Quý Bình khoe phòng ngủ làm cho con đầu lòng, 1 chi tiết nhỏ hé lộ giới tính em bé

Thứ bảy - 19/03/2022 16:31

Quý Bình khoe phòng ngủ làm cho con đầu lòng, 1 chi tiết nhỏ hé lộ giới tính em bé

Dù chuẩn bị rất đầy đủ nhưng Quý Bình vẫn bồn chồn không biết có thiếu gì không. 

Cuối năm 2020, nam diễn viên Quý Bình khiến cả làng giải trí bất ngờ khi tuyên bố kết hôn cùng bạn gái doanh nhân lớn tuổi. Vợ Quý Bình là Nguyễn Ngọc Tuyền - một CEO giàu có trong lĩnh vực bất động sản, thuộc thế hệ 7x.

Trước và sau khi kết hôn Ngọc Tiền vẫn phải gánh chịu khá nhiều lời chê bai, chỉ trích từ dân mạng, cho rằng cô đã quá già và không hợp với nam diễn viên trẻ. Mặc dù vậy, Quý Bình vẫn rất yêu thương và hết mực bảo vệ vợ khỏi những bình luận ác ý bên ngoài.

Quý Bình và vợ dần dần khiến khán giả yêu mến vì tình cảm chân thành của mình.

Vào ngày 14/3, trên trang cá nhân của mình, vợ doanh nhân của nam diễn viên đăng tải khung ảnh ngồi đan len: "Dở dang chiếc chăn len thứ 3 rồi! Khoe Thuỳ biết đan nha". Dưới bài viết nhiều bạn bè đã hỏi thăm và chúc mừng bà xã Quý Bình "mẹ tròn con vuông". 

Quý Bình sau đó cũng bất ngờ có đăng tải dòng trạng thái ngắn trên trang cá nhân: "06:55 - 15/03/2022" và lên tiếc xác nhận đã có con đầu lòng cùng với bà xã, tuy nhiên nam diễn viên cho biết anh sẽ chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao của mình vào 1 ngày khác khi 2 vợ chồng sẵn sàng. 

Cặp đôi xác nhận chuyện có con đầu lòng với nhau.

Mới đây Quý Bình đăng loạt ảnh hé lộ căn phòng mà anh chuẩn bị dành cho con đầu lòng với bà xã đại gia. Nam diễn viên đã chuẩn bị kĩ càng những vật dụng cần thiết cho bé sơ sinh như: giường, nôi, chăn gối... tuy nhiên Quý Bình vẫn rất bồn chồn không biết có thiếu gì không. 

Anh viết: "Còn thiếu gì không ta. Hồi hộp chờ đón con về. Để cha kể con nghe". Đặc biệt thông qua những món đồ Quý Bình chuẩn bị cho con toàn màu xanh, nhiều người đoán em bé của gia đình anh là một bé trai.

Căn phòng màu xanh được dự đoán dành cho bé trai.

Bên cạnh là giường của bố mẹ và một chiếc ghế để người nhà nghỉ ngơi.

Được biết, căn phòng này nằm trong căn biệt thự ở quận 7, TP.HCM của vợ chồng Quý Bình. Công trình được vợ chồng nam diễn viên xây dựng trong một năm với kiến trúc phong cách phương Tây.

Biệt thự có gam màu trắng chủ đạo, với không gian thoáng đãng, vườn trồng nhiều cây cảnh. Do bà xã Ngọc Tiền yêu thích hoa hồng, nam diễn viên trồng nhiều loài hoa này từ hàng rào đến ban công biệt thự.

Căn biệt thự Quý Bình xây từ trước để cưới vợ.

“Nhà của chàng. Từ trong sân nhà đến ngoài vườn, hoa lá và rau quả đua nhau khoe sắc”, vợ nam diễn viên chia sẻ. Cô gọi biệt thự là "full house" (ngôi nhà hạnh phúc).

Dù bên ngoài hay bên trong cũng rất gần gũi với thiên nhiên.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/quy-binh-khoe-phong-ngu-lam-cho-con-dau-long-1-chi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/quy-binh-khoe-phong-ngu-lam-cho-con-dau-long-1-chi-tiet-nho-he-lo-gioi-tinh-em-be-d304430.html

Chuộng thiết kế biệt thự dát vàng: Lệ Quyên đẳng cấp, nhà Ngọc Sơn dị có 1-0-2
Ngoài Lệ Quyên còn một ca sĩ khác cũng rất thích thiết kế dát vàng - đó là Ngọc Sơn. 
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây