Tự sáng tạo được chốn đi về giản đơn, nàng Á hậu còn muốn "nhận thiết kế nội thất"

Thứ ba - 28/08/2018 09:15

Tự sáng tạo được chốn đi về giản đơn, nàng Á hậu còn muốn "nhận thiết kế nội thất"

Còn nhớ lần đầu tiên đi thi nhan sắc, cô gái Bắc Ninh khiến nhiều người bất ngờ vì mang theo chỉ 3 chiếc váy. Nhờ những nỗ lực trong hoạt động nghệ thuật, Nguyễn Thị Thành đã tự sắm được một căn hộ nhỏ hiện đại làm chốn đi về.

Tháng 4/2017, người đẹp gốc Bắc Ninh Nguyễn Thị Thành giành danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế - Miss Eco International 2017 sau những ồn ào trước đó trong một số cuộc thi sắc đẹp. Sau khi giành danh hiệu này, có thể nói, Nguyễn Thị Thành đã "đổi đời" khi lịch làm việc luôn bận kín và tham dự nhiều sự kiện hơn.

Xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, còn nhớ lần đầu tiên đi thi nhan sắc, cô gái Bắc Ninh khiến nhiều người bất ngờ vì mang theo chỉ 3 chiếc váy. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực trong hoạt động nghệ thuật, Nguyễn Thị Thành đã tự sắm được một căn hộ nhỏ hiện đại làm chốn đi về.

Không gian phòng khách đơn giản, trang nhã trong căn hộ của Nguyễn Thị Thành.

Được biết, một số không gian trong nhà đều do Á hậu 3 của Miss Eco International 2017 tự lên ý tưởng thiết kế, bài trí, trong đó có phòng khách. Nguyễn Thị Thành rất tự hào và thích thú với không gian này và còn hài hước muốn "nhận thiết kế nội thất". 

Bình cá cảnh xinh xắn trang trí trên bàn.

Tường phòng khách được người đẹp Bắc Ninh treo rất nhiều ảnh chụp cùng gia đình, người thân và bạn bè. Bộ gối ôm bắt mắt giúp không gian thêm nổi bật.

Một góc cửa sổ sáng sủa có view đẹp được Nguyễn Thị Thành dùng làm nơi luyện nhạc.

Góc ban công nhỏ được người đẹp gốc Bắc Ninh trồng thêm hoa và cây cảnh, chuẩn bị cả thùng xốp để trồng dâu tây. Cô chưa có ý định trồng thêm rau xanh vì ban công còn để phơi đồ, "nhỏ xíu" nên trồng thêm là chật.

Phòng ngủ cũng được Nguyễn Thị Thành trang trí nhiều loại cây cảnh nhỏ xinh.

3 lần đổi nhà mới "một bước lên tiên" khó tin của Phạm Hương sau khi đăng quang
Phạm Hương là một trong những mỹ nhân Việt được cho là đã "đổi đời chóng mặt" kể từ khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi HHHV Việt Nam...
Bấm xem >>
Theo Du Jin (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây