Tăng Thanh Hà lộ phòng khách trong biệt thự, rộng thế nào mà con gái có thể đạp xe?

Thứ bảy - 18/09/2021 03:52

Tăng Thanh Hà lộ phòng khách trong biệt thự, rộng thế nào mà con gái có thể đạp xe?

Trước đó, không ít lần người đẹp đã hé lộ về không gian bên trong nhà mình. 

Tăng Thanh Hà được mệnh danh ngọc nữ của màn ảnh Việt nhưng sớm rút lui khỏi làng giải trí sau khi kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn. Ở tuổi 35, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Trải qua một tuổi thơ có những cơ cực, giờ đây Hà Tăng đón nhận trái ngọt sau những nỗ lực, chăm chỉ.

Nhà chồng Hà Tăng sở hữu tập đoàn, căn biệt thự trắng từng được truyền hình Hàn Quốc quay và đưa tin. Vậy nhưng, vợ chồng Tăng Thanh Hà không ở cùng mà tự chọn cho mình một cơ ngơi hoành tráng khác.

Từ khi kết hôn cặp đôi dọn ra ở riêng trong biệt thự rộng lớn khác.

Căn biệt thự trắng của 2 vợ chồng được thiết kế giản dị hơn nhiều so với tư dinh “dát vàng” của bố mẹ chồng Hà Tăng. Mới đây trên Instagram nàng ngọc nữ một thời đã đăng ảnh khoảnh khắc cô con gái đang chơi đạp xe bên trong nhà. Chỉ qua 1 clip vợ đại gia Louis khiến dân tình choáng ngợp vì không gian phòng khách nhà mình.

Theo đó, nội thất căn nhà của nữ diễn viên cũng được trang trí theo tông màu trắng. Phòng khách có diện tích lớn, nội thất tối giản, sàn nhà được lát gỗ màu đen sạch sẽ và hạn chế trang trí rườm rà vì thế con gái của cô có thể thoải mái đạp xe mà không vướng vật cản. 

Phòng khách rộng rãi cho các con chơi đùa.

Trước đó, không ít lần người đẹp đã hé lộ về không gian bên trong nhà mình. Căn biệt thự được thiết kế cầu thang xoắn ốc, lắp thêm cửa chặn để trẻ em không bước lên cầu thang. Kiểu cầu thang này được đánh giá giúp tiết kiệm không gian trong nhà. 

Thỉnh thoảng Tăng Thanh Hà mời những người bạn thân thiết đến chơi và ăn uống tại gia. Phòng bếp có diện tích khá rộng, có thể sắp xếp bàn ăn dài tới 15 người. Ngoài ra, vợ chồng cô còn dành chỗ để làm nơi tập yoga hoặc chỗ chơi đùa cùng các con. 

Đồ đạc tối giản, gọn gàng để các con có thể thoải mái chơi đùa trong nhà.

Cầu thang thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

Bên ngoài căn biệt thự của Hà Tăng và Louis Nguyễn có phần sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Toàn bộ được thiết kế sàn gỗ tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng. Có sở thích trồng vườn, Tăng Thanh Hà thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc trồng và chăm sóc cây, hoa. Màu xanh mát của cây cối giúp căn nhà thêm thoáng đãng. 

Mỗi năm, vào dịp Tết Nguyên đán, vợ chồng nữ diễn viên lại mặc áo dài và chụp ảnh ngay ở khu vườn thuộc căn biệt thự này. 

Màu xanh mát của cây cối giúp căn nhà thêm thoáng đãng. 

Đặc biệt Tăng Thanh Hà có niềm yêu thích những chú cún. Trong nhà cô nuôi làm thú cưng và đặt tên là Molly, April. Sau một ngày mệt mỏi hay những khi có thời gian rảnh, niềm vui giản dị của Hà Tăng là được chơi đùa bên hai chú cún đáng yêu. Cô tự tay tắm và chăm sóc cho hai thú cưng này, có lúc còn đưa chúng đi bơi thư giãn cùng.

2 chú chó được Tăng Thanh Hà xem như con.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tang-thanh-ha-lo-phong-khach-trong-biet-thu-rong-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tang-thanh-ha-lo-phong-khach-trong-biet-thu-rong-the-nao-ma-con-gai-co-the-dap-xe-d287227.html

Sao Việt có cơ ngơi sát biển: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy không bằng ca sĩ lấy chồng đại gia
Vì không muốn người lạ ngủ trên giường mình nên nữ ca sĩ quyết định không cho thuê dù rất ít khi ở lại đây.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Nhật Linh (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây