Sao nam Việt biến sân thượng thành vườn trồng rau xanh, không phải mất tiền đi mua

Chủ nhật - 08/05/2022 05:07

Sao nam Việt biến sân thượng thành vườn trồng rau xanh, không phải mất tiền đi mua

Chăm chỉ trồng rau trên sân thượng sao Việt có rau đủ ăn, không cần phải đi mua.

Lý Hải

Lý Hải - Minh Hà là cặp đôi nổi tiếng đông con nhất nhì showbiz. Sau hơn 1 thập kỷ chung sống, cặp đôi vẫn luôn khiến dân tình ngưỡng mộ và yêu mến. Hiện tại, gia đình đông thành viên này đang sống tại một căn biệt thự bề thế ngay trung tâm TP. HCM. Không gian ở đây rất rộng rãi, đủ để vợ chồng nam ca sĩ trồng không ít cây cảnh, cây ăn quả...

Trong vườn nhà, Lý Hải - Minh Hà trồng nhiều cây ăn trái như ổi, xoài, rau củ,... nhiều tới mức "ăn không xuể". Minh Hà - vợ nam ca sĩ cho biết, cây cối trong vườn nhà chủ yếu được bón bằng phân bón hữu cơ, hạn chế phân hóa học.

Lý Hải đã từng chia sẻ, anh quyết định đầu tư hàng chục triệu đồng cho việc tạo lập một vườn rau xanh – sạch trên sân thượng nhà mình không chỉ để các con được ăn thực phẩm sạch mà đây còn là nơi bắt đầu cho những bài học đầu đời của con. Anh dạy con về tình yêu thiên nhiên, dạy chúng biết lao động, dạy chúng biết quý trọng thân thể của mình từ việc chăm sóc rau, nhặt rau và ăn rau quả mỗi ngày.

MC Đại Nghĩa

Cũng như mọi người MC Đại Nghĩa cũng có một vườn rau thủy canh tưới nước tự động trên sân thượng. Nam MC cho hay vườn rau thủy canh trong biệt thự nhà anh vừa được làm lại một phiên bản mới, gọn gàng hơn, thoáng đãng hơn nhưng số lượng rau thì vẫn không giảm đi.

Nam nghệ sĩ tiết lộ vài ngày nữa là rau các loại phát triển tốt. Anh dự kiến sẽ dùng rau để nấu các bữa ăn chay cho gia đình. Giàn rau này tưới tự động nên Đại Nghĩa không mất thời gian chăm sóc nhiều, chi phí vừa phải.

Trong khu vườn, anh ưu tiên trồng các loại rau sạch như: rau xanh, cà chua, dưa leo, mướp, mồng tơi, cải xanh, rau thơm và hoa. Nam MC chú ý đến kỹ thuật trồng để rau phát triển một cách tự nhiên.

Lê Hoàng

Lê Hoàng là thành viên nhóm nhạc The Men. Hiện anh đang sống cùng vợ con của mình trong căn nhà phố. Ngôi nhà của nam ca sĩ và gia đình tại Quận Phú Nhuận, TPHCM - phải mất 9 tháng thuê thợ xây dựng. Trên sân thượng, anh dành một khoảng diện tích để trồng rau xanh.

Được biết bắt đầu từ tháng 3/2021, nam ca sĩ bắt đầu trồng rau và lắp các hệ thống tưới nước tự động để tưới tiêu cho khu vườn. Nhờ chăm sóc vườn kĩ nên rau khá tươi tốt.

Diện tích khu vườn khoảng 60m2, nam ca sĩ thiết kế từng thùng gỗ cỡ lớn và phân luống để trồng các loại rau khác nhau. Một số loại rau được gia đình ưa chuộng gồm: rau muống, rau đay, cà chua, các loại cải, tần ô, bầu, bí... Để thay đổi khẩu vị cho gia đình, nam ca sĩ trồng các loại rau luân phiên nhau.

Lê Hoàng dành thời gian buổi chiều để chăm sóc vườn. Với anh khu vườn rau này là nguồn thức ăn sạch cho gia đình và mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-nam-viet-bien-san-thuong-thanh-vuon-trong-rau-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-nam-viet-bien-san-thuong-thanh-vuon-trong-rau-xanh-khong-phai-mat-tien-di-mua-d309087.html

Sao Việt không tiếc tay chi tiền cho căn bếp: Lệ Quyên, Hà Hồ không kém gì nhà hàng
Được biết, nhà mới của vợ chồng Kim Lý nằm trong một khu villa sang chảnh, thuộc hàng đắt đỏ.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây