Xưa nghèo phải mua 10 nghìn 3 món đồ về mặc, Minh Tú giờ ở nhà cao cấp, sang trọng

Thứ hai - 12/07/2021 17:01

Xưa nghèo phải mua 10 nghìn 3 món đồ về mặc, Minh Tú giờ ở nhà cao cấp, sang trọng

Minh Tú đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip quay trong nhà, người hâm mộ mới được nhìn rõ không gian sống của người đẹp sinh năm 1991.

Minh Tú sinh năm 1991, là người mẫu quen thuộc trên nhiều sàn catwalk tại TP.HCM. Tên tuổi Minh Tú nổi lên sau khi giành ngôi Á quân Asia's Next Top Model 2017. Cô trở thành huấn luyện viên của The Face Vietnam 2017 và The Look Vietnam 2017. Năm 2018, Minh Tú lọt top 10 Miss Supranational sau đó vinh dự được trao danh hiệu Miss Supranational Asia.

Gặt hái khá nhiều thành tích, ít người biết về tuổi thơ nghèo khó trước khi bước chân vào thế giới của những bộ đồ thời trang đắt giá. Minh Tú từng kể: "Lúc bé, chúng tôi làm gì đủ điều kiện mua quần áo, giày dép mới. Tôi còn nhớ rất nhiều lần, tôi ra chợ mua đồ giá 10 ngàn đồng 3 cái về mặc. Bình thường thôi mà, có đồ mặc là vui rồi”.

Minh Tú từng có tuổi thơ nghèo khó.

Thành công trong lĩnh vực thời trang, Minh Tú sau khi đạt ngôi vị Á quân Asia's Next Top Model 2017, phong cách đời thường của Minh Tú có nhiều thay đổi, cô sắm sửa nhiều hàng hiệu hơn và có nhiều outfit lịch thiệp, sang trọng.

Trong những ngày nghỉ dịch, Minh Tú đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip quay ở trong nhà, người hâm mộ mới được nhìn rõ không gian sống của người đẹp sinh năm 1991.

Từ phòng ngủ tới phòng khách đều được cô nàng chăm chút cẩn thận.

Theo đó trong nội dung đoạn clip, vì không muốn "nằm miết trên giường", Minh Tú đã quyết định đứng dậy và di chuyển ra ngoài phòng cách để... nằm tiếp.

Dù clip không được thực hiện với mục đích khoe nhà, nhưng qua đó có thể thấy không gian sống của Minh Tú khá rõ. Từ cácch bày trí, sắp xếp nội thất hiện đại, sang trọng, mọi người đều có thể đoán ra giá trị của căn hộ Minh Tú đang ở không hề nhỏ.

Những ngày nghỉ dịch Minh Tú ở nhà quay clip, cắm hoa, nấu ăn...

Trước đó nữ người mẫu từng không ít lần hé lộ nơi ở trên mạng xã hội. Khi thì góc phòng khách được cô dùng làm chỗ tập thể dục, lúc lại là căn bếp gọn gàng lúc nào cũng sáng bóng. Đặc biệt về đêm căn nhà càng thêm lung linh với đèn chùm pha lê và view hướng thẳng ra thành phố. 

Từ khu vực nấu ăn có chiếc bàn ăn màu xanh lạ mắt.

Về đêm căn nhà càng thêm lung linh.

Cô nàng cho thêm cây cảnh vào nhà để tạo sự tươi trẻ.

Góc bếp Minh Tú yêu thích.

Nàng mẫu cũng rất yêu thích động vật.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xua-ngheo-phai-mua-10-nghin-3-mon-do-ve-mac-minh-tu-g...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xua-ngheo-phai-mua-10-nghin-3-mon-do-ve-mac-minh-tu-gio-o-nha-cao-cap-sang-trong-d280706.html

Nhà Celeb: Biệt thự 40 tỷ của Lê Hoàng, bên trong có thang máy, sân thượng như ở quê
Vườn rau nằm trên tầng cao nhất của biệt thự vì thế không gian rất thoáng. Đây vừa là nơi thư giãn vừa là nguồn rau sạch, an toàn cho các con của nam...
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây