Những nàng hậu đẹp người còn chăm chỉ, tự trồng rau tốt ngồn ngộn, quả sai trĩu trịt

Thứ năm - 28/07/2022 16:09

Những nàng hậu đẹp người còn chăm chỉ, tự trồng rau tốt ngồn ngộn, quả sai trĩu trịt

Rau củ trồng được các nàng hậu dùng để chế biến thành nhiều món ngon.

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền là một trong số ít nàng hậu có cuộc sống đời tư vô cùng kín tiếng. Cô cũng được biết đến là một hoa hậu đa năng của showbiz. Bởi ngoài danh hiệu hoa hậu, cô còn là một diễn viên với hàng loạt bộ phim ăn khách.

Nhiều năm trở lại đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã rút lui khỏi showbiz. Cô trở thành giảng viên đại học và dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Ngoài ra, hoa hậu gốc Hải Phòng còn tập trung kinh doanh nhà hàng và có công ty riêng.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường liên quan tới vườn rau sạch, cây trái xanh tươi của mình.

Được biết, hiện tại gia đình Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đang sống trong căn biệt thự rộng rãi ở Hà Nội nên cô đã tận dụng những khoảng đất trống để trồng cây, hoa và rau sạch xung quanh nhà và sân thượng. 

Trong khu vườn, người đẹp rất chú trọng đến việc cải tạo đất. Bởi theo cô, đó là yếu tố quan trọng giúp rau củ, hoa phát triển tốt.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Người đẹp Dương Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Sau khi đăng quang hoa hậu, Dương Mỹ Linh đã sang xứ sở cờ hoa định cư. Dù trước đó, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng có nhiều năm hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam với vai trò người mẫu, diễn viên trong một số bộ phim.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh là người rất yêu thiên nhiên cây cỏ, thế nên trước khi sang xứ sở cờ hoa định cư, người đẹp này cũng từng sở hữu một nông trại khá rộng lớn ở tỉnh Đồng Nai. Hiện tại, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh hàng ngày nhưng nàng hậu vẫn dành thời gian tự tay chăm sóc cho khu vườn nhỏ của mình luôn xanh tốt.

Thỉnh thoảng nàng hậu này còn khoe sự "mát tay" trong việc chăm sóc vườn tược của mình khiến ai cũng thích mê. Nhìn những thành quả rau trái tươi xanh thu hoạch từ vườn nhà được nàng hậu chia sẻ lên trang cá nhân, nhiều fan không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Từ những luống rau muống, cần tây, rau đắng... đến cà chua, ớt... loại nào cũng tươi tốt và cho trái sum suê, "ăn mãi không hết".

Hoa hậu đền Hùng Giáng My

Giáng My là một trong những hoa hậu nổi tiếng. Ở tuổi U50, cô sở hữu khối tài sản khủng cùng công việc thành đạt. Tổ ấm của Hoa hậu đền Hùng Giáng My được xây tại Quận 2, TPHCM. Căn biệt thự có 4 tầng lầu, trong đó khu đại sảnh sức chứa lên đến 200 người. Đây cũng là nơi cô thường xuyên tổ chức các buổi tiệc tùng cùng bạn bè.

Trong biệt thự, nàng hậu còn có một khu vườn rộng. Thỉnh thoảng, nàng Hậu cũng khoe thành quả của mình sau khoảng thời gian vun trồng. Vườn rau của Giáng My được trồng trong những chậu sành hoặc khoảng đất trống quanh nhà, lên xanh tốt. Ngoài ra, người đẹp còn trồng nhiều loại hoa, nhiều nhất là hoa hồng leo, tỏa hương thơm ngát.

"Tôi tận dụng mọi nơi trong nhà, từ sân thượng đến sân sau, để trồng lá lốt, rau lang, rau muống, các loại rau thơm...", chị cho biết. Với Giáng My, làm vườn vừa là một cách thư giãn hiệu quả vừa giúp vận động chân tay, rèn tính kiên nhẫn.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-nang-hau-dep-nguoi-con-cham-chi-tu-trong-rau...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-nang-hau-dep-nguoi-con-cham-chi-tu-trong-rau-tot-ngon-ngon-qua-sai-triu-trit-a571974.html

2 loại cây khi hoa héo hãy lấy dao cắt thật tàn nhẫn, nửa năm sau hoa nở đầy chậu
Sau khi lan hồ điệp đã tàn, nếu muốn hoa tiếp tục nở thì bạn cần cắt như thế này.
Bấm xem >>

Nhà - Vườn

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây