Về già sống an nhàn ở nước ngoài: Nghệ sĩ Chế Linh, Hương Lan trồng rau, quả cây lúc lỉu quả

Chủ nhật - 21/08/2022 15:36

Về già sống an nhàn ở nước ngoài: Nghệ sĩ Chế Linh, Hương Lan trồng rau, quả cây lúc lỉu quả

Việc trồng vườn khiến các nghệ sĩ vui vẻ và yêu đời hơn.

Nghệ sĩ Hương Lan

Nghệ sĩ Hương Lan cũng là một trong những người sở hữu khu vườn khá rộng và thoáng mát tại Mỹ. Tại đây, nữ nghệ sĩ sở hữu khu nhà vườn rộng 1.000m2. Trong đoạn vlog của Quang Lê, nghệ sĩ Hương Lan rất giản dị, hào hứng khoe thành quả trên đất Mỹ. 

Mỗi ngày nữ nghệ sĩ đều tự tay chăm sóc khu vườn. Sống ở vùng khí hậu ôn hòa, cô thoải mái trồng nhiều loại rau, hoa màu, hoa và cây ăn quả. Khu vườn vô số loại trái cây, rau thơm khiến Quang Lê - người cũng sở hữu khu vườn ngập tràn cây cối tại Mỹ không khỏi trầm trồ: "Tôi chưa thấy ai trồng nhiều loại cây trong vườn như cô Hương Lan".

"Điều đặc biệt nhất ở vườn nhà cô Hương Lan, không có ở nhà khác là có rau đắng. Riêng nhà Hương Lan thì phải có rau đắng, nên cô mới hát ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè hay đến thế. Ngoài rau đắng, nhà cô Hương Lan còn có rau diếp cá, rau càng cua, rau muống, rau quế, rau kinh giới… quá trời rau, ăn tới năm sau không hết", nam ca sĩ trầm trồ.

Hương Lan từng tâm sự: "Ai có gì khoe nấy... mình khoe vườn nhà. Công việc vườn tược nhiều điều thú vị lắm. Được tự tay vun xới chăm bón. Rồi ngắm nghía khi cây đơm hoa kết trái, rất nhiều niềm vui".

"Hương Lan may mắn có khoảnh vườn để trồng cây. Quan trọng là anh Toản cũng yêu thích công việc này và liên tục cải tạo chăm sóc để khu vườn luôn đầy sức sống, cây trái xanh mướt quanh năm. Mọi người có thể tận dụng không gian để tạo mảng xanh cho môi trường sống của mình. Chỉ là một cái bình nho nhỏ với loại cây thủy sinh như cây trầu bà cũng tạo oxygen tốt cho không gian xung quanh mình! Cầu mong an lành đến với mọi nhà", cô nói thêm.

Chế Linh

Chế Linh, với bút hiệu Tú Nhi, đã cùng với nhạc sĩ Bằng Giang sáng tác những ca khúc nổi tiếng sau này như Đêm buồn tình lẻ, Bài ca kỷ niệm, Đếm bước cô đơn,... và Chế Linh đã tìm ra được con đường riêng trong âm nhạc, đó là sẽ hát cho tình yêu đôi lứa, tình yêu của lính và hát dòng nhạc gần gũi với đời sống của người nghe nhạc phổ thông.

Chế Linh hiện đang sống cùng vợ thứ 4 rất bình an ở Canada, thi thoảng ông về Việt Nam để cất tiếng hát phục vụ khán giả. Danh ca Chế Linh mới đây đã chia sẻ video giới thiệu vườn rộng trĩu quả lên mạng xã hội. Khu vườn nhà danh ca trồng đủ loại cây, từ cây ăn trái đến rau, củ.

Đặc biệt, ông hào hứng cho khán giả xem trái bầu hồ lô có khắc tên mình. "Mảnh vườn do tôi chăm trong thời gian giận hờn con Covid-19, xin được giới thiệu đến mọi người". Theo đó, khu vườn rộng và ngập tràn ánh nắng, trồng nhiều loại rau, củ, quả. Danh ca hào hứng khoe những trái bầu hồ lô trên giàn được khắc tên mình.

Bảo Quốc

Từng rất nổi tiếng ở Việt Nam nhưng thời điểm hiện tại, nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc lại tận hưởng cuộc sống vui vầy, an nhàn cùng gia đình tại Mỹ. Cũng như một số nghệ sĩ khác, ông sở hữu khu vườn rộng hàng trăm mét vuông và trồng rất nhiều loại cây ăn trái hấp dẫn. Nào nhãn, mận, ổi,... cây nào cũng sum suê trái mỗi khi đến mùa thu hoạch.

Chia sẻ niềm vui tuổi già đến mọi người, Bảo Quốc vẫn thường đăng tải hình ảnh khu vườn toàn các loại trái cây ngon, lạ trên trang cá nhân. Trong thời gian rảnh rỗi, nam nghệ sĩ còn cùng vợ đi mua phân bón, dụng cụ làm vườn.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ve-gia-song-an-nhan-o-nuoc-ngoai-nghe-si-che-linh-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ve-gia-song-an-nhan-o-nuoc-ngoai-nghe-si-che-linh-huong-lan-trong-rau-qua-cay-luc-liu-qua-a574140.html

Sao Việt ở biệt thự ven hồ: Á hậu Tú Anh đỉnh cao, Cao Thái Sơn xa hoa
Á hậu Tú Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền, ca sĩ Cao Thái Sơn,… đậm tay chi tiền để sở hữu những căn biệt thự ven hồ vô cùng đẹp.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây