Sao nữ quen mặt trên "Táo Quân" lần đầu khoe nhà ngập hoa hồng để nghỉ hưu

Thứ hai - 14/12/2020 04:27

Sao nữ quen mặt trên "Táo Quân" lần đầu khoe nhà ngập hoa hồng để nghỉ hưu

Sau khi về hưu, nghệ sĩ Minh Hằng chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi, quây quần cùng các con.

Nghệ sĩ Minh Hằng bắt đầu nghiệp diễn xuất từ năm 1979. Chị là một trong những lứa nghệ sĩ đầu tiên góp sức xây dựng Nhà hát Tuổi trẻ. Nữ diễn viên gạo cội gây ấn tượng với nhiều vai diễn như: Thắng cún trong vở "Đứa Con tôi", Sima trong vở "Vào đời" của Vampilov, Alenca trong vở "Những con hươu xanh", cô "Hến" trong "Nghêu sò ốc hến", Cám trong "Tấm Cám", Cúc trong "Lời thề thứ 9",…

Ngoài sân khấu, Minh Hằng còn là một diễn viên truyền hình nổi tiếng. Chị cũng được khán giả yêu thích thông qua những vai diễn hài, đặc biệt là vai Táo Điện lực, sau chuyển sang Táo Giáo dục trong chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm".

Minh Hằng được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 1997. Đến cuối tháng 8/2019, Minh Hằng được nhà nước phong tặng danh hiệu NSND sau 3 năm nghỉ hưu.

Sau khi về hưu, nghệ sĩ Minh Hằng chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi, quây quần cùng các con. Chị vẫn tham gia các đóng các tiểu phẩm hài Tết nếu cảm thấy phù hợp.

Bên cạnh vườn hoa, Minh Hằng làm thêm hòn non bộ đẹp mắt.

Góc nhỏ bình yên của NSND Minh Hằng sau khi nghỉ hưu chính là khu vườn nhà. Dù diện tích không quá rộng nhưng "Táo Giáo dục" đã trồng rất nhiều loại hoa khác nhau như: hồng, cúc, lan... Đến cuối năm cũng là thời điểm vườn hoa của nữ nghệ sĩ nở rộ. Khoe thành quả với fan sau quãng thời gian chăm sóc, nghệ sĩ Minh Hằng viết: "Khu vườn nhỏ cuối tuần của người nông dân".

Khu vườn của nữ nghệ sĩ lúc nào cũng ngập cây xanh.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sao-nu-quen-mat-tren-tao-quan-lan-dau-khoe-nha-ngap-h...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sao-nu-quen-mat-tren-tao-quan-lan-dau-khoe-nha-ngap-hoa-hong-de-nghi-huu-d258914.html

Là người tuổi Dậu thì nhất định sẽ có nhà sang như 3 sao nữ giàu nhất showbiz Việt này
Ngắm cơ ngơi triệu đô của 3 sao Việt tuổi Dậu dưới đây để thấy được rằng cứ người tuổi Dậu là có số hưởng, chẳng bao giờ phải lo đến chuyện tiền bạc.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây