Phan Như Thảo xây chòi cho bảo vệ, nhìn thế nào mà chủ muốn "chiếm" ở luôn

Thứ sáu - 18/02/2022 15:19

Phan Như Thảo xây chòi cho bảo vệ, nhìn thế nào mà chủ muốn "chiếm" ở luôn

Căn nhà có diện tích 800 m2 sát bờ biển, có bể bơi và phòng tập riêng.

Từ sau khi kết hôn với đại gia Đức An vào năm 2015, cựu người mẫu Phan Như Thảo luôn khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của mình.

Vợ chồng Phan Như Thảo có nhiều biệt thự, nhà, bất động sản tại miền Trung và miền Nam. Trong số đó, nổi bật là nhà phố ở TP HCM, hai biệt thự ở Đà Lạt. Trước đây, gia đình cô thường lên biệt thự gỗ tại Đà Lạt nghỉ cuối tuần nhưng sắp tới sẽ chuyển hướng về Nha Trang vì mới mua đất và đang xây dựng nhà ở đây.

Gia đình cô thường lên biệt thự gỗ tại Đà Lạt nghỉ cuối tuần.

Theo đó, căn nhà có diện tích 800 m2 sát bờ biển, có bể bơi và phòng tập riêng được đại gia Đức An gấp rút hoàn thiện để vợ con nghỉ dưỡng.

Mới đây Phan Như Thảo tiết lộ cô dự tính sẽ xây thêm nhà cho bảo vệ và nhân viên ở phía sau căn biệt thự vì ở đó còn có một miếng đất trống. Tuy nhiên, tới khi làm mới biết nó không nhỏ như tưởng tượng mà ngang với một căn nhà khang trang.

Bên dưới bình luận, nữ người mẫu chia sẻ với bạn bè căn nhà có 2 phòng, ở được 4 người dành cho bảo vệ với khu bếp, vệ sinh riêng. Bà mẹ 1 con còn hài hước đùa rằng có thể cô sẽ "chiếm" luôn bởi trông nó quá dễ thương. 

Căn nhà nhỏ xinh là nơi để bảo vệ nghỉ ngơi.

Trong khi đó, nhà chính đã được xây xong đang hoàn thiện những bước cuối cùng Trước đây, cặp đôi từng hé lộ, ngôi nhà hai tầng được lấy cảm hứng từ phong cách Santorini nhưng biến tấu để thoáng hơn.

"Thảo thích kiểu biệt thự biển ở Hy Lạp nhưng tôi lưu ý cô ấy rằng, kiến trúc này nhiều tường, cửa ít và nhỏ. Vì thế, tôi giữ ý tưởng sơn tường màu trắng nhưng để cửa rộng, thêm vào một số điểm nhấn để trông tự nhiên mà vẫn đẹp", đại gia Đức An chia sẻ.

Căn nhà chính rộng lớn theo ý thích của Phan Như Thảo.

Ban đầu, anh định xây nhà 100 m2 với một phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung. Nhưng vợ và con gái muốn có bể bơi, phòng tập riêng... nên bản vẽ được thay đổi gấp tám lần diện tích dự kiến. Thay vì nhà hộp một tầng, anh Đức An chuyển phương án thêm lầu, mở rộng khu bếp.

Cả gia đình đang rất phấn kích và chờ đón nơi ở mới.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phan-nhu-thao-xay-choi-cho-bao-ve-nhin-the-nao-ma-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phan-nhu-thao-xay-choi-cho-bao-ve-nhin-the-nao-ma-chu-muon-chiem-o-luon-d301691.html

Sao Việt tậu nhà Đà Lạt: Sướng nhất Phan Như Thảo, được chồng tặng biệt thự khi sinh con gái
Nhiều sao Việt đã không ngại chi một số tiền khủng để đầu tư cho tổ ấm mới của mình ở thành phố ngàn hoa.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây