Tuấn Hưng để lộ góc bếp trong biệt thự chục tỷ, bị chê chật chội không bằng nhà quê

Thứ hai - 14/03/2022 15:32

Tuấn Hưng để lộ góc bếp trong biệt thự chục tỷ, bị chê chật chội không bằng nhà quê

Được biết, biệt thự hiện tại của Tuấn Hưng nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội.

Tuấn Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng có thâm niên hoạt động nghệ thuật trên 20 năm. Anh có không ít các bản hit để đời được rất khán giả yêu thích. Ngoài sở thích âm nhạc, anh còn thích tậu xế hộp giá trị và bất động sản.

Được biết, biệt thự hiện tại của Tuấn Hưng nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội. Hai vợ chồng anh mua nhà từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm 2020, sân vườn mới hoàn thành. Đây là biệt thự đầu tiên của cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp.  

Đây là biệt thự đầu tiên của cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp.  

Tổ ấm của Tuấn Hưng được thiết kế theo phong cách bán cổ điển khi vừa kết hợp giữa những kiến trúc cũ và hiện đại theo chuẩn của các biệt thự của Châu Âu. Toàn cảnh phòng khách rộng rãi, bài trí sang trọng. Chiếc đàn piano được nam ca sĩ đặt ở trung tâm của phòng khách, đây là dụng cụ để anh chơi nhạc vào lúc rảnh rỗi.

Căn biệt thự cũng gồm nhiều nội thất đắt đỏ được nam ca sĩ đặc biệt chăm chút thế nhưng mới đây, chỉ với một bức ảnh nhiều người cho rằng căn nhà không xứng với danh tiếng của nam ca sĩ cũng như số tiền mà anh bỏ ra. 

Căn bếp nhà Tuấn Hưng bị chê chật chội.

Theo đó, khi chụp ảnh vợ đang nấu ăn trong bếp Tuấn Hưng vô tình để khán giả thấy căn bếp nhà mình khác xa với những hình ảnh chỉnh chu trước đó. Cụ thể, căn bếp nhỏ, tuy tiện nghi nhưng có phần chật hẹp. Nhìn thấy điểm này có người dùng bình luận: "Mua siêu xe mấy tỷ mà xây cái nhà bếp chrật chội hơn cả ở nông thôn".

Hoặc có người còn khuyên Tuấn Hưng nên phụ vợ dọn dẹp lại bếp vì mọi thứ hơi bề bộn. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng khán giả đang hơi khó tính và soi mói đời tư nghệ sĩ quá đà và bênh vực gia đình Tuấn Hưng. Người này nói: "Diện tích họ không có như nông thôn, với cả họ thích xây chật thì làm sao, dù gì cũng chỉ có nấu ăn. Để không gian cho những việc khác không hơn ạ?". 

Có thể là do góc chụp khiến căn bếp trông nhỏ hơn thực tế.

Quả thực, ngoài căn bếp mọi không gian khác trong nhà Tuấn Hưng đều rất rộng. Trong đó phải kể tới khu vực bàn ăn thông với phòng khách, sảnh lớn đủ để mỗi lần Tuấn Hưng tiếp đãi bạn bè đều thoải mái. Hoặc phòng ngủ cũng là căn phòng lớn trong đó có cả ban công, phòng tắm rộng thêm bồn tắm hiện đại. 

Hay ở bên ngoài, nam ca sĩ để một diện tích lớn cho việc nuôi cá, làm vườn và chỗ đỗ ô tô. Anh còn tâm lý trồng rất nhiều hoa để vợ ngắm mỗi ngày. Các con của nam ca sĩ cũng được sống trong không gian rộng rãi, thoải mái chạy nhảy, chơi đồ chơi, đi xe đạp... 

Từ ngoài nhìn vào căn nhà bề thế, rộng rãi.

Khu sân vườn được nam ca sĩ đầu tư nhiều tâm huyết.

Sảnh, phòng khách, bàn ăn được nối với nhau.

Phòng ngủ của 2 vợ chồng đẹp như khách sạn.

Từ ban công có thể nhìn ra bên ngoài khu biệt thự.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuan-hung-de-lo-goc-bep-trong-biet-thu-chuc-ty-bi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuan-hung-de-lo-goc-bep-trong-biet-thu-chuc-ty-bi-che-chat-choi-khong-bang-nha-que-d303951.html

2 sao Việt giàu lên vẫn sống giản dị, ở biệt thự vẫn ăn cá khô, đi dép tổ ong
Tuổi thơ nghèo khó, hiện tại cả Trường Giang và Quyền Linh đều có vợ đẹp con khôn, biệt thự rộng lớn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây