguyễn đăng tải lên một trang mạng xã hội đã hút "vèo vèo" hàng nghìn lượt thích và chia sẻ của cư dân mạng. 

Chiếc cổng hoa hồng được Sơn chụp tháng 5/2017.

Sau một năm, cảnh vật xung quanh dường như không thay đổi, nhưng những bông hoa hồng đã dày và đẹp hơn rất nhiều.

Ngắm những hình ảnh này, cư dân mạng ai cũng phải thốt lên khen ngợi: "Quá đẹp", "Đẹp quá đáng", "Đẹp xuất sắc", "Ước gì nhà mình cũng có cái cổng như này", "Ôi đỉnh thực sự", "Đẹp dã man"... Thậm chí, có bạn còn hỏi xin địa chỉ cụ thể để đến... chụp ảnh cưới.

Nhiều bạn có kinh nghiệm trồng hồng cho rằng, cây hoa hồng này phải có tuổi đời ít nhất chục năm hoặc hơn.

Liên hệ với Sơn Nguyễn, cậu bạn cho biết, đây là chiếc cổng hoa hồng của khu nhà Sơn ở trọ tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sơn chia sẻ, thường vào cuối tháng 5 đến giữa tháng 6, hoa hồng ở đây nở rộ rất nhiều, hầu như chỗ nào cũng có. 

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với hoa đỗ quyên, hoa anh đào hay hoa cải dại mà diện tích trồng hoa hồng cũng rất nhiều. Vào khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6 là mùa hoa hồng nở rộ, tại một số công viên, vườn hoa lớn sẽ diễn ra lễ hội hoa hồng với hàng chục nghìn khóm hồng đủ chủng loại, được chăm chút cẩn thận dưới bàn tay của những nhà làm vườn tài ba ở xứ sở Kim Chi.

Một bức tường nở rộ hoa hồng leo khác do Sơn chụp và quay lại trên đường phố Seoul.

Nhiều khi, chúng ta cứ ngỡ rằng những chiếc cổng hoa hồng rực rỡ, chi chít hoa nở rộ vốn chỉ có trong... truyện cổ tích hay trong phim ảnh mà ít khi xuất hiện ngoài đời thực, nhưng hóa ra không phải vậy. "Nữ hoàng của các loại hoa" không quá khó chăm sóc, nên nếu chịu khó, chăm chỉ, ai cũng có thể sở hữu một chiếc cổng hoa hay tường hoa hồng đẹp đến như vậy.

Đăng ảnh hỏi rau nhiều sâu có sạch không, chàng trai "ngã ngửa" khi nghe dân mạng trả lời
Thấy hình ảnh cây bắp cải bị sâu ăn trụi cả lá, chỉ còn lại cành, có bạn trẻ còn đùa vui rằng: "Lần đầu tiên thấy san hô sống trên cạn đấy!"
Bấm xem >>

Theo Du Jin - Ảnh: Instagram Nd_son (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây