Sao Việt những lần khoe nhà không ai chơi lại: Cổng đắt hơn 3,6 tỷ, đi lạc trong biệt thự

Thứ năm - 17/02/2022 14:51

Sao Việt những lần khoe nhà không ai chơi lại: Cổng đắt hơn 3,6 tỷ, đi lạc trong biệt thự

Sự nghiệp thành công những sao Việt này sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng nơi ở xứng tầm.

Lý Nhã Kỳ

Xuất thân là một diễn viên, Lý Nhã Kỳ còn được công chúng biết đến nhiều hơn với vai trò Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cũng là một doanh nhân có tiếng. Công ty của cô hoạt động trên nhiều lĩnh vực như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ cao cấp…

Căn biệt thự tiền tỷ tại khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM, chỉ là một phần rất nhỏ trong khối tài sản khủng của người đẹp. Nhìn từ bên ngoài, bất cứ ai đi qua cũng phải mắt tròn mắt dẹt bởi độ nguy nga, tráng lệ chẳng khác gì lâu đài của căn biệt thự.

Vậy mà cuối năm 2021, Lý Nhã Kỳ lại chính thức hoàn thiện căn biệt thự mới vô cùng hoành tráng ở Sài Gòn. Trên trang cá nhân, từ đó người đẹp thường xuyên đăng tải cuộc sống nhung lụa trong căn biệt thự triệu đô. 

Người đẹp từng chia sẻ: “Nhà tôi to tới mức người ở cùng trong một nhà tìm còn không thấy nhau, phải gọi điện xem người kia đang ở tầng mấy, phòng mấy”. 

Theo lời kể của Lý Nhã Kỳ bởi người đẹp bị “ám ảnh” hoàn cảnh tuổi thơ sống trong căn nhà nhỏ, chật hẹp. Nên nguyện ước khi có điều kiện nhất định sẽ xây nhà thật hoành tráng. Nữ diễn viên tâm sự:

 “Nhiều người thắc mắc vì sao tôi đam mê mua đất, xây nhà thế, có bao nhiêu biệt thự rồi mà vẫn xây thêm biệt thự khác rồi bỏ không. Có lẽ vì hồi nhỏ tôi không có nhà để ở nên giờ mới muốn xây thật nhiều nhà.”

Sân thượng rộng lớn của nhà Lý Nhã Kỳ.

Lệ Quyên 

Nói về độ giàu có nức tiếng trong showbiz thì không thể kể thiếu Lệ Quyên. Sau khi ly hôn, Lệ Quyên hết tậu xe, đồ hiệu đến xây cả căn biệt thự mới "siêu to khổng lồ". Sau gần 1 năm thi công, tổ ấm của "Nữ hoàng phòng trà" được hoàn thiện, cô cũng kịp dọn về ở trước Tết.

Trước đó, thiết kế riêng của căn biệt thự từng bị kẻ xấu sử dụng để rao bán với giá 3,6 tỷ đồng trên mạng. Ngay lập tức, nữ ca sĩ nhanh chóng tuyên bố “hùng hồn” rằng “Số tiền đó chỉ đủ để mua cái cổng nhà” - cô cho hay. Tuy có phần ngông ngênh nhưng hát ngôn này của Lệ Quyên một phần cho thấy giá trị của căn biệt thự khủng đến nhường nào.

Sau khi hoàn thành, Lệ Quyên thường xuyên chụp ảnh bên trong không gian nhà mình, có thể thấy bên trong có tông màu trắng kem, ánh kim làm chủ đạo, căn biệt thự vừa hoàn thành đã gây ấn tượng bởi sự xa hoa, sang trọng. Nội thất trong nhà cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và có cùng gam màu sáng. Đặc biệt là phần cầu thang dát vàng cùng đèn chùm lớn vừa uy nga tráng lệ, lại phô diễn được sự giàu sang của chủ nhân. 

Do được thiết kế theo không gian mở, cơ ngơi của Lệ Quyên luôn ngập tràn ánh sáng. Tầng trệt là không gian sinh hoạt chung, cửa vòm cao hơn 6m chính là điểm nhấn cho cả ngôi nhà. Nữ ca sĩ cho biết sau một ngày làm việc vất vả, căn nhà chính là nơi để bản thân thư giãn và đắm mình trong không gian yên tĩnh.

Đàm Vĩnh Hưng 

Thành công, nổi tiếng với lượng fan hâm mộ hùng hậu và vô cùng giàu có, khối tài sản mà Đàm Vĩnh Hưng hiện đang sở hữu là niềm mơ ước của rất nhiều người. Trong số đó, căn biệt thư ở quận 10 là một trong những tài sản được Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến nhiều nhất. Được biết, căn biệt thự này có giá lên đến 3 triệu USD (khoảng hơn 60 tỷ đồng).

Khi mua lại căn biệt thự, không thấy hài lòng về thiết kế, nam ca sĩ liền dành rất nhiều tâm huyết trong việc xây dựng lại, bài trí căn biệt thự và thậm chí từng tuyên bố khá "sốc" rằng ai thấy nhà anh không đẹp chỗ nào, ai chê ở đâu, Mr. Đàm sẽ đập chỗ đó đi xây lại ngay.

Theo đó, trên trang cá nhân vào năm 2018, anh nói: “Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi! Ai chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó”. Sau khi biết dự định của đàn anh, Hồ Ngọc Hà khuyên Đàm Vĩnh Hưng thay vì xây lại nhà thì nên tậu thêm một căn nhà khác để có thể đổi qua đổi lại vì "đập hoài động nhà động đất không yên ổn đâu, bình yên đi ".

Theo chia sẻ từ nam ca sĩ, toàn bộ nội thất đều được anh sưu tầm khi lưu diễn nước ngoài hoặc mua trong nước nhưng đều thuộc thương hiệu cao cấp. Đèn chùm lớn trong phòng khách kết thành chữ Mr. Đàm tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà. Mỗi năm, Đàm Vĩnh Hưng lại khoác áo mới cho ngôi nhà bằng cách thay rèm cửa, vải ghế sofa... 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-viet-nhung-lan-khoe-nha-khong-ai-choi-lai-cong...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-viet-nhung-lan-khoe-nha-khong-ai-choi-lai-cong-dat-hon-36-ty-di-lac-trong-biet-thu-d301682.html

Thăm nhà sao Việt ngày Tết: Căn hộ 4 tỷ đồng của diễn viên Lan Phương
Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" trang trí căn hộ đầy màu sắc theo sở thích riêng.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây