Sở hữu nhà ven biển: Phan Như Thảo xây nhà cho bảo vệ cũng to, Đông Nhi không kém cạnh

Thứ bảy - 02/04/2022 19:04

Sở hữu nhà ven biển: Phan Như Thảo xây nhà cho bảo vệ cũng to, Đông Nhi không kém cạnh

Những cặp đôi này đang sở hữu khối tài sản khiến bao người mơ ước.

Phan Như Thảo

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, cựu người mẫu Phan Như Thảo cũng kinh doanh và ngày càng phát triển công việc của mình. Ngoài việc có cơ sở thẩm mỹ riêng của mình, cô còn đầu tư bất động sản. Phan Như Thảo khiến nhiều người trầm trồ khi khoe chốt mua được một lô đất cạnh bờ biển Nha Trang. Được biết, hiện tại căn biệt thự view biển của vợ chồng Phan Như Thảo vẫn đang trong quá trình xây dựng.

Ngôi nhà hai tầng lấy cảm hứng từ phong cách Santorini nhưng biến tấu để thoáng hơn. "Thảo thích kiểu biệt thự biển ở Hy Lạp nhưng tôi lưu ý cô ấy rằng, kiến trúc này nhiều tường, cửa ít và nhỏ. Vì thế, tôi giữ ý tưởng sơn tường màu trắng nhưng để cửa rộng, thêm vào một số điểm nhấn để trông tự nhiên mà vẫn đẹp", đại gia Đức An chia sẻ.

Ban đầu, anh định xây nhà 100 m2 với một phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung. Nhưng vợ và con gái muốn có bể bơi, phòng tập riêng... nên bản vẽ được thay đổi gấp tám lần diện tích dự kiến. Ngoài ra ở mảnh đất "thừa" bên cạnh Phan Như Thảo xây thêm khu nhà cho bảo vệ ở to và rộng không kém gì. 

Thu Minh

Thu Minh và ông xã Otto nổi tiếng giàu có, sở hữu nhiều bất động sản tại Việt Nam lẫn nhiều nước khác. Song nữ ca sĩ khá kín tiếng đời tư, thỉnh thoảng đăng tải một số hình ảnh nấu ăn, vui đùa cùng gia đình tại nhà riêng.

Ca sĩ Thu Minh sở hữu căn biệt thự hoành tráng, nằm sát bờ biển Nha Trang và được sử dụng để gia đình nghỉ dưỡng.

Căn biệt thự nằm trong một khu resort cao cấp, được xây dựng dọc theo sườn đồi. Do đó, toàn bộ không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp được thiết kế ở tầng đầu tiên. Ngôi nhà cũng sử dụng hoàn toàn bằng kính để đón ánh nắng tự nhiên và có hướng nhìn ra ngoài biển thoáng đãng. Phía ngoài phòng khách là một bể bơi nhỏ dành cho các thành viên thư giãn.

Các phòng ngủ ở tầng dưới được kết nối bằng cầu thang. Cơ ngơi của Thu Minh có tổng cộng 5 phòng, diện tích rộng rãi. Nữ ca sĩ cho biết gia đình cô quyết định sử dụng ngôi nhà để nghỉ dưỡng, thay vì cho thuê. "Tôi không thích người lạ ngủ trên giường của mình", Thu Minh bày tỏ.

Đông Nhi

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được biết đến là cặp đôi nổi tiếng và quyền lực của showbiz Việt. Cặp sao sở hữu không ít biệt thự và khối bất động sản khổng lồ.

Mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ khi khoe việc đầu tư không gian sống ở biển Phan Thiết. Đây cũng là món quà mà cặp đôi muốn dành tặng công chúa đầu lòng.

Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng chia sẻ: ''Vì cả gia đình đều mê biển nên nhất định không thể bỏ lỡ một căn nhà xinh xắn ở đây được''.

Đông Nhi cũng hào hứng khoe về căn nhà mới của con cưng sẽ ở một nơi cực rộng và thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên: ''Mẹ Nhi lâu lâu có giây phút cùng ba đi trốn, nơi có biển bạc nắng vàng. Nhà mới của gia đình Winnie sẽ ở đây đó ạ cô chú, xinh lắm''.

Nói thêm về căn biệt thự view biển, Đông Nhi tiết lộ đây là một không gian sống cực kỳ lý tưởng với đầy đủ tiện ích. Thậm chí, còn có cả sân tập golf chuyên nghiệp. Và tất nhiên, để tậu về căn biệt thự này, vợ chồng Đông Nhi đã phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ nhưng đổi lại cả gia đình đều cảm thấy hài lòng và xứng đáng.

Trường Giang

Trường Giang và Nhã Phương hiện là một trong những cặp đôi nổi tiếng và giàu có của làng giải trí Việt. Do đó, cả hai cũng không ngần ngại chi tiền để mang đến những điều kiện tốt nhất cho con gái. Bé Destiny đúng chuẩn rich kid khi "sở hữu" cả một khu biệt thự sân vườn khiến bao người ngưỡng mộ.

Nam danh hài Trường Giang cũng đặc biệt yêu thích biển cả. Vậy nên, trước khi về chung nhà với Nhã Phương, Trường Giang đã nhanh chóng tậu về một căn biệt thự ven biển Phú Quốc. Được biết, cơ ngơi này có giá lên đến 15 tỷ đồng, chưa tính chi phí trang trí nội thất.

Và đây cũng là cơ ngơi bạc tỷ đầu tiên mà Trường Giang sở hữu. Cụ thể, nam danh hài từng cho biết: "Đây là bất động sản đầu tiên đứng tên tôi và tôi rất vui vì cuộc đời tôi chưa từng có căn nhà nào hết".

Quý Bình

Ngoài căn biệt thự hoành tráng ở quận 7, vợ chồng nam diễn viên Quý Bình còn sở hữu một ngôi nhà rộng lớn tọa lạc ở ven biển Phú Quốc. Tại đây, cặp vợ chồng tự tay trồng trọt rất nhiều cây trái và rau xanh... tạo nên không gian sống vừa gần gũi thiên nhiên lại hòa mình với gió biển.

Được biết, dù không thường xuyên sinh sống ở đây nhưng vợ chồng Quý Bình vẫn sắp xếp người trông coi nhà cửa, vườn tược chu đáo. Ngắm nhìn những hình ảnh khoe cơ ngơi mà cặp vợ chồng diễn viên - doanh nhân chia sẻ, ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Thậm chí còn không quá lời khi gọi nhà ven biển của Quý Bình là không gian sống trong mơ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/so-huu-nha-ven-bien-phan-nhu-thao-xay-nha-cho-bao-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/so-huu-nha-ven-bien-phan-nhu-thao-xay-nha-cho-bao-ve-cung-to-dong-nhi-khong-kem-canh-d305778.html

Sao Việt chi tiền sửa biệt thự, mẹ 3 con kiếm 2 tỷ/tháng chưa bằng "ông bầu" ở nhà thuê
Sao Việt không ngại chi tiền khủng để sửa sang lại không gian sống của mình.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây