Trong nhà có “3 thứ sạch 1 thứ đầy”, tài lộc ùn ùn kéo đến, vợ chồng hạnh phúc

Thứ sáu - 12/08/2022 13:12

Trong nhà có “3 thứ sạch 1 thứ đầy”, tài lộc ùn ùn kéo đến, vợ chồng hạnh phúc

Nếu bạn muốn có cuộc sống no đủ, hạnh phúc thì cần phải chú ý những lưu ý phong thủy sau.

3 vị trí trong nhà càng sạch sẽ càng nhiều lộc

1. Bàn thờ

Bàn thờ là nơi linh thiêng, thể hiện lòng thành kính của con cháu với tổ tiên, thần linh. Vì vậy, bàn thờ càng sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng thì gia chủ sẽ được bề trên chứng dám lòng thành và phù hộ, từ đó gặp nhiều may mắn và tài lộc hơn.

Ngược lại, nếu bàn thờ không sạch sẽ, bày trí bừa bãi thì đây chính là bất kính với bề trên, có thể khiến các thành viên trong gia đình gặp xui xẻo từ công danh tới tiền tài, vợ chồng lục đục, bất hòa. Cho nên, gia chủ nên lau dọn bàn thờ thường xuyên. Lưu ý, người lau dọn bàn thờ gia tiên tốt nhất là người trong nhà, người không bị thương, phụ nữ không trong chu kỳ kinh nguyệt.

2. Cửa chính

Cửa chính không chỉ là bộ mặt, là điểm nhấn mà còn là nơi thu hút vận khí cho cả căn nhà, bởi dòng năng lượng phải đi từ cửa chính mới chảy đến các khu vực khác trong nhà được. Cho nên, gia chủ nên thường xuyên lau chùi cửa chính sạch sẽ, có như vậy thì mới đón được nhiều năng lượng tích cực vào nhà.

Nếu cửa chính bẩn thỉu, lối ra vào bừa bộn thì việc này sẽ gây cản trở tài lộc cũng như sự lưu thông của dòng năng lượng, từ đó khiến các thành viên trong gia đình gặp nhiều xui xẻo, đường tài lộc kém sắc. Ngoài ra, có 3 thứ “tam đại sát” gia chủ tuyệt đối không được đặt ở cửa ra vào, đó là chất đống đồ đạc lộn xộn, gương đối diện cửa chính, đồng hồ ở cửa. Nếu phạm phải một trong 3 đại kỵ này, tiền tài trong nhà dễ tiêu tán, các thành viên trong nhà dễ bất hòa, ốm đau liên miên.

3. Phòng bếp

Trong phong thủy, phòng bếp được ví như kho bạc, tài khố của gia đình nên việc giữ gìn vệ sinh khu bếp là rất quan trọng. Phòng bếp sạch sẽ gọn gàng thì kho tài vận mới được kích hoạt, mang đến nhiều may mắn cho các thành viên trong nhà.

Bên cạnh đó, gia chủ nên chú ý tới vài nguyên tắc phong thủy khi bố trí phòng bếp như:

- Không bố trí nhà bếp đối diện nhà vệ sinh, phòng ngủ

- Không đặt bếp ở vị trí trung tâm nhà, xây bếp dưới xà ngang hay đặt bếp ở ban công

- Không đặt bếp cạnh tủ lạnh, bồn rửa

1 thứ trong nhà càng đầy gia đình càng hưng thịnh 

Thứ nên đầy trong nhà ở đây chính là thùng gạo. Bởi lẽ theo quan niệm phương Đông, thùng gạo tượng trưng cho “kho lương” và sự no đủ của gia chủ.

Nếu thùng gạo đầy thì chứng tỏ gia chủ nhận được phước trời ban, được hưởng nhiều phúc lộc, một đời sung túc. Ngược lại, nếu thùng gạo trong nhà thường xuyên bị rỗng thì chứng tỏ lương thực không đủ ăn, gia đình khó có cuộc sống như ý.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/trong-nha-co-3-thu-sach-1-thu-day-tai-loc-un-un-keo-den-vo...Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/trong-nha-co-3-thu-sach-1-thu-day-tai-loc-un-un-keo-den-vo-chong-hanh-phuc-c59a9402.html

Rằm tháng 7 là ngày quan trọng, chọn 4 loại hoa này để lên bàn ông bà gật gù ưng ý
Hoa cúc vàng tượng trưng cho sự trường thọ, vào ngày Rằm tháng 7, các gia chủ đặt hoa cúc vàng lên bàn thờ tổ tiên để thể hiện sự hiếu thảo với ông bà...
Bấm xem >>

Nhà - Vườn

Theo Hạo Phi (Thời báo văn học nghệ thuật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây