Phạm Xuân Mạnh không còn là "cầu thủ nghèo nhất Việt Nam", cưới vợ đẹp, khoe nhà mới

Thứ bảy - 11/06/2022 16:14

Phạm Xuân Mạnh không còn là "cầu thủ nghèo nhất Việt Nam", cưới vợ đẹp, khoe nhà mới

Mới đây, chàng cầu thủ Phạm Xuân Mạnh lại hé lộ thêm 1 căn nhà khác đang chuẩn bị hoàn thiện.

Phạm Xuân Mạnh là một cầu thủ đa năng, anh từng được HLV Park Hang-seo gọi lên U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018. Nam cầu thủ từng gắn với biệt danh là "cầu thủ nghèo nhất Việt Nam". Xuân Mạnh xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đông anh em.

Chàng trai 9X lựa chọn bóng đá như một cái nghề để có tiền trang trải giúp đỡ gia đình. Để con trai có thể theo đuổi nghiệp "quần đùi áo số" bố Xuân Mạnh từng phải bán trâu - tài sản lớn nhất trong nhà để lấy tiền cho con đi học.

Nam cầu thủ từng gắn với biệt danh là "cầu thủ nghèo nhất Việt Nam".

Hiện tại, khi đã nổi tiếng và có mức lương khủng, Xuân Mạnh đã có thể giúp đỡ bố mẹ. Nam cầu thủ còn sửa sang nhà, cưới vợ xinh như hoa.

Theo đó, ngày 31/1/2021, Phạm Xuân Mạnh đã tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng ở Vinh với bạn đời Trần Thị Dung. Đám cưới có sự góp mặt của hai bên gia đình cùng một vài người bạn ở CLB SLNA lẫn ĐTQG Việt Nam. Bà xã của hậu vệ người Nghệ An là cử nhân ngành Luật của Đại học Vinh và hiện đang công tác tại một trung tâm ngoại ngữ ở thành phố Vinh. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2018, tuy nhiên khá kín tiếng và ít chia sẻ về nhau trên mạng xã hội.

Phạm Xuân Mạnh đã tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng ở Vinh với bạn đời Trần Thị Dung.

Chỉ ít ngày sau đám cưới, một tin vui lớn đã đến với Phạm Xuân Mạnh và Trần Thị Dung. Theo đó, khi vừa xong lễ vu quy ở nhà gái thuộc huyện Diễn Châu được 2 ngày thì bà xã Trần Thị Dung bất ngờ thỏ thẻ báo tin vui "2 vạch". Như để chào mừng những niềm vui lớn liên tiếp đến với mình, Phạm Xuân Mạnh đã quyết định tậu xế hộp đầu tiên của 2 vợ chồng. 

Mới đây, anh chàng lại hé lộ thêm 1 căn nhà khác đang chuẩn bị hoàn thiện. Theo chia sẻ của Xuân Mạnh, đây là nhà riêng của vợ chồng anh, căn nhà phố với thiết kế hiện đại sang trọng gồm 3 tầng, có không gian ban công thoáng mát. "Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Tháng mới mục tiêu mới", anh chàng viết trên trang cá nhân. 

Căn nhà phố với thiết kế hiện đại sang trọng gồm 3 tầng.

Trước đó, bố mẹ Xuân Mạnh ở nhà 40 mét vuông được xây dựng cách đây vài năm nhờ tiền đi vay và làng xóm vun vén giúp đỡ. Xuân Mạnh không góp tiền được nhiều cho bố mẹ vì lương ở CLB SLNA không cao. Sau này khi sự nghiệp phát triển anh dần dần trả hết nợ, cuộc sống gia đình cũng khá giả hơn.

Bố mẹ Xuân Mạnh ở nhà 40 mét vuông được xây dựng cách đây vài năm

Căn nhà đơn giản nhưng khang trang và kiên cố.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/pham-xuan-manh-khong-con-la-cau-thu-ngheo-nhat-viet-na...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/pham-xuan-manh-khong-con-la-cau-thu-ngheo-nhat-viet-nam-cuoi-vo-dep-khoe-nha-moi-a567809.html

Sao Việt đến tuổi không thích ồn ào về vườn trồng cây, sống như nông dân dù kiếm tiền tỷ
Không còn nhiều hoạt động như trước 3 sao Việt này dẫn lui về với những kế hoạch khác trong cuộc sống và dành thời gian trồng cây.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây