Tuấn Hưng quả là quý ông nịnh vợ số 1, trồng hoa quanh biệt thự để “nóc nhà” ngắm

Thứ sáu - 07/01/2022 17:01

Tuấn Hưng quả là quý ông nịnh vợ số 1, trồng hoa quanh biệt thự để “nóc nhà” ngắm

Phía trước biệt thự cũng có một khu vườn nhỏ để cây bonsai.

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Tuấn Hưng đã có vô số bản hit để đời được rất nhiều thế hệ thuộc nằm lòng. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu một gia tài đồ sộ là nhà lầu, xế khủng, hàng hiệu không đếm xuể cùng một tổ ấm hạnh phúc.

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Dù đã tuyên bố giải nghệ để tập trung hơn cho gia đình nhưng cuộc sống của nam ca sĩ vẫn được khán giả cực kỳ quan tâm, đặc biệt là không gian sống của giọng ca Nắm Lấy Tay Anh.

Hiện tại nam ca sĩ cùng vợ con đang ở trong một căn biệt thự cao cấp. Đây cũng là căn biệt thự đầu tiên mà hai vợ chồng anh sở hữu sau khi đã có trong tay 3 căn hộ cao cấp. Căn biệt thự này có diện tích khá lớn, được thiết kế theo phong cách châu Âu và dành cho giới thượng lưu Hà Nội.

Anh không còn đi diễn nhiều thay vào đó là ở nhà chăm sóc con cái giúp vợ.

Mới đây, Tuấn Hưng đăng tải vườn hoa mình mới trang hoàng trong biệt thự cao cấp để vợ thư giãn khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi. Đồng thời anh cũng không quên nói lời yêu và nịnh vợ cực ngọt.

"Em nói em thích những màu hoa sặc sỡ và 1 vườn xanh mỗi khi thức dậy, để tinh thần thoải mái cho một ngày mới trước khi bước vào công việc. Em nói hoa hồng đỏ vườn nhà bạn đẹp lắm nhìn thích nhỉ? Em nói giá như được ngồi nhâm nhi trà ngắm hoa rồi làm viêc. Và anh nói anh sẽ mang tất cả những gì em thích về cho em. Còn bây giờ em tự chăm sóc cây nhé. Anh lại trở lại với những bản tình ca của anh đây", Tuấn Hưng vui vẻ chia sẻ.

Bên ngoài căn nhà ngập tràn hoa tươi.

Đây là mong muốn của bà xã nên Tuấn Hưng đáp ứng ngay.

Trước đó, căn nhà cũng có một khoảng sân nhỏ được anh điểm tô bằng một hồ cá và nhiều loại cây cảnh có giá trị cao. Mỗi dịp lễ, Tết Tuấn Hưng đều đầu tư trang hoàng khu vực này rất hoành tráng. Bên cạnh đó Tuấn Hưng cũng thiết kế riêng cho bà xã một ban công tràn đầy hoa cỏ, làm nơi thư giãn cực chill vào mỗi buổi tối.

Ngoài ra Tuấn Hưng còn có đam mê với nuôi chim. "Ngủ muộn nhưng lại có thói quen dậy sớm lọ mọ tưới cây, cho cá ăn. Bây giờ lại thêm 2 chú chim nhỏ líu lo cũng vui tai ra phết", anh từng chia sẻ.

Phía trước biệt thự cũng có một khu vườn nhỏ để cây bonsai.

Bên cạnh là hồ nước để nuôi cá và chim.

Ban công nhà cũng rất thơ mộng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuan-hung-qua-la-quy-ong-ninh-vo-so-1-trong-hoa-qu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuan-hung-qua-la-quy-ong-ninh-vo-so-1-trong-hoa-quanh-biet-thu-de-noc-nha-ngam-d298022.html

Sao Việt cưới fangirl về sống cuộc sống giàu sang, không ở biệt thự cũng là nơi rộng lớn
Hiện tại cuộc sống của Lam Trường, Quách Thành Danh, Lâm Chấn Huy... đều rất viên mãn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây