Phượng Chanel cùng Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự trắng, nội thất bên trong giản dị bất ngờ

Thứ năm - 07/01/2021 03:28

Phượng Chanel cùng Quách Ngọc Ngoan ở biệt thự trắng, nội thất bên trong giản dị bất ngờ

Căn biệt thự của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel tại TP.HCM được khoác lớp áo màu trắng sang trọng, với phong cách đậm chất cổ điển.

Chuyện tình cảm giữa Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia hơn 9 tuổi - Phượng Chanel luôn được người hâm mộ quan tâm. Giữa năm 2020 nam diễn viên sinh năm 1986 bất ngờ tiết việc anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn dù chưa tổ chức đám cưới. Ngoài ra, anh cũng bật mí cả hai đã có với nhau một cô con gái. Tên của bé là Quách Trương Thanh Nhã, lấy từ họ bố và mẹ. 

Sở hữu khối tài sản kếch xù song Phượng Chanel không thích khoe khoang gia tài trên mặt báo. Được biết, cô là chủ tịch Hội đồng quản trị của 3 công ty giải trí lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, Phượng Chanel còn kinh doanh rất nhiều lĩnh vực khác như bất động sản, chuỗi nhà hàng ở Tp.HCM.... Bên cạnh đó, doanh nhân Phượng Chanel sở hữu nhiều siêu xe tiền tỷ.

Cặp đôi hiện đang sinh sống tại một căn biệt thự màu trắng rộng rãi, được thiết kế hiện đại tại TP.HCM. Cả hai cũng có nhà tại Hà Nội để tiện cho công việc làm ăn đi lại. Thỉnh thoảng, nữ doanh nhân 7X mới đăng ảnh check-in trước cửa biệt thự.

Được biết căn biệt thự của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel tại TP.HCM được khoác lớp áo màu trắng sang trọng, với phong cách đậm chất cổ điển cùng cánh cổng màu đồng đặc trưng.

Trong biệt thự có một hồ bơi ngoài trời khá rộng để các thành viên có thể thư giãn hay rèn luyện thể thao. Nhiều chậu hoa đồng tiền, mào gà, hoa hướng dương được cặp đôi bày biện tạo không khí tươi mát cho ngôi nhà.

Bên trong không gian phòng khách ấm cúng của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan. Có thể thấy, cặp đôi đầu tư rất nhiều vào những món nội thất giả cổ xa xỉ, thể hiện đẳng cấp thượng lưu.

Phòng khách được trang trí nội thất sang trọng, đắt đỏ với điểm nhấn là đàn piano màu trắng. Đây là nơi học chơi đàn của hai con riêng nữ doanh nhân. Nữ doanh nhân nổi tiếng chia sẻ ảnh check-in trong căn biệt thự. Có thể thấy không gian sống của Phượng Chanel rất sang trọng và xa hoa.

Thỉnh thoảng, người hâm mộ mới thấy vợ Quách Ngọc Ngoan khoe một góc phòng ngủ sang trọng trên mạng xã hội.

Phượng Chanel trổ tài cắm hoa ở biệt thự bạc tỷ. Cô được nhiều người hâm mộ khen vừa giỏi vừa khéo tay lại đảm đang. Thời trang ở nhà của nữ doanh nhân 7X cũng khiến nhiều cánh phụ nữ xao xuyến. Sau khi sắp xếp nhà cửa gọn gàng, Phượng Chanel hào hứng khoe thành quả của mình trên mạng xã hội và nhận được lời tán thưởng của bạn bè, đồng nghiệp.

Dù căn nhà rộng rãi, hoành tráng nhưng bên trong lại bị nhiều người đánh giá hơi bình thường vẫn chưa xứng tầm với nữ đại gia và chồng. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phuong-chanel-cung-quach-ngoc-ngoan-o-biet-thu-trang-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phuong-chanel-cung-quach-ngoc-ngoan-o-biet-thu-trang-noi-that-ben-trong-gian-di-bat-ngo-d261561.html

Ngậm thìa vàng từ bé, con sao Việt vừa lọt lòng đã ở nơi đắt đỏ, phòng riêng cực xịn
Subeo sống giữa hai nhà của bố Cường Đô La và mẹ Hồ Ngọc Hà. Trong biệt thự mới xây, Cường Đô La sắp xếp cho con trai một phòng riêng, được bài trí...
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây