Những cặp bố mẹ trẻ V-biz giàu có chuẩn bị đón con, người mua nhà mới, kẻ xây biệt thự

Thứ năm - 29/07/2021 16:13

Những cặp bố mẹ trẻ V-biz giàu có chuẩn bị đón con, người mua nhà mới, kẻ xây biệt thự

Nhiều sao Việt không ngại bỏ số tiền lớn để mua nhà chuẩn bị đón con chào đời.

Đông Nhi

Trước khi nhóc tì Winnie chào đời, vợ chồng nữ ca sĩ Đông Nhi cũng từng gây chú ý khi mua nhà mới để chào đón con gái. Được biết, ngôi nhà mà vợ chồng Đông Nhi mua để tặng con gái cưng có giá khoảng 20 tỷ đồng.

Nghe qua con số này, không ít người đều phải trầm trồ trước sự giàu có, chịu chơi, chịu chi của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Và cũng vì sự chuẩn bị đẳng cấp này nên ái nữ nhà Đông Nhi khi mới chào đời đã được nhận xét là "sinh ra đã ngậm thìa vàng", "bước lùi để về vạch đích".

Ngoài việc tậu nhà mới cho con gái, vợ chồng Đông Nhi còn dành rất nhiều sự chuẩn bị chu đáo cho ái nữ. Chỉ riêng bộ sưu tập quần áo, hàng hiệu mà Đông Nhi sắm cho con gái cũng đã đủ khiến dân tình phải trầm trồ vì nhiều không đếm xuể. 

Võ Hạ Trâm 

Mới đây Võ Hạ Trâm cùng ông xã hạnh phúc đón con gái đầu lòng. Trước đó, để cho sự chào đời của nhóc tì đầu lòng thêm phần đặc biệt, vợ chồng Võ Hạ Trâm đã quyết định tậu một món quà khủng dành cho con, đó chính là một căn hộ cao cấp.

Trên trang cá nhân của Võ Hạ Trâm cũng đã chia sẻ một vài hình ảnh về căn hộ này, kèm theo đó cô viết: "Mother can’t wait for our new sweet home" (tạm dịch: Mẹ không thể chờ đợi cho căn nhà ngọt ngào của chúng ta).

Cụ thể khi xem qua những hình ảnh mà Võ Hạ Trâm chia sẻ, dễ dàng thấy được căn hộ mà cặp đôi này chuẩn bị cho con gái có tông màu trắng và xám nhạt rất sang trọng. Không những thế, vợ chồng Võ Hạ Trâm còn đặc biệt dành hẳn một phòng riêng cho con gái cưng. Và tất nhiên đây mới là mục đích chính của việc sắm căn hộ mới.

Hồ Ngọc Hà

Không riêng gì Võ Hạ Trâm hay Đông Nhi, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý cũng là những ông bố bà mẹ rất chu đáo trong khoản chào đón con ra đời. Theo tiết lộ từ Hà Hồ, được biết vợ chồng cô đã bắt đầu xây nhà mới từ khi các con còn chưa chào đời. Tiến độ hoàn thiện ngôi nhà được đốc thúc nhanh chóng để vừa kịp đón chào cặp song sinh Lisa và Leon. 

Mới đây, bà mẹ 3 con cùng chồng vừa dọn về nhà mới Hà Hồ cũng từng bước hé lộ một vài góc nhỏ trong ngôi nhà này. Qua đó, dễ dàng thấy được căn biệt thự này mang phong cách sang trọng, thanh lịch, sở hữu tông màu trắng chủ đạo và được giọng ca "Love songs" chăm chút từng chi tiết. 

Giống như các bà mẹ khác, căn bếp cũng trở thành nơi yêu thích nhất của Hồ Ngọc Hà, đặc biệt hơn khi cô là bà mẹ 3 con, thường xuyên phải chăm chút các bữa ăn cho cả gia đình.

Mạc Hồng Quân

Thời điểm sắp chào đón quý tử thứ hai, nam cầu thủ Mạc Hồng Quân cũng từng gây chú ý đặc biệt khi khoe căn biệt thự trị giá 10 tỷ đồng.

Chia sẻ về ngôi nhà này, ông xã của Kỳ Hân từng hạnh phúc viết: "Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, hôm nay đã nhận được khóa nhà. Thành quả của hai vợ chồng những năm qua, sẽ có nhiều kỷ niệm thật đẹp ở đây vợ nhé. Nhà mới của chúng ta". Nói về ngôi nhà này, đây cũng chính là món quà lớn mà vợ chồng Mạc Hồng Quân chuẩn bị cho các con.

Thời gian trước đó, bà xã Kỳ Hân đã hào hứng khoe 1 số hình ảnh về khu nhà mới của hai vợ chồng với bao quanh là khung cảnh siêu đẹp nhìn về biển hồ xanh mát. Kỳ Hân cũng tiết lộ thêm rằng khi con thứ hai chào đời và cứng cáp, gia đình cô sẽ chuyển vào căn nhà mới mua.

Tuy nhiên vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên thời gian qua Kỳ Hân và các con vẫn đang ở Cộng hòa Séc cùng ông bà nội. Trong khi đó, Mạc Hồng Quân vẫn ở Việt Nam để tham gia các giải đấu. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhung-cap-bo-me-tre-v-biz-giau-co-chuan-bi-don-con-ng...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhung-cap-bo-me-tre-v-biz-giau-co-chuan-bi-don-con-nguoi-mua-nha-moi-ke-xay-biet-thu-d282377.html

Chiều vợ như Cường Đô La: Cưới xong dọn vào biệt thự, làm riêng một phòng để hàng hiệu
Ngoài ra, Cường Đô La còn xây hẳn cả rạp chiếu phim mini, khu tập thể thao, không gian thông tầng toàn cây xanh để cả nhà có thể giải trí bất kì lúc...
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây