Sao Việt ký hợp đồng hôn nhân trước khi cưới, giờ không ở biệt thự cũng penthouse

Chủ nhật - 11/09/2022 15:51
Hiện tại cuộc sống của 2 cặp đôi đều rất hạnh phúc, có nhà đẹp, xe sang.
Sao Việt ký hợp đồng hôn nhân trước khi cưới, giờ không ở biệt thự cũng penthouse

Hoa hậu Thu Hoài

Tháng 6/2021, trên trang cá nhân của Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ, cô đã trở thành vợ của doanh nhân Trí Tống. Cặp đôi đã quen nhau một thời gian dài trước khi tiến tới quyết định về chung một nhà. Bên cạnh đó, Thu Hoài không ngại tiết lộ cô và ông xã đã ký hợp đồng hôn nhân trước khi cưới.

Theo cặp đôi, không ai có thể nói trước được tương lai, nên hợp đồng hôn nhân sẽ giúp họ tránh xảy ra tranh cãi nếu lỡ "đường ai nấy đi". Hiện, cặp đôi đang sống chung nhà cùng 3 con riêng của người đẹp trong biệt thự rộng lớn.

Căn nhà sang trọng toạ lạc tại Quận 7, TP.HCM và có diện tích hơn 430m2. Toàn bộ nhà được trang trí theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đến sự gần gũi, ấm cúng. Bước vào căn phòng là chiếc tủ nịnh mắt, sang chảnh trưng bày bình hoa. 

Phòng ăn được sử dụng gam màu ấm vì mang hơi hướng cổ điển nên trong tất cả các thiết kế đều có gam màu vàng làm chủ đạo tạo nên sự cổ kính nhưng những điểm nhấn khác lại tạo nên sự thanh lịch, nhẹ nhàng, đơn giản của phong cách hiện đại.

Trong những góc của căn nhà thì Hoa hậu Thu Hoài tâm đắc nhất với chiếc sofa vintage. Phía tường sau sofa được trang trí thêm những cánh bướm mang đến vẻ bắt mắt, thiên nhiên. Nhà rộng nên nàng hậu thường xuyên rủ bạn bè về nhà mở tiệc riêng.

MC Thành Trung

Cũng như Thu Hoài, MC Thành Trung cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi ký kết với vợ ngay trong hôn lễ. Đám cưới nam MC với tiếp viên hàng không Ngọc Hương diễn ra vào đầu năm 2017. Trước mặt quan khách cùng nhiều bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng, MC Thành Trung và vợ chuẩn bị 2 đoạn clip giới thiệu về mỗi người cũng như tài sản cá nhân. Ngay sau đó, cả hai ký hợp đồng hôn nhân ngay trong ngày đại hỷ với những điều khoản rất dễ thương. 

Trong đó hợp đồng hôn nhân quy định, Thành Trung có quyền gọi Ngọc Hương là em, là “vợ”, là “cô vợ” hoặc cao hơn nữa là “bà vợ” nhưng tuyệt đối không được gọi là “con vợ”. Ngọc Hương có quyền gọi Thành Trung là “chồng”, là “anh ấy”, “hắn” và có quyền gọi bằng bất cứ cách nào, là “cún”, “chó”, “đồ của nợ”, miễn tình yêu không thay đổi.

Sau 5 năm về chung một nhà, Thành Trung - Ngọc Hương không chỉ có cuộc sống sung túc mà còn vô cùng viên mãn khi lần lượt đón hai quý tử. Gia đình của MC Thành Trung hiện đang sống trong một căn penthouse khiến bao người mơ ước. 

Penthouse của MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương rộng 260m2. Toàn bộ nội thất của ngôi nhà này đều là đồ nhập khẩu, được đặt trước nửa năm, nam MC không tiết lộ giá trị nhưng theo một nguồn tin, penthouse trị giá khoảng 18 tỷ đồng tính cả nội thất.

Vợ chồng nam MC lên ý tưởng, rất chăm chút từng không gian cho đến vật dụng trong nhà. Phần phối màu rất hài hòa tạo nên tông xám trắng chủ đạo. Yếu tố cổ điển kết hợp với nội thất tối giản và sang trọng. Ở phòng khách có một tủ gỗ lớn trưng bày những vật lưu niệm.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-ky-hop-dong-hon-nhan-truoc-khi-cuoi-gio-k...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-ky-hop-dong-hon-nhan-truoc-khi-cuoi-gio-khong-o-biet-thu-cung-penthouse-a575856.html

2 căn nhà của Việt Hương: Ở Việt Nam nhà 5 tầng đi thang máy, ở Mỹ có bể bơi
Ngoài không gian sống bên Mỹ, nữ nghệ sĩ còn sở hữu căn biệt thự thiết kế hiện đại ở TPHCM.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây