Sau ly hôn 2 bà mẹ đơn thân không muốn lấy thêm chồng: Ở biệt thự, thích trồng rau quê

Thứ hai - 07/03/2022 16:45

Sau ly hôn 2 bà mẹ đơn thân không muốn lấy thêm chồng: Ở biệt thự, thích trồng rau quê

Có sở thích làm vườn 2 bà mẹ đơn thân này sẵn sàng dành toàn bộ ngày nghỉ của mình cho công việc cuốc đất trồng cây.

Nhật Kim Anh

Nữ nghệ sĩ kiêm doanh nhân xinh đẹp Nhật Kim Anh sau khi trải qua thời gian khó khăn và ồn ào xung quanh vụ kiện tụng giành quyền nuôi con với người chồng cũ, hiện chấp nhận cuộc sống độc thân để tiện chăm sóc con cái cùng mẹ già.

Nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa cho biết bản thân không muốn con mình chịu nhiều thiệt thòi vì không có bố mẹ cùng bên cạnh nên cô vẫn muốn giữ mối quan hệ bình thường với chồng cũ cũng như cố gắng hết sức để bù đắp tình cảm cho con.

Thời gian qua, Nhật Kim Anh vướng vào tin đồn hẹn hò với TiTi - cựu thành viên của nhóm nhạc HKT. Trước nhiều đồn đoán về mối quan hệ của hai người, nữ ca sĩ mới đây đã có cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, trong đó cô phủ nhận chuyện hẹn hò, khẳng định chỉ xem cựu trưởng nhóm HKT như em trai. "Giờ trong tôi chỉ có 2 tình yêu lớn là tình mẫu tử và tình yêu Phật pháp. Còn những chuyện tình yêu nam nữ tôi không cưỡng cầu nữa" - Nhật Kim Anh chia sẻ.

Trước đó Nhật Kim Anh từng gây chú ý khi chia sẻ toàn cảnh biệt thự "khủng" của cô tại Bình Chánh, TP.HCM. Được biết, nơi ở của Nhật Kim Anh rộng 220m2 và được trang trí phủ đầy hoa tươi, đủ sắc màu. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ hài hước thừa nhận mình là "chị nông dân" khi tự tay chăm sóc vườn rau xanh mướt trong khuôn viên biệt thự triệu đô. Đây cũng là nguồn rau củ sạch mà Nhật Kim Anh sử dụng cho bữa ăn của gia đình. Nữ ca sĩ trồng nhiều loại rau, quả như: mướp đắng, dọc mùng, diếp cá...

"Đây là nơi khiến tôi thoải mái, an yên mỗi khi trở về ngôi nhà của mình. Dù bận rộn đến mấy, tôi luôn dành ra thời gian cố định mỗi ngày để tự tay chăm sóc và ngắm nhìn thành quả. Điều này giúp tôi tái tạo năng lượng rất tốt sau những bận rộn cuộc sống", Nhật Kim Anh từng chia sẻ.

Việt Trinh

Việt Trinh là một trong những ngôi sao điện ảnh sáng chói nhất của điện ảnh Việt những năm đầu thập niên 1990, được khán giả yêu mến qua các phim như Ngọc trong đá, Sao em vội lấy chồng, Người đẹp Tây Đô... Sau hơn 30 năm gắn bó với nghệ thuật, dù vẫn còn yêu nghề nhưng mới đây, Việt Trinh tuyên bố giải nghệ để chăm sóc con trai ở tuổi dậy thì.

Với Việt Trinh, những khoảnh khắc hai mẹ con cùng nhau trò chuyện và vui chơi khiến nữ diễn viên thấy hạnh phúc. Cô từng tâm sự: “Mẹ không đi bước nữa bởi vì bên con, mẹ thấy mình là người  phụ nữ hạnh phúc nhất trần gian này rồi con yêu ạ!”.

Trước đó, “Người đẹp Tây Đô” cũng từng khiến người xem xúc động khi rơi nước mắt nói trên sóng truyền hình: “Tới nay Trinh nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi bước nữa. Khẳng định luôn rằng từ bây giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa”.

Bên cạnh những công việc nhà hằng ngày, Việt Trinh dành thời gian tâm sự cùng con trai, lên kế hoạch đi du lịch, làm thiện nguyện hoặc dẫn con đến khu vườn ở Bình Dương để tận hưởng không khí trong lành.

Theo đó, Việt Trinh sống tại Bình Dương trong căn nhà vườn với tông trắng chủ đạo. Ngoài ra, cô còn có khu vườn rộng lớn, trồng nhiều cây ăn trái với 2.500m2.

Trong khu vườn, cô thiết kế một khu vực lối đi dẫn ra khu vườn cây ăn trái khá rộng, luôn sạch sẽ, gọn gàng. Ngoài ra, bên trong khu vườn còn có nơi được thiết kế riêng để nghỉ mát, ngắm cảnh.

Để thuận tiện cho việc tưới tiêu cây trái, Việt Trinh cho thợ đào một con kênh nhỏ, cung cấp nguồn nước cho vườn. Trong khu vườn nhà của Việt Trinh có rất nhiều cây ăn trái được trồng tự nhiên, không thuốc trừ sâu như: xoài, khế, ổi, cóc, đu đủ, khế... 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sau-ly-hon-2-ba-me-don-than-khong-muon-lay-them-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sau-ly-hon-2-ba-me-don-than-khong-muon-lay-them-chong-o-biet-thu-thich-trong-rau-que-d303327.html

Đừng trồng cây bừa bãi trong phòng ngủ, đây là 4 loại cây "thôi miên", lọc không khí ban đêm
Cây trồng trong phòng ngủ nên chọn những cây trồng trong chậu mini, để bàn có kích thước vừa phải. 
Bấm xem >>

Nhà - Vườn

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây