Sau dịch Việt Trinh trở về biệt thự ở Bình Dương, thu hoạch 1 sân đầy hoa quả

Thứ tư - 03/11/2021 16:57

Sau dịch Việt Trinh trở về biệt thự ở Bình Dương, thu hoạch 1 sân đầy hoa quả

Sau thời gian xa nhà vì dịch Việt Trinh về Bình Dương tranh thủ thu hoạch hoa quả, rau củ.

Việt Trinh sinh năm 1972, trong những năm 1990 cô được xem là diễn viên nữ hàng đầu của điện ảnh Việt Nam. Với khuôn mặt đẹp và lối diễn xuất duyên dáng, Việt Trinh đã trở thành ngôi sao điện ảnh "làm mưa làm gió" ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ.

Từ năm 2011, Việt Trinh thử sức làm đạo diễn. Cô hiện vẫn được các nhãn hàng săn đón nhờ nhan sắc mặn mà, không tuổi. Trong một chương trình, khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại, người đẹp cho biết suốt 11 năm nuôi con một mình, cô không dám nghĩ đến chuyện bước đi bước nữa vì sợ gặp phải người chồng không thương yêu con riêng. “Bây giờ cho đến nhắm mắt lìa đời tôi cũng không tự tin lập gia đình lần nữa", nữ diễn viên trải lòng.

Ở tuổi 49, Việt Trinh quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn. Cô tập gym, ăn chay và có thú vui chăm sóc vườn tược. Diễn viên "Người đẹp Tây Đô" thường lái xe từ TP HCM về nhà vườn ở Bình Dương để nghỉ ngơi mỗi khi thấy mệt mỏi.

Mới đây, sau thời gian xa nhà vì dịch Việt Trinh đã về Bình Dương, cô tranh thủ thu hoạch hoa quả, rau củ trong vườn 2.500m2 của mình. Nữ diễn viên lựa những quả già, chín để hái trước. Bên cạnh đó, cô cũng thu hoạch rau củ để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Từ xoài, dừa tới mít, gấc... loại nào cũng nhiều, tươi rói để đầy một góc sân.

Việt Trinh hào hứng khoe thành quả của mình.

Được biết Việt Trinh sở hữu khu vườn này nhiều năm trước, khi ở ẩn nuôi con. Năm 2010, sau thời gian gián đoạn, cô trở lại hoạt động phim ảnh, mua nhà ở TP HCM sinh sống nên thuê hai người giúp việc trông nom vườn cây tại Bình Dương.

Khu vườn là nơi giúp cô thư giãn sau thời gian tập trung công việc.

Những loại cây dân dã nhưng Việt Trinh rất quý.

Theo Việt Trinh, khu vườn là nơi giúp cô thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian tập trung công việc tại TP.HCM. “Tôi làm việc đôi lúc căng thẳng quá thì về quê để nghỉ ngơi. Tôi cứ rảnh là về à. Tôi trồng những cây mà hầu như người ta không trồng nữa như ổi ruột đỏ, cây trâm, vú sữa tím, hồng quân,...

Nhiều người không nghĩ tới cây trái đó nữa nhưng tôi lại trồng trong vườn vì tôi rất thích. Ngày bé đi kinh tế mới ở Bình Phước, tôi hay ăn quả đó nên khi lớn lên tôi thích trồng. Tôi phải nhờ mọi người dưới miền Tây gửi cây lên", người đẹp cho hay.

Khu vườn trĩu quả, xanh mướt.

Mỗi lần về cô đều hái rau củ quả mang lên thành phố chia cho mọi người.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sau-dich-viet-trinh-tro-ve-biet-thu-o-binh-duong-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sau-dich-viet-trinh-tro-ve-biet-thu-o-binh-duong-thu-hoach-1-san-day-hoa-qua-d291656.html

Bà xã Quyền Linh thu hoạch quả trĩu cành trên sân thượng, mùa dịch không lo thiếu rau trái
4 thành viên gia đình MC Quyền Linh đều rất thích chăm sóc vườn tược nên thường xuyên cùng nhau trồng trọt.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây