Sunshine Garden: Dự án được hưởng lợi nhất từ tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên

Thứ hai - 03/10/2016 13:41

Sunshine Garden: Dự án được hưởng lợi nhất từ tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên

Các dự án BĐS phía Đông Hà Nội sẽ được hưởng lợi về hạ tầng khi tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên chính thức được Thủ tướng Chính phủ đồng ý về chủ trương và UBND TP. Hà Nội thực hiện trong đó Sunshine Garden là dự án được hưởng lợi lớn nhất.

Thời gian bàn giao nhà gần trùng khớp với thời gian khánh thành tuyến giao thông huyết mạch này, chủ đầu tư Sunshine Group đã nhanh chân đẩy lùi mối nguy về vấn nạn tắc đường cho cộng đồng cư dân sinh sống tại khu đô thị mới sang trọng và đẳng cấp này.

Tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên sẽ hoàn thành vào năm 2018

Vị trí “vàng” của Sunshine Garden khi tuyến đường đi vào hoạt động

Ngày 24/6/2016, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng ký văn bản số 1092/TTg-KTN về chủ trương đầu tư dự án Xây dựng tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên đoạn nối từ đường Minh Khai đến đường vành đai 2,5, TP Hà Nội theo hình thức hợp đồng BT.

Theo đó, trên cơ sở đề nghị của UBND TP Hà Nội và ý kiến của các Bộ Kế Hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Xây dựng về chủ trương trên, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến đồng ý về nguyên tắc UBND TP Hà Nội thực hiện đầu tư dự án Xây dựng tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên đoạn nối từ đường Minh Khai đến đường vành đai 2,5, TP Hà Nội theo hình thức hợp đồng BT.

Chính phủ giao UBND.TP Hà Nội quyết định các nội dung liên quan theo thẩm quyền, phù hợp với quy định của Nghị định số 15/2015 NĐ-CP ngày 14/2/2015, Quyết định số

23/20 15/QD-TTg ngày 26/6/2015 của Thủ tướng Chính phủ và các quy định páp luật có liên quan. UBND TP Hà Nội chịu trách nhiệm toàn diện chỉ đạo thực hiện dự án đảm bảo chặt chẽ tiết kiệm và hiệu quả đầu tư.

Thông tin từ UBND TP Hà Nội, quyết định phê duyệt dự án bồi thường, hỗ trợ tái định cư theo quy hoạch, phục vụ đầu tư xây dựng tuyến đường từ nút giao thông đường Tam Trinh đến điểm giao cắt với tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên, quận Hoàng Mai được ban hành với mức kinh phí giải phóng mặt bằng là hơn 400 tỷ đồng.

Dự án nhằm góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông trên địa bàn quận Hoàng Mai, giải tỏa bức xúc dân sinh cho người dân trong khu vực, hỗ trợ giao thông cho đường Vành đai 2, đường Tam Trinh cũng như giảm tải giao thông cho tuyến đường Lĩnh Nam, giải tỏa bức xúc dân sinh cho người dân trong khu vực.

Việc xây dựng tuyến đường này sẽ cần giải phóng khoảng 21.378,3m2 mặt bằng sạch tại phường Mai Động, và khoảng 2.561m2 tại phường Vĩnh Hưng.

Nguồn vốn này sẽ được lấy từ ngân sách thành phố, ứng từ Quỹ phát triển đất thành phố . Đơn vị thực hiện dự án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư là Trung tâm Phát triển quỹ đất Hà Nội, thực hiện trong hai năm từ năm 2016 đến năm 2018.

Soi tiến độ dự án chưa mở bán khách tranh nhau đặt chỗ

Có vị trí cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km, tiệm cận tuyến vành đai 2 (Minh Khai) đoạn chạy thẳng lên cầu Vĩnh Tuy, có sự kết nối thuận lợi với hệ thống giao thông huyết mạch của khu vực. Phía Bắc của khuôn viên dự án là tuyến đường rộng 30m, nối từ đường Tam Trinh chạy xuyên qua khu đô thị Times City, trục đường Yên Duyên - Vĩnh Tuy - Minh Khai dài khoảng 1,65km chạy qua phía Đông dự án cùng tiến độ đang hiện hữu của Sunshine Garden là những yếu tố khiến khách hàng tranh nhau đặt chỗ mua căn hộ dù chủ đầu tư cho biết ngày 9/10 mới mở bán chính thức.

Sức hút của dự án đó chính là tiến độ xây dựng của Sunshine Garden. Hiện trạng công trường mới nhất của dự án ghi nhận tiến độ tòa H1 đã đổ xong bê tông sàn tầng 13, đang thi công cột vách tầng 13. Tòa H2 đã đổ xong sàn tầng 5, đang thi công cột vách tầng 5. Tòa H3 đã đổ xong sàn tầng 7, đang thi công cột vách tầng 7. Dự kiến đến Quý 1/2018 dự án sẽ hoàn thành.

Thông tin mới nhất mà phóng viên Báo Xây dựng nhận được, trong đợt mở bán đầu tiên này, Sunshine Group sẽ tung ra thị trường gần 300 căn trong tổng số 1.278 căn của dự án. Tuy nhiên chỉ sau 3 ngày diễn ra sự kiện giới thiệu, đã có trên 200 khách đăng ký mua căn hộ, bên cạnh đó còn rất nhiều khách hàng khác gọi điện đến để tìm hiểu thông tin về Sunshine Garden.

Phối cảnh Sunshine Garden tràn ngập không gian xanh theo phong cách kiến trúc tân cổ điển

Quy luật thị trường thông thường, hầu hết các chủ đầu tư đều phải tính toán đến dòng tiền đầu tư và dòng tiền thu hồi vốn nên các dự án thường được đốc thúc hoàn thiện nhanh thủ tục và tiến độ để mở bán, và hầu hết đều được tung ra thị trường càng sớm càng tốt. Còn với “ca lạ” Sunshine Garden, như đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi không cần huy động vốn mà đầu tư thi công đến thời điểm này mới chính thức công bố mở bán. Dó đó, khách hàng có thể “đích mục sở thị” dự án mà không phải “mua nhà trên giấy” như thông thường”.

Sunshine Garden chỉ chính thức được đưa ra thị trường khi các yếu tố về quy hoạch đã được bạch hóa bằng các văn bản pháp lý.

Mặt khác, nằm liền kề Parkhill - Times City, Sunshine Garden được sử dụng không hạn chế các dịch vụ hạ tầng xã hội sẵn có của tổ hợp đô thị phức hợp có chất lượng sống hàng đầu của khu vực như: Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vimec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinshool, quảng trường nhạc nước và hệ thống cảnh quan rộng hơn 10ha…

Tiến độ Sunshine Garden thực tế tại công trường ngày 1/10/2016

Mô tả quy mô dự án là tổ hợp công trình phức hợp cao cp gồm 3 khối toà tháp cao 31 tầng, 2 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại kết hợp dịch vụ công cộng và hơn 1,278 căn hộ đẳng cấp sang trọng.

Phối cảnh dự án thể hiện mang phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại nhiều cây xanh thân thiện với môi trường. Tiện ích nội khu gồm các hạng mục công viên, hồ bơi, siêu thị mini mart, Cafe sách, sân cầu lông, phòng khám, vườn, BBQ… với nhiều tư duy và điểm nhấn thiết kế tinh tế thư giãn. Bên cạnh đó, dự án nằm trong tổng thể khu quy hoạch Ao Mơ rộng 22ha, ngay cạnh khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng với mật độ cây xanh cao và nhiều hồ nước lớn bao quanh. Vị trí trong mơ này đã thực sự tạo nên một “Chung cư sinh thái” thu hút hàng ngàn khách hàng.

Theo đánh giá của giới chuyên gia bất động sản, Sunshine Group - chủ đầu tư của dự án Sunshine Garden đã và đang có những chiến lược đúng đắn, bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những bước đi chắc chắn của mình. Đó cũng là một trong những lý do Sunshine Garden trở thành nhân tố lạ, hứa hẹn sẽ còn hút khách trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Thông tin dự án: http://sunshinegroup.vn/sunshinegarden

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây