Tăng Thanh Hà trang hoàng biệt thự đón Noel sớm, hình ảnh quý tử bên cây thông gây chú ý

Thứ sáu - 12/11/2021 16:07

Tăng Thanh Hà trang hoàng biệt thự đón Noel sớm, hình ảnh quý tử bên cây thông gây chú ý

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe ảnh cây thông Giáng sinh do cô tự tay chuẩn bị.

Một năm sắp kết thúc, một mùa Noel nữa lại chuẩn bị về. Thời gian gần đây nhiều nghệ sĩ Việt đã bắt đầu trang hoàng nhà cửa, mua sắm cây thông Noel, đồ trang trí để chuẩn bị đón Giáng sinh. Không gian sanh chảnh vốn có của nhiều sao Việt giờ được trang trí đẹp đẽ càng thêm phần lộng lẫy và thu hút. Trong đó, Tăng Thanh Hà cũng không ngoại lệ. 

Tăng Thanh Hà luôn là sao Việt trang trí nhà vào các dịp lễ sớm nhất và hoành tráng nhất.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe ảnh cây thông Giáng sinh do cô tự tay chuẩn bị để đón dịp lễ sắp tới. Trong ảnh, cây thông Noel được trang trí cầu kỳ với trái chau, bông tuyết và chùm đèn đặt ở một góc trang trọng trong căn biệt thự. Mới chỉ một góc không gian phòng khách, Hà Tăng đã để lộ vẻ thanh lịch nhưng cũng toát lên nét giàu sang, quý phái.

Tuy nhiên, đáng nói là mọi sự chú ý lại như đổ dồn về phía cậu quý tử nhà Tăng Thanh Hà đang nằm dài ở ghế sofa. Nhiều fan đã tinh ý nhận ra anh chàng đã lớn hơn trước rất nhiều và khen sự đảm đang của của nàng ngọc nữ khi vừa kinh doanh giỏi, chăm con khéo lại rất chăm chỉ và có gu trang trí nhà cửa. 

Cậu con trai của Hà Tăng được dự đoán sau này sẽ cao lớn và đẹp trai như bố mẹ.

Sự xuất hiện của cây thông khiến gia đình nữ diễn viên trông ấm cúng và vui vẻ hơn.

Những năm trước Tăng Thanh Hà cũng chuẩn bị cho ngày lễ này rất chỉnh chu.

Trước đó, sau khi cưới chồng đại gia Tăng Thanh Hà đã dọn về ở trong căn biệt thự rộng lớn và sang trọng ngay quận 2, TP.HCM. Tổ ấm của vợ chồng Hà Tăng được xây dựng, thiết kế với hai tông màu chủ đạo đen và trắng. Căn nhà khá giống với những biệt thự châu Âu tân cổ điển với diện tích rộng rãi, đủ không gian sinh hoạt cho hoạt động của các thành viên trong gia đình.

Bên trong biệt thự sang trọng có những phòng riêng dành cho việc tập yoga, không gian vui chơi của các con, bể bơi ngoài trời cùng dàn bếp nướng đắt tiền. Ngoài ra, không gian mở của căn hộ khiến cho mọi góc trong nhà đều tràn ngập ánh sáng sáng, khiến không gian mát mẻ và trong lành.

Căn biệt thự triệu đô của vợ chồng cô.

Đặc biệt toàn bộ cơ ngơi nhà Tăng Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi sở hữu khuôn viên xanh mát với các loại hoa cỏ, cây trái bốn mùa, tạo cảm giác gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên. Diện tích khu vườn không quá rộng, nhưng cô vẫn sắp xếp, phân bố mọi thứ rất gọn gàng, sạch sẽ và bắt mắt.

Bên trong sang trọng, bên ngoài xanh mát.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tang-thanh-ha-trang-hoang-biet-thu-don-noel-som-hi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tang-thanh-ha-trang-hoang-biet-thu-don-noel-som-hinh-anh-quy-tu-ben-cay-thong-gay-chu-y-d292555.html

Năm đầu tiên đón công chúa, Cường Đô La trang trí nhà cửa Giáng Sinh to hơn hẳn năm ngoái
Cũng như nhiều sao khác, nhà của doanh nhân phố núi cũng đã rục rịch lên đèn chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh. 
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây