Vợ chồng Tuấn Hưng "trở lại tuổi thơ", ra cổng nhà bẻ loại quả quen thuộc mọc ven đường

Thứ tư - 11/08/2021 16:22

Vợ chồng Tuấn Hưng "trở lại tuổi thơ", ra cổng nhà bẻ loại quả quen thuộc mọc ven đường

Từ khi về chung một nhà với bà xã Thu Hương, vừa xinh đẹp lại giỏi kinh doanh, vợ chồng Tuấn Hưng càng làm cho nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống đủ đầy, êm ấm.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Tuấn Hưng ngoài có được lượng khán giả riêng với vô số bản hit được khán giả thuộc lòng thì khối tài sản khổng lồ sau nhiều năm chăm chỉ làm nghề cũng là điều khiến ai cũng xuýt xoa. Bên cạnh đó, từ khi về chung một nhà với bà xã Thu Hương, vừa xinh đẹp lại giỏi kinh doanh, vợ chồng Tuấn Hưng càng làm cho nhiều người ngưỡng mộ khi nhắc đến bất động sản từ Bắc vào Nam, loạt xế sang tiền tỷ, hàng hiệu...

Đến khi làm bố, làm mẹ của 3 con, Tuấn Hưng và bà xã càng biết vun vén cho gia đình nhỏ hơn và cũng để cho các con có cuộc sống đầy đủ về vật chất. Chưa cần nhắc đến bộ sưu tập siêu xe của Tuấn Hưng, chỉ cần điểm qua vài căn nhà nam ca sĩ đang sở hữu cũng đã đủ làm nhiều người phải "choáng". 

Vợ chồng Tuấn Hưng hạnh phúc bên 3 con.

Trong những ngày Hà Nội giãn cách vì dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nam ca sĩ có thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn. Theo đó, nam ca sĩ cho biết hằng ngày anh có thói quen dậy sớm tưới cây, cho cá ăn. Vừa rồi anh có thêm 2 chú chim nhỏ hót líu lo nên khu vườn càng thêm có sức sống. 

Còn vợ anh và các con cũng có dịp trở lại tuổi thơ đi hái sấu chín ngay trước nhà. Đây là loại quả quen thuộc đối với người Hà Nội, khắp các con đường ở thủ đô đều có sấu. Tới mùa sấu chín còn được hái xuống bán đầy đường, người thì mua mang về làm mứt, trẻ con thì thích gọt ra ăn như trái cây. Đấy cũng là hình ảnh tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, dù sau này có đi xa vẫn nhớ về mỗi độ tháng 8. 

"Vừa hôm qua mấy chị em nhắc nhau về sấu chín, kêu nhớ sấu chín Hà Nội thì hôm nay ra hái cây sấu trước cửa nhà đây nè, nhìn thèm không các chị em? Ôi thanh xuân của tôi, chiều nào mấy chị em cũng lang thang ăn mấy túi sấu chín mà chẳng biết ê răng là gì", bà xã Tuấn Hưng viết.

Những chùm sấu chín được lấy từ cây trước cửa.

Các con của nam ca sĩ cũng rất hào hứng phụ bố mẹ nhặt quả.

Được biết đây chính là cây sấu bên ngoài căn biệt thự triệu đô Tuấn Hưng mua vào giữa năm 2019 khi bé Sâm chưa chào đời. Căn biệt thự nằm ở khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội và đã từng được vợ chồng Tuấn Hưng tiết lộ một số góc khác như: ban công, sân vườn, phòng ngủ...

Ngoài không gian vô cùng rộng rãi, thiết kế hiện đại, Tuấn Hưng còn đầu tư nhiều cho khu vực sân vườn để các con được sống trong không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Trong đó, chỉ riêng hồ cá trong khoảng sân nhà Tuấn Hưng đã từng được một chuyên gia thực hiện tiểu cảnh ước tính có giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Bên trong biệt thự rộng rãi, sang trọng.

Mỗi một mùa Tết anh lại tậu những chậu hoa khác nhau.

Hằng ngày anh dậy sớm tưới cây, cho cá ăn.

Ban công của 2 vợ chồng cũng được trang trí lãng mạn, tươi mới.

Trước khi dọn về căn biệt thự hoành tráng, còn có cả thang máy để tiện di chuyển, vợ chồng Tuấn Hưng đã có trong tay 3 căn hộ cao cấp khác. Căn nhà được công chúng biết đến nhiều nhất chính là căn nằm trên phố Hàng Khay, ngay sát bờ hồ Hoàn Kiếm. Ngôi nhà được Tuấn Hưng đặt tên là "Sweet Home" nổi bật giữa khu phố, ước tính có giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Đây cũng là nơi anh từng nhiều lần tổ chức ca hát, biểu diễn ở ngay ban công thu hút hàng trăm người đến xem. Ngoài ra, ở ngôi nhà này, bạn bè thân thiết và một số khán giả lâu năm của Tuấn Hưng cũng từng có cơ hội vào trong để thưởng thức những buổi giao lưu âm nhạc ấm cúng của nam ca sĩ. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-chong-tuan-hung-tro-lai-tuoi-tho-ra-cong-nha-be-lo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-chong-tuan-hung-tro-lai-tuoi-tho-ra-cong-nha-be-loai-qua-quen-thuoc-moc-ven-duong-d283649.html

Sống trong biệt thự mới, mùa dịch Huyền Baby có sân golf riêng, bên trong như khách sạn
Trước đó, vợ chồng Huyền Baby sống trong biệt thự 5 triệu USD nằm tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây