Top Smart tivi nên mua nhất 2022 với mức giá và công nghệ tốt nhất

Thứ hai - 28/03/2022 17:52

Top Smart tivi nên mua nhất 2022 với mức giá và công nghệ tốt nhất

Hiện bạn đang chưa biết nên lựa chọn loại Smart tivi nào cho gia đình? Đừng quá lo lắng vì bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được Top Smart tivi nên mua nhất 2022, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

Smart tivi là gì?

Smart tivi hay tiếng Việt dịch nghĩa ra là “Tivi thông minh”. Đây là những sản phẩm tivi được tích hợp các công nghệ hiện đại, có thể hoạt động giống như một chiếc điện thoại thông minh với đầy đủ các ứng dụng tùy biến. Hơn hết, Smart tivi đều có thể kết nối internet thông qua wifi hoặc qua dây cắm, tivi được chạy trên hệ điều hành riêng, có bộ nhớ trong để có thể giúp tivi chạy các ứng dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học và công nghệ, Smart tivi đã phát triển lên một tầm cao mới. Các ứng dụng được tích hợp bên trong tivi có khả năng giúp xem phim, lướt web, xem Youtube và hàng loạt các ứng dụng giải trí tốt nhất. Bên cạnh đó, điều khiển của Smart tivi có thể ra lệnh bằng giọng nói, trình chiếu trực tiếp, điều khiển bằng cử chỉ,...

Cách lựa chọn smart tivi tốt nhất

Để lựa chọn được dòng Smart tivi tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, bạn cần phải dựa vào các tiêu chí như sau:

1. Kích thước của tivi

Đầu tiên, khi muốn lựa chọn các sản phẩm smart tivi tốt nhất dành cho gia đình của bạn, hãy lựa chọn kích thước của tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé. Đối với ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp, bạn nên lựa chọn các sản phẩm Smart tivi có kích thước từ 32 cho đến dưới 43 inch sẽ phù hợp trong việc lắp đặt hơn là những sản phẩm có kích thước lớn.

Còn nếu ngôi nhà của bạn có diện tích đủ rộng rãi, bạn có thể sắm một chiếc Smart tivi kích thước lớn, từ 49 cho đến 55 inch, thậm chí lớn hơn nữa. Miễn sao đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

2. Kiểu dáng của tivi

Hiện nay, các dòng Smart tivi được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau như là màn hình cong, màn hình thẳng, màn hình cuộn,... Với tivi màn hình thẳng sẽ dễ dàng treo tường, giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng trong căn phòng của bạn. Còn với tivi màn hình cong sẽ là lựa chọn phù hợp nếu như căn phòng của bạn là phòng kín, không có ánh sáng tự nhiên chiếu đến, giúp đem lại trải nghiệm xem phim như ngoài rạp.

Tivi màn hình thẳng dễ dàng treo tường

3. Độ phân giải của tivi

Điều tiếp theo để bạn có thể lựa chọn được Smart tivi nên mua nhất, đó là độ phân giải của tivi. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm tivi có độ phân giải tối thiểu là HD (tivi 32-43 inch), còn lý tưởng nhất vẫn là độ phân giải từ 2K cho đến 4K, thậm chí là 8K sẽ đem đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động nhất cho bạn và gia đình.

4. Công nghệ màn hình tivi

Hiện nay, các dòng Smart tivi tiên tiến đều phải được trang bị công nghệ màn hình LED là thấp nhất. So với các dòng tivi màn hình LCD cũ trước đây, màn hình LED mang đến độ sáng cao hơn đến 40%, cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 30%. Nhờ vậy mà tuổi thọ của tivi sẽ được đảm bảo, nhưng vẫn mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người xem.

Ngoài công nghệ màn hình LED, bạn có thể lựa chọn Smart tivi màn hình OLED, QLED để giúp việc xem phim và giải trí của bạn trở nên mượt mà, sống động nhất.

5. Thương hiệu của tivi

Cuối cùng, bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm Smart tivi đến từ những thương hiệu điện tử uy tín nhất. Các thương hiệu lớn sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành phù hợp, cũng như chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng thuận lợi. Đừng nên mua các sản phẩm Smart tivi không rõ nguồn gốc, tên tuổi không uy tín, như vậy sẽ khiến bạn mua bực vào người nếu như tivi có lỡ bị hỏng hóc, cần mang ra sửa chữa.

Thương hiệu Smart tivi nào tốt nhất trong năm 2022?

Sau đây là những thương hiệu Smart tivi uy tín và chất lượng nhất 2022 mà bạn nên lựa chọn để tìm mua các sản phẩm tivi tốt nhất cho gia đình.

1. Samsung

Samsung là thương hiệu điện tử lớn nhất của Hàn Quốc và nổi tiếng trên khắp thế giới hiện nay. Các sản phẩm Smart tivi của Samsung luôn đem đến chất lượng tốt nhất, cả về kiểu dáng thiết kế, công nghệ màn hình cho đến hệ điều hành Tizen OS do chính Samsung phát triển riêng. Do đó bạn nên tìm mua các sản phẩm tivi đến từ thương hiệu nổi tiếng này để đảm bảo tốt nhất về chất lượng nhé.

2. Sony

Tương tự như Samsung, Sony cũng là tên tuổi thương hiệu điện tử, điện máy hàng đầu đến từ Nhật Bản, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng. Các sản phẩm Smart tivi của Sony từ trước đến nay luôn đạt doanh số khủng tại thị trường nước ta.

Đó chính là sự khẳng định về uy tín, chất lượng của sản phẩm mà bạn nên tìm hiểu và mua về sử dụng. Smart tivi Sony sử dụng hệ điều hành Android đến từ Google, được hỗ trợ đầy đủ tính năng, sử dụng mượt mà.

3. LG

LG là một thương hiệu điện tử, điện máy nổi tiếng khác đến từ Hàn Quốc mà bạn nên cân nhắc tìm mua các sản phẩm Smart tivi để sử dụng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, các sản phẩm tivi đến từ LG đều dễ sử dụng, mang đến độ sắc nét cao, hình ảnh chân thực. Sản phẩm được tích hợp hệ điều hành WebOS riêng do chính LG phát triển.

4. Panasonic

Một tên tuổi lớn khác trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị điện tử, điện máy không thể không nhắc đến ở đây, đó chính là Panasonic. Panasonic luôn không ngừng cải thiện chất lượng các dòng sản phẩm, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Các dòng Smart tivi đến từ thương hiệu này có độ nét cao, dễ sử dụng và phù hợp túi tiền người tiêu dùng.

5. TCL

TCL là một thương hiệu tivi, điện máy nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm tivi đầu tiên của TCL đã có mặt ở Việt Nam từ rất sớm, được nhiều người lựa chọn và tin dùng với giá thành phải chăng, dễ sử dụng, công nghệ tiên tiến.

Hiện nay các sản phẩm Smart tivi của TCL đã phát triển một cách vượt trội, mang đến cho người dùng một chiếc tivi với đầy đủ các tính năng, độ phân giải cao, hình ảnh đẹp mắt. Chắc chắn bạn không nên bỏ qua thương hiệu này nếu như muốn tìm mua các sản phẩm tivi chất lượng.

Top Smart tivi nên mua nhất 2022

1. Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB là sản phẩm được thiết kế với màu đen thanh lịch, trang nhã, cùng với đó là màn hình tivi siêu mỏng, cho trải nghiệm xem phim, xem các chương trình truyền hình tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu giá đỡ chữ V úp ngược, giúp tivi luôn đứng vững dù có đặt tại đâu trong ngôi nhà của bạn. Sau đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm:

- Loại Tivi: Smart Tivi

- Kích thước màn hình: 55 inch

- Độ phân giải: 4K (Ultra HD)

- Công nghệ màn hình: LED, tấm nền IPS LCD

- Công nghệ hình ảnh: Active HDR; Bộ xử lý Quad Core; Chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode; HDR Dynamic Tone Mapping; HDR 10 Pro; HLG; LG Local Contrast; Nâng cấp hình ảnh Image Enhancing; Nâng cấp độ phân giải 4K AI Upscaling

- Công nghệ âm thanh: Chế độ lọc thoại Clear Voice III; Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound; Điều chỉnh âm thanh tự động AI Acoustic Tuning; Đồng bộ hóa âm thanh LG Sound Sync

- Ứng dụng được tích hợp: Clip TV; FPT Play; Galaxy Play (Fim+); MyTV; Netflix; Nhaccuatui; POPS Kids; Spotify; Trình duyệt web; TV 360; VieON; VTVcab ON; YouTube; YouTube Kids; Zing TV

- Điều khiển bằng giọng nói: Alexa (Chưa có tiếng Việt); Google Assistant (Chưa có tiếng Việt); LG Voice Search - tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt; Nhận diện giọng nói LG Voice Recognition; Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt

- Remote thông minh: Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói.

- Cổng kết nối Internet: Cổng Lan, Wifi

- Cổng kết nối khác: 1 cổng USB A; 2 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC); 1 cổng âm thanh 3.5mm, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

- Kích thước tivi: Bề ngang 123,5cm; chiều cao 77,6cm; bề dày 23,1cm, trọng lượng 14kg (không chân)

- Nơi sản xuất: Indonesia

- Năm ra mắt: 2021

- Giá bán đề xuất: 14.700.000 đồng

2. Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A

Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A là sản phẩm có thiết kế với màn hình tràn viền 4 cạnh, cho người dùng trải nghiệm khung hình giải trí trên tivi một cách chân thực như là mọi thứ đang xảy ra trước mắt. Sản phẩm này được thiết kế một cách gọn gàng, vững chắc. Từ đó mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho phòng khách, phòng ngủ,... Sau đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm.

- Loại Tivi: Smart Tivi

- Kích thước màn hình: 55 inch

- Độ phân giải: 4K (Ultra HD)

- Công nghệ màn hình: QLED, kết hợp với LCD và DUAL LED

- Công nghệ hình ảnh: Ambient Mode; Brightness/Color Detection; Bộ xử lý Quantum 4K Lite; Chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo; Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM); HDR10+; Quantum Dot hiển thị 100% dải màu; Quantum HDR; Super Ultra Wide Game View & Game Bar; Supreme UHD Dimming

- Công nghệ âm thanh: Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh; Âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite.

- Ứng dụng được tích hợp: Clip TV; FPT Play; Galaxy Play (Fim+); MyTV; Netflix; POPS Kids; Spotify; Trình duyệt web; VieON; VTVcab ON; YouTube; YouTube Kids; Zing TV

- Điều khiển bằng giọng nói: Bixby (Chưa có tiếng Việt); Google Assistant (Chưa có tiếng Việt); Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt

- Remote thông minh: One Remote sạc qua USB C & ánh sáng

- Cổng kết nối Internet: Wifi

- Cổng kết nối khác: 2 cổng USB A; 3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC); 1 cổng Composite, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

- Kích thước tivi: Bề ngang 123,2cm; chiều cao 76,4cm; bề dày 24,9cm, trọng lượng 15,5kg (không chân)

- Nơi sản xuất: Việt Nam

- Năm ra mắt: 2021

- Giá bán đề xuất: 25.900.000 đồng

3. Android Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5200 là sản phẩm được thiết kế với vóc dáng vô cùng đơn giản, viền tivi mỏng 0,8 mm kết hợp với chân đế hình chữ V úp ngược mang lại tổng thể chiếc tivi trở nên sang trọng. Sản phẩm phù hợp trưng bày ở những nơi có không gian nhỏ như: Phòng ngủ, phòng khách nhỏ,... Sau đây là một số thông tin của sản phẩm để bạn có thể tham khảo:

- Loại Tivi: Smart Tivi (Android TV)

- Kích thước màn hình: 32 inch

- Độ phân giải: HD

- Công nghệ màn hình: LED nền, kết hợp với LCD

- Công nghệ hình ảnh: 2K HDR; màn hình siêu sáng Super Brightness

- Công nghệ âm thanh: Dolby Audio; Nature Sound

- Ứng dụng được tích hợp: Clip TV; FPT Play; Galaxy Play (Fim+); MyTV; Netflix; POPS Kids; Spotify; Trình duyệt web; VieON; VTVcab ON; YouTube; YouTube Kids; Zing TV

- Điều khiển bằng giọng nói: Google Assistant tiếng Việt; Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.

- Remote thông minh: Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói.

- Cổng kết nối Internet: Wifi, LAN

- Cổng kết nối khác: 2 cổng USB A; 2 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC); 1 cổng Composite, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng 3.5mm

- Kích thước tivi: Bề ngang 72,5cm; chiều cao 42,7cm; bề dày 8,1cm, trọng lượng 3,8kg (không chân)

- Nơi sản xuất: Thái Lan

- Năm ra mắt: 2021

- Giá bán đề xuất: 5.590.000 đồng

4. Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85J

Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85J là sản phẩm sở hữu thiết kế màn hình phẳng, tràn viền cho trải nghiệm xem tivi tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có chân đến chữ V mỏng mang đến sự chắc chắn, thanh lịch góp phần làm tăng sự sang trọng cho nội thất ngôi nhà của bạn. Sau đây là một số thông tin về sản phẩm:

- Loại Tivi: Smart Tivi (Android TV)

- Kích thước màn hình: 65 inch

- Độ phân giải: 4K (Ultra HD)

- Công nghệ màn hình: LED nền, tấm nền VA LCD

- Công nghệ hình ảnh: Auto Mode; Bộ xử lý X1 4K HDR; Chuyển động mượt Motionflow XR 800; Dolby Vision; HDR10; HLG; Kiểm soát đèn nền Direct LED Frame Dimming; Nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO; Object-Based HDR Remaster; Tăng cường màu sắc Triluminos Pro.

- Công nghệ âm thanh: Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier; Dolby Atmos; Dolby Audio; DTS; DTS Digital Surround; Tăng chất lượng âm thanh với loa X-Balanced; Âm thanh vòm S-Force Front Surround.

- Ứng dụng được tích hợp: Clip TV; FPT Play; Galaxy Play (Fim+); MyTV; Netflix; POPS Kids; Spotify; Trình duyệt web; VieON; VTVcab ON; YouTube; YouTube Kids; Zing TV.

- Điều khiển bằng giọng nói: Google Assistant có tiếng Việt; Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.

- Remote thông minh: Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói.

- Cổng kết nối Internet: Cổng Lan, Wifi

- Cổng kết nối khác: 2 cổng USB A; 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC); 1 cổng Composite; 1 cổng âm thanh 3.5mm; 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

- Kích thước tivi: Bề ngang 145,2cm; chiều cao 90,5cm; bề dày 33,8cm, trọng lượng 22,1kg (không chân)

- Nơi sản xuất: Malaysia

- Năm ra mắt: 2021

- Giá bán đề xuất: 25.900.000 đồng

5. Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75

Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75 là tivi màn hình phẳng, cạnh viền được làm mỏng tinh tế, nhờ đó đem đến cho bạn sự đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu trên tivi. Màn hình sử dụng chân đế hình chữ V ngược thanh mảnh nhưng vẫn chắc chắn, dễ dàng bố trí gọn và đẹp trong mọi không gian ngôi nhà của bạn. Sau đây là một số thông tin về sản phẩm:

- Loại Tivi: Smart Tivi (Android TV)

- Kích thước màn hình: 43 inch

- Độ phân giải: 4K (Ultra HD)

- Công nghệ màn hình: LED nền, tấm nền IPS LCD

- Công nghệ hình ảnh: Auto Mode; Bộ xử lý X1 4K HDR; Chuyển động mượt Motionflow XR 200; HDR10; HLG; Kiểm soát đèn nền Direct LED Frame Dimming; Nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO;

- Công nghệ âm thanh: Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier; Dolby Audio; DTS Digital Surround; Âm thanh vòm S-Force Front Surround.

- Ứng dụng được tích hợp: Clip TV; FPT Play; Galaxy Play (Fim+); MyTV; Netflix; POPS Kids; Spotify; Trình duyệt web; VieON; VTVcab ON; YouTube; YouTube Kids; Zing TV.

- Điều khiển bằng giọng nói: Google Assistant có tiếng Việt; Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.

- Remote thông minh: Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói.

- Cổng kết nối Internet: Cổng Lan, Wifi

- Cổng kết nối khác: 2 cổng USB A; 3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC); 1 cổng Composite; 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

- Kích thước tivi: Bề ngang 97,1cm; chiều cao 61,9cm; bề dày 23,1cm, trọng lượng 7,8kg (không chân)

- Nơi sản xuất: Việt Nam

- Năm ra mắt: 2021

- Giá bán đề xuất: 12.900.000 đồng

6. Android Tivi TCL 40 inch L40S66A

Android Tivi TCL 40 inch L40S66A là sản phẩm có thiết kế tinh tế, hiện đại, đi cùng với chân đế hình chữ V úp ngược mảnh mai. Từ đó góp phần tôn lên nét thẩm mỹ, sang trọng cho tivi. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn phù hợp bố trí ở phòng khách, phòng ăn,... hoặc có thể treo tường ở phòng ngủ để tiết kiệm diện tích. Sau đây là một số thông tin về sản phẩm mà bạn có thể tham khảo:

- Loại Tivi: Smart Tivi (Android TV)

- Kích thước màn hình: 40 inch

- Độ phân giải: Full HD

- Công nghệ màn hình: LED nền, tấm nền VA LCD

- Công nghệ hình ảnh: HDR10; HLG

- Công nghệ âm thanh: Dolby Audio MS12;

- Ứng dụng được tích hợp: Clip TV; FPT Play; Galaxy Play (Fim+); MyTV; Netflix; POPS Kids; Spotify; Trình duyệt web; VieON; VTVcab ON; YouTube; YouTube Kids; Zing TV.

- Điều khiển bằng giọng nói: Google Assistant có tiếng Việt; Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.

- Remote thông minh: Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói.

- Cổng kết nối Internet: Cổng Lan, Wifi

- Cổng kết nối khác: 1 cổng USB A; 2 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC); 1 cổng Composite; 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC); 1 cổng 3.5mm

- Kích thước tivi: Bề ngang 90,1cm; chiều cao 57,1cm; bề dày 17,99cm, trọng lượng 6,3kg (không chân)

- Nơi sản xuất: Việt Nam

- Năm ra mắt: 2019

- Giá bán đề xuất: 7.690.000 đồng

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/top-smart-tivi-nen-mua-nhat-2022-voi-muc-gia-va-co...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/top-smart-tivi-nen-mua-nhat-2022-voi-muc-gia-va-cong-nghe-tot-nhat-d305223.html

Top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay nên dùng cho mọi gia đình
Máy lọc nước là thứ hiện không thể thiếu trong đời sống mỗi gia đình, khi mà nguồn nước đang trở nên ô nhiễm nhiều hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu...
Bấm xem >>

Eva Pick

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây