Sao Việt chi tiền sửa biệt thự, mẹ 3 con kiếm 2 tỷ/tháng chưa bằng "ông bầu" ở nhà thuê

Thứ ba - 02/11/2021 15:31

Sao Việt chi tiền sửa biệt thự, mẹ 3 con kiếm 2 tỷ/tháng chưa bằng "ông bầu" ở nhà thuê

Sao Việt không ngại chi tiền khủng để sửa sang lại không gian sống của mình.

Hải Băng - Thành Đạt

Không còn đi hát, nhưng Hải Băng vẫn có nguồn thu 2 tỷ/tháng nhờ việc kinh doanh. Cô và ông xã Thành Đạt hiện tại sở hữu nhiều bất động sản giá trị như: căn nhà phố ở Nhà Bè, hai căn chung cư tại TP Hồ Chí Minh, mảnh đất rộng 150 m2 ở huyện Cần Giờ...

Hiện tại vợ chồng Hải Băng và các con đang sống ở căn nhà tại Nhà Bè. Khi mới chuyển về căn hộ này, cặp đôi đã từng chi tiền sửa sang lại. Nhưng chưa ưng ý nên cách đây hơn 1 năm Thành Đạt, Hải Băng quyết định F5 căn hộ của mình một lần nữa.

Căn nhà phố có diện tích 84 m2 được vợ chồng Hải Băng dự tính bỏ ra khoảng 1,2 tỷ để sửa chữa. Bản demo được Thành Đạt nhờ một kiến trúc sư thân thiết lên ý tưởng. Trong quá trình thực hiện, chi phí đội lên vì Thành Đạt chọn mua nhiều nội thất đắt tiền. Anh cũng chủ động điều chỉnh, thêm thắt các chi tiết ngoài bản vẽ nếu thấy phù hợp với sở thích cá nhân và có ích cho công việc của vợ.

Nhà phố của Thành Đạt có hai tầng lầu và một tầng trệt. Hai tầng trên dành cho gia đình anh còn tầng dưới làm văn phòng công ty mỹ phẩm. Khu vực để sinh hoạt, anh sử dụng các thiết bị thân thiện nhằm mang đến trải nghiệm tốt còn chỗ kinh doanh thì bố trí với phong cách lịch sự.

Các vật liệu nổi bật là sắt, gạch ốp lát, đá tự nhiên và kính. Chồng ca sĩ Hải Băng hướng đến không gian sống mở, gần gũi thiên nhiên nên trồng cây xanh trong nhà, mở nhiều cửa sổ đón ánh sáng.

Hồng Đăng

Hồng Đăng sinh năm 1984, hiện là một trong những nam diễn viên truyền hình đắt sô quảng cáo nhất hiện nay. Dù hiện nam diễn viên có cuộc sống sung túc, sở hữu nhiều bất động sản và xe tiền tỷ nhưng ít ai biết Hồng Đăng từng trắng tay 10 năm trước. 

Cách đây ít lâu trên trang cá nhân, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng khoe chùm ảnh nội thất sang trọng trong căn biệt thự đã gắn bó suốt 10 năm. Hồng Đăng hào hứng chia sẻ: "Gắn bó với căn nhà này được 10 năm. Khi các con đủ lớn thì việc có 1 tầng để tập trung và gắn kết các thành viên là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra anh em bạn bè tôi ơi chuẩn bị tinh thần tụ tập thường xuyên nhé".

Theo đó, Hồng Đăng khiến khán giả phải trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh về căn biệt thự vừa sang trọng, vừa bề thế tại trung tâm Hà Nội. Ngoài không gian được thiết kế mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, biệt thự còn toạ lạc ở nơi có 2 mặt tiền trông vô cùng đẹp mắt.

Không gian sang trọng với nội thất được đầu tư không vừa, dự đoán đây sẽ trở thành biệt thự hoành tráng trong top của Vbiz. 

Vũ Khắc Tiệp 

Trong khi rất nhiều người bị ảnh hưởng kinh tế trong mùa dịch Covid-19 thì Vũ Khắc Tiệp lại khiến netizen ngạc nhiên với việc xây hẳn biệt thự hoành tráng view ra sông Sài Gòn để làm "nhà chung" cho các người mẫu nội y của mình.

Suốt quá trình cập nhật tiến độ thi công, hàng loạt tin đồn ông bầu chân dài "sống ảo", đất chỉ là đất thuê, biệt thự chỉ là nhà sửa lại chứ không phải xây mới khiến dân mạng bớt trầm trồ lại. Sau đó Vũ Khắc Tiệp cũng đã thú nhận rằng anh chỉ thuê đất với giá 25 triệu/tháng. Tuy vậy anh vẫn chi số tiền lớn để sửa sang, "đập đi xây lại" theo ý thích của mình.

"Tôi sẽ không nói hết số tiền để xây được vì cái gì nói thẳng ra cũng chẳng còn gì thú vị nữa. Tôi chỉ tiết lộ, chỉ riêng số tiền thi công căn biệt thự này đã đủ để mua được 2-3 biệt thự mới tinh", ông bầu nói.

Theo hình ảnh được chia sẻ, ngoài không gian phía trong được bày trí tỉ mỉ, sang trọng, phía ngoài biệt thự còn có khoảng sân vườn rộng rãi và view nhìn thẳng ra sông Sài Gòn vô cùng đẹp mắt. Bao quanh căn biệt thự là hồ bơi và khu vườn rợp bóng mát, rất thích hợp cho những buổi chiều đi dạo mát, dã ngoại, tiệc ngoài trời,...

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ, có rất nhiều cửa sổ được bố trí khắp các góc tạo điều kiện cho căn biệt thự có ánh sáng tự nhiên mỗi ngày, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Theo chia sẻ của bạn thân Ngọc Trinh, căn biệt thự này do hơn 50 nhà thầu xây dựng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-viet-chi-tien-sua-biet-thu-me-3-con-kiem-2-tyt...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sao-viet-chi-tien-sua-biet-thu-me-3-con-kiem-2-tythang-chua-bang-ong-bau-o-nha-thue-d291554.html

Thú cưng sang chảnh của sao Việt: Tăng Thanh Hà chi trăm triệu, mèo của Bảo Anh nửa tỷ
Bên cạnh việc mua sắm quần áo, trang sức hàng hiệu, không ít sao Việt xem việc nuôi thú cưng là thú vui tao nhã và không ngại bỏ ra khoản tiền lớn để...
Bấm xem >>

Vật nuôi trong nhà

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây