Sang Mỹ vẫn sống như miệt vườn, sao Việt tự trồng rau, nuôi gà lấy trứng ăn quanh năm

Thứ hai - 22/11/2021 03:54

Sang Mỹ vẫn sống như miệt vườn, sao Việt tự trồng rau, nuôi gà lấy trứng ăn quanh năm

Không những trồng rau, cây ăn quả có sao nữ còn đào ao, thả cá luôn trong biệt thự.

Có cuộc sống sang chảnh trong những căn biệt thự lung linh nhưng không ít sao Việt chọn lối sống giản dị với thói quen chăm sóc vườn cây xanh mướt quanh nhà. Nhìn vào không gian sống, người hâm mộ có thể cảm nhận được các sao Việt đều đang hài lòng và tận hưởng cuộc sống của mình tại đây.

Hồng Ngọc nuôi gà, thả cá tại biệt thự

Trên trang cá nhân nữ ca sĩ Hồng Ngọc từng khiến nhiều người bất ngờ khi cô khoe ông xã và người thân đang tích cực đào ao nuôi cá và có cả đàn gà chạy trong khuôn viên biệt thự. 

Cô kể: "Sáng chiều lo trồng cây chăm đàn gà đẻ.. Lúc trước ông nội và bố sắp nhỏ cứ muốn nuôi gà, lúc thì ấp trứng cho nở, lúc thì mua ba bốn chục con gà con về, nuôi cực mà còn bị rắn vào ăn, rồi mèo rừng, rồi racun vào ăn mất một mớ gà đáng kể... Buồn, bực tùm lum cũng không muốn cho chàng ấy nuôi nữa, vậy mà giờ thấy cưng đám bạn này vô cùng. Thành quả bây giờ khá là đáng kể, thật sự cũng thấy có chút nhẹ nhàng cho những ngày này... Ngày mai trời lại sáng".

Một lần khác Hồng Ngọc tâm sự không gian nhà rộng nên cô cùng gia đình ở rất thoải mái, ở đó cô tự làm tất cả mọi thứ từ chặt cây, trồng cây cho tới nuôi gà...

"Sống ở đây thoải mái nhưng cũng hơi cực vì đất rộng nên phải làm vườn thường xuyên, cắt cỏ mỗi tuần. Vì đất rộng nên nhà tôi tự nuôi gà lấy trứng, dựng cả một chuồng gà rộng vài chục mét vuông. Suốt hai năm qua, gia đình tôi không phải mua trứng ở ngoài vì luôn có trứng gà nhà để ăn”, Hồng Ngọc nói.

Thanh Thảo tự tay trồng rau

“Búp bê” Thanh Thảo có một cuộc sống khá giả và bình yên bên chồng con tại Mỹ. Thời gian phải tạm ngưng công việc do dịch bệnh cô lại có thêm thời gian để chăm lo cho gia đình và săn sóc vườn rau. 

Đủ loại cây trái xum xuê, xanh mướt từ cải ngọt, cà chua, diếp cá, xoài...do gia đình Thanh Thảo tự tay trồng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ về khu vườn tâm huyết của mình. Hình ảnh cô ca sĩ “làm mưa làm gió” trên sân khấu nay vui vẻ với công việc điền viên, không ngại xắn tay áo, đội nón chăm sóc từng cái cây nhận được nhiều cảm tình từ khán giả.

Hương Lan gieo trồng rau

Ca sĩ Hương Lan và gia đình đang sinh sống tại phía Nam bang California, Hoa Kỳ. Những hình ảnh bà chia sẻ trên trang cá nhân về khu vườn rau sạch của mình khiến nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt”.

Mái ấm của giọng ca Chiếc Áo Bà Ba rộng đến 1000m2 nhưng trong đó chỉ có 360m2 là diện tích nhà ở, còn lại là không gian của cây cối, rau hoa. Hương Lan trồng rất nhiều loại cây khác nhau. Điều đặc biệt là mỗi giống cây đều do vợ chồng bà mất nhiều công sưu tầm và chăm bón nên rất trân quý. Mỗi khi rau củ hay trái cây chín, bà phải mang cho bớt hàng xóm và bạn bè vì quá xum xuê.

"Hương Lan may mắn có khoảnh vườn để trồng cây. Quan trọng là anh Toản cũng yêu thích công việc này và liên tục cải tạo chăm sóc để khu vườn luôn đầy sức sống, cây trái xanh mướt quanh năm. Mọi người có thể tận dụng không gian để tạo mảng xanh cho môi trường sống của mình. Chỉ là một cái bình nho nhỏ với loại cây thủy sinh như cây trầu bà cũng tạo oxygen tốt cho không gian xung quanh mình! Cầu mong an lành đến với mọi nhà", cô nói thêm.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sang-my-van-song-nhu-miet-vuon-sao-viet-tu-trong-r...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sang-my-van-song-nhu-miet-vuon-sao-viet-tu-trong-rau-nuoi-ga-lay-trung-an-quanh-nam-d293390.html

Lệ Quyên khoe toàn cảnh biệt thự, tuyên bố 3,6 tỷ chỉ mua được cái cổng
Lời tuyên bố của "Nữ hoàng phòng trà" khiến nhiều người tò mò bên trong căn biệt thự sang trọng đến đâu.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây