Vận mệnh tuổi Thân năm 2017: Sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc luôn đầy túi

Thứ bảy - 28/01/2017 22:56

Vận mệnh tuổi Thân năm 2017: Sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc luôn đầy túi

Năm 2017 được đánh giá là một năm phát triển rực rỡ trong tất cả các lĩnh vực của người tuổi Thân.

Người tuổi Thân sinh năm: 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016, 2028

Đánh giá tổng thể:

Trong năm 2017, những người tuổi Thân có thể “thở phào nhẹ nhõm” vì bạn đã có một năm 2016 khá khó khăn và không may mắn trong nhiều khía cạnh khác nhau do mâu thuẫn với vị thần Grand Duke Jupiter.

May mắn thay, tình hình sẽ được cải thiện trong năm 2017 và may mắn của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn. Do phước lành của những ngôi sao tốt mang lại, bạn sẽ có cải thiện đáng kể về may mắn trong năm mới và sao tình yêu sẽ mang lại cho bạn may mắn trong mối quan hệ tình yêu. Bạn sẽ được hưởng lợi may mắn từ ân nhân về nghề nghiệp và tiền bạc.

Vì vậy, “lên dây cót” để chào đón một năm mới với nhiều may mắn thôi nào.

 

Các yếu tố chiêm tinh học năm 2017

Hướng tốt: Bắc, Đông Nam; Hướng xấu: Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Màu vàng, Màu be; Màu xui: Đỏ, Hồng

Số may mắn: 1, 9

Tuổi hợp: Tý, Thìn; Tuổi xung: Hợi, Dần, Tỵ, Thân

Hướng tốt lành cho tình yêu: Tây

Hướng tốt lành cho tiền bạc: Đông

Hướng tốt lành cho học tập: Tây

Hướng tốt lành cho nghề nghiệp: Nam

3 con giáp có khả năng sẽ kết hôn trong năm mới 2017

Vận mệnh tổng quan người tuổi Ngọ năm 2017

Năm 2017, hội độc thân tuổi Tỵ ngồi im ở nhà tình yêu cũng đến, đơm hoa kết trái

Tiền bạc

Trong năm nay, người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn hơn về tiền bạc so với năm trước. Mặc dù bạn sẽ khó có thể có thu nhập lớn, nhưng tiền bạc ổn định, đặc biệt là thu nhập từ công việc.

Công việc của bạn năm nay khá ổn định nên bạn sẽ có được những nguồn thu ổn định miễn là bạn làm việc một cách cẩn thận. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp phải một số khó khăn trong công việc, nhưng cuối cùng đều giải quyết được.

Đối với nhân viên kinh doanh, bạn sẽ không phải chịu những xui xẻo của năm ngoái nữa và đạt được những may mắn đem lại hiệu quả cho công việc. Nếu bạn là một ông chủ, điều quan trọng cần lưu ý là nên đầu tư và cho vay sao cho phù hợp với tình hình thực tế của riêng bạn.

Đối với các doanh nhân, bạn nên giữ một mối quan hệ tốt với cấp dưới; nếu không, nhân viên của bạn có thể nghỉ việc đồng loạt làm cho công ty không thể hoạt động do thiếu nhân sự. Bạn nên có một nhân viên chuyên quan tâm đến các vấn đề đầu tư để không bao giờ đầu tư bừa bãi gây mất mát về cải.

Nghề nghiệp

Trong năm 2017, người tuổi Thân nhận được nhiều may mắn trong sự nghiệp. Dưới ảnh hưởng từ các con giáp khác, bạn đã gặp phải nhiều vấn đề trong công việc ở năm 2016 nhưng may mắn thay năm nay bạn sẽ cải thiện mối quan hệ với các con giáp đó dưới sự giúp đỡ của các ngôi sao tốt lành. Vì vậy bạn sẽ không phải làm việc một mình mà có được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, bạn bè và các thành viên trong gia đình. Do đó nhiều khả năng sẽ có một sự phát triển mới.

Điều đáng nói là mặc dù nhận được sự giúp đỡ của các ngôi sao tốt lành, bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi các ngôi sao xấu nên sẽ có ảnh hưởng khá rõ rệt.

Tâm trạng của bạn có thể bị ảnh hưởng dẫn đến có những quyết định chọn nhầm nghề làm thay đổi hoàn toàn so với tốc độ phát triển ban đầu. Do đó, việc điều chỉnh tâm trạng của bạn sẽ là rất quan trọng để tránh thiệt hại.

 

Tình yêu

Ngôi sao tốt lành chịu trách nhiệm về hôn nhân và tình yêu đang đến với người tuổi Thân. Vì thế trong năm nay bạn sẽ có sự phát triển rất tốt trong mối quan hệ tình yêu. Cụ thể, mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn sẽ có một sự thay đổi lớn và những người bạn khác giới mới thân thiết sẽ cải thiện mối quan hệ của bạn.

Nếu bạn còn đang độc thân, bạn có thể theo đuổi tình yêu đẹp thuộc về mình trong năm nay. Nếu bạn đã có người yêu, hãy chọn một ngày thật đẹp để tổ chức lễ cưới. Nếu bạn đã kết hôn, bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và không có vấn đề gì quá nghiêm trọng mặc dù cũng xảy ra một vài cuộc tranh cãi.

Tuy nhiên, bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi các ngôi sao xấu nên những nữ tuổi Thân đã có gia đình có thể phải xa chồng một thời gian. Những người mới có người yêu cần đề phòng chuyện xấu có thể xảy ra vì bạn trai của bạn sẽ đi công tác nhiều hơn trong năm nay. Con gái tuổi Thân còn độc thân thì có thể sẽ bị giảm đáng kể sự hấp dẫn, quyến rũ, vì vậy không được phép xuề xòa trong năm nay.

Sức khỏe

Sức khỏe sẽ là vấn đề quan trọng nhất đối với người tuổi Thân trong năm 2017. Trong năm trước, người tuổi Thân đụng độ với vị thần Grand Duke Jupiter nên sức khỏe không được tốt nhưng tình hình sẽ được cải thiện trong năm Dậu. Trong nửa đầu năm nay, sức khỏe bạn không được tốt lắm nhưng nửa cuối năm nay sức khỏe dần ổn định hơn.

Do gặp may mắn trong sự nghiệp và tiền bạc, tâm trạng của bạn khá tốt. Với sự cải thiện tổng thể may mắn, bạn sẽ ít nguy cơ bị tai nạn nhưng vẫn cần phải cẩn thận về vấn đề an toàn thực phẩm. Bạn có thể sẽ bị ép uống rượu bia khá nhiều nên cần biết cách từ chối để tránh bệnh dạ dày. Dưới ảnh hưởng của các ngôi sao xấu, bạn cần phải chú ý để không bị thương và an toàn giao thông khi lái xe.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây