Xây biệt thự mang dấu ấn Phật giáo: Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên bình

Chủ nhật - 12/06/2022 16:47

Xây biệt thự mang dấu ấn Phật giáo: Hồ Ngọc Hà tinh tế, Việt Trinh sống yên bình

Phòng khách nhà Hà Hồ có Phật trong suốt tạo điểm nhấn. 

Hồ Ngọc Hà

Sau khi đón cặp song sinh, vợ chồng nữ ca sĩ dọn về biệt thự sang trọng để cả nhà có không gian sống tốt hơn. "Nữ hoàng giải trí" thường khoe không gian bên trong khiến khán giả ngưỡng mộ.

Có thể thấy, biệt thự nhà Hồ Ngọc Hà bao gồm 3 tầng, 1 sân thượng và có tông màu trắng chủ đạo. Nhà được thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều ô cửa sổ lớn để lấy sáng tốt hơn. Những chiếc lam che nắng có màu gỗ trông rất hài hoà, vừa có thể cản bớt những ánh nắng gay gắt vừa tạo điểm nhấn cho căn biệt thự 30 tỷ đồng này. 

Ở bên dưới tầng trệt, nữ ca sĩ còn dành hẳn một khoảng lùi để trồng những mảng xanh. Điều này giúp cho căn biệt thự giảm được tiếng ồn, vừa tạo được khoảng không gian xanh tươi mát, dễ chịu. Theo một số nguồn tin cho biết, biệt thự này có diện tích khoảng 300m2 và trị giá hơn 30 tỷ đồng.

Không gian trong căn nhà cũng có tông màu trắng tinh tươm. Từ phòng khách, nhà bếp đến các phòng ngủ đều có diện tích vô cùng rộng rãi. Nội thất cũng được nữ ca sĩ lựa chọn tỉ mỉ. Đặc biệt phòng khách có bộ ghế sofa lớn và tượng Phật trong suốt tạo điểm nhấn. 

Việt Trinh

Việt Trinh là nữ diễn viên nổi tiếng từ thời điện ảnh Việt Nam mới bước vào những năm phát triển. Và sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, cũng như trải qua những thăng trầm trong chuyện tình cảm, hôn nhân... Việt Trinh dần lui về "ở ẩn" tại Bình Dương.

Căn biệt thự nhà vườn của "người đẹp Tây Đô" vốn được biết đến là chốn thư thái, an yên, hấp dẫn nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũ và những người say mê nhà đẹp đến thăm.

Hiện Việt Trinh và con trai sống tại khu dân cư Lái Thiêu, thuộc tỉnh Bình Dương cách xa thành phố Hồ Chí Minh sôi động. Xung quanh ngôi nhà khá vắng vẻ, không sầm uất hay có quá nhiều người sinh sống.

Căn nhà của Việt Trinh được xây theo phong cách hiện đại. Toàn bộ đều có nước sơn màu trắng, sạch sẽ và sáng sủa.

Căn biệt thự của Việt Trinh rất lớn, có cánh cổng được xây cao kiên cố và vững chắc như muốn tránh sự dòm ngó, tò mò của nhiều người xung quanh. Phía sau cánh cổng là khoảng sân trước nhà rất rộng, phía tay phải ngôi nhà là vị trí đẹp nhất được người đẹp chọn lựa để đặt một bức tượng Phật Bà Quan Âm.

Việt Trinh cho biết, chị thỉnh bức tượng này từ chùa Non Nước về nhà riêng sau khi tham gia bộ phim Duyên trần thoát tục. Chị có thói quen trước và sau khi đi làm về đều tới lễ tại tượng Phật này để cầu xin sự bình an, may mắn.

Nguyễn Hồng Nhung

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981, từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô được biết đến khi thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004. Sau nhiều ồn ào, trong đó có scandal về ảnh "nóng" cùng bạn trai, ca sĩ sang Mỹ định cư. Hiện tại, nữ ca sĩ đã ly hôn chồng thứ 2 và sống cùng các con trong căn biệt thự xa hoa rộng 1.500 m2 tọa lạc tại nam California.

Nguyễn Hồng Nhung hé lộ một phần khuôn viên biệt thự của cô ở Mỹ. Giọng ca hải ngoại chia sẻ, ngôi nhà được xây tường rào bao quanh, bên trong trồng cây, trang trí tiểu cảnh theo tính cách, sở thích hướng Phật của cô.

Bên ngoài khu vườn, xen giữa những cây xanh là các bức tượng Phật được người đẹp đặt trang nghiêm ở các vị trí đẹp.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/xay-biet-thu-mang-dau-an-phat-giao-ho-ngoc-ha-tinh-te-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/xay-biet-thu-mang-dau-an-phat-giao-ho-ngoc-ha-tinh-te-viet-trinh-song-yen-binh-a567861.html

Từ chia đôi ổ bánh mỳ, phải vay tiền đám cưới, sao Việt giờ cho vợ ở biệt thự to
2 cặp đôi này đã ở bên nhau từ khi nửa kia còn chưa có gì trong tay.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây