Tiếp tục khoe nhà triệu đô, Lan Khuê lại khiến dân tình hoang mang: Không biết nhà hay cung điện?

Thứ sáu - 11/01/2019 09:34

Tiếp tục khoe nhà triệu đô, Lan Khuê lại khiến dân tình hoang mang: Không biết nhà hay cung điện?

Trước đó chỉ mới nhá hàng một số hình ảnh bên ngoài đã khiến mọi người choáng váng, lần này Lan Khuê "chơi lớn" khoe cận cảnh tổ ấm của mình.

Clip: Lan Khuê khoe nhà hoành tráng như cung điện.

Mới đây, Lan Khuê bất ngờ chia sẻ hình ảnh tổ ấm của mình sau khi kết hôn trên trang cá nhân, đính kèm đó là dòng chú thích: "Ai tới cũng có quà mang về nha. #homewarming (Tạm dịch: Ngôi nhà ấm áp)".

Trước đó, trên trang cá nhân chân dài cũng khoe khéo nhà đang hoàn thành bằng 1 clip gây “choáng” bởi độ xa hoa, tráng lệ và nguy nga.

 Toàn cảnh căn nhà Lan Khuê mới khoe trên trang cá nhân.

Được biết, căn biệt thự phong cách hoàng gia rộng hàng trăm m2 này là nơi Lan Khuê và ông xã đang sinh sống sau khi kết hôn. Qua những hình ảnh được HLV The Face 2017 đăng tải, có thể thấy "điểm dừng chân" mà Lan Khuê mới chuyển tới cùng ông xã không thua kém gì các dinh thự dành cho tầng lớp quý tộc ở châu Âu.

Chọn tông màu vàng - trắng lại thêm đèn chùm ánh vàng chiếu thẳng xuống, từ trái qua phải tất cả căn nhà đều như phủ một lớp vàng lộng lẫy, lấp lánh.

Dẫu vẫn biết nhà chồng Lan Khuê giàu có, ông xã của hoa khôi tài giỏi và có tiềm lực kinh tế nhưng tới mức như thế này thật khiến mọi người ngỡ ngàng.

Nhìn những hình ảnh này người hâm mộ khẳng định sau Tăng Thanh Hà, Lan Khuê chính là cô gái may mắn thứ 2 của showbiz Việt.

Trước đó, ông xã Lan Khuê được biết đến với xuất thân "trâm anh thế phiệt", rất nổi tiếng trên thương trường. Tuấn John là cháu trai của "người đàn bà thép" - nữ doanh nhân Trần Thị Hường (Tư Hường). Bà Tư Hường đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản lên tới hàng trăm triệu USD.

Tình - tiền đều thăng hoa, Lê Phương hạnh phúc cùng chồng trẻ trong căn nhà mới sang trọng
Cưới nhau 4 tháng đã mua nhà, mua xe, nhìn cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương hiện tại ai cũng ghen tị.
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây