Nhật Kim Anh, Giáng My giỏi kiếm tiền lại có hiếu, xây biệt thự đón mẹ về ở cùng

Thứ sáu - 24/06/2022 15:51

Nhật Kim Anh, Giáng My giỏi kiếm tiền lại có hiếu, xây biệt thự đón mẹ về ở cùng

Căn biệt thự rộng lớn của 2 sao nữ này càng thêm ấm cúng khi có mẹ ở cùng.

Giáng My

Giáng My đăng quang Hoa Hậu Đền Hùng năm 1992. Đây là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức một lần duy nhất, nên dù 30 năm đã trôi qua nhưng đến hiện tại Giáng My vẫn chưa có người kế vị. Vì vậy, cô còn được cộng đồng fan sắc đẹp gọi là "Hoa hậu độc nhất vô nhị" của showbiz Việt. Sau khi đăng quang, Giáng My bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Cô nhanh chóng trở thành gương mặt ăn khách nhất nhì làng giải trí Việt.

Sau những năm lao động miệt mài, nay ở tuổi hơn 50, Giáng My có cuộc sống giàu sang, yên bình. Hiện Giáng My cùng mẹ sống trong căn biệt thự 4 tầng tại quận 2, TP.HCM, được thiết kế theo phong cách châu Âu. Biệt thự được trang hoàng theo phong cách cổ điển với nội thất đắt đỏ. Giữa các tầng lầu có thang máy trong suốt để di chuyển. Phòng khách có sức chứa lên tới 200 người, không thua sảnh khách sạn hạng sang.

Ở ban công, Giáng My trồng nhiều hoa hồng. Hàng ngày, diễn viên thường dành 30 phút để tỉa lá sâu, tưới nước... Số hoa nở to được Giáng My cắt cắm vào bình, trang trí phòng.

Vườn rau trồng nơi nhiều ánh sáng, lại được bón phân, tưới nước thường xuyên nên luôn xanh tốt. Mẹ Giáng My cùng con gái làm vườn. Bà thường chỉ đặc tính của từng loại rau để có cách chăm sóc hợp lý. Người đẹp nói: "Gia đình tôi không bao giờ hết rau sạch để ăn vì hết lứa cũ lại gieo hạt mới. Rau thường được trồng theo kiểu cuốn chiếu trong từng chậu".

Nhật Kim Anh

Gia đình Nhật Kim Anh di chuyển từ Hải Phòng vào Bà Rịa Vũng Tàu sinh sống năm 1992. Một năm sau đó, bố cô qua đời vì ung thư phổi. Một mình mẹ cô vất vả nuôi dạy các con suốt nhiều năm qua. Nên hiện tại, khi có cuộc sống và kinh tế ổn định, Nhật Kim Anh thường xuyên đưa đón mẹ lên thành phố.

Đặc biệt thời gian dịch Covid-19 bùng nổ, nữ diễn viên dành nhiều thời gian ở nhà hơn để bên cạnh mẹ. Trước đó cô tậu cho mình căn biệt thự ở huyện Bình Chánh, TP.HCM có diện tích hơn 220m2.

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, cô đã phải làm việc chăm chỉ và bán căn hộ tại quận 5 của mình mới có đủ số tiền để mua căn nhà này. Do đây là thành quả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật nên Nhật Kim Anh đã tự tay thiết kế, giám sát khi thi công bởi cô muốn căn nhà sẽ là tổ ấm đúng nghĩa của mình.

Căn biệt thự của Nhật Kim Anh có 2 tầng với khoảng không vô cùng thoáng đãng. Người đẹp lựa chọn khung cửa kính trong suốt để tăng thêm không gian đón ánh nắng mặt trời. 

Trong đó, ấn tượng hơn cả có lẽ là khoảng sân rộng lớn cùng hồ cá koi và rất nhiều cây cối nhằm tạo khoảng không gian mát mẻ. Nhật Kim Anh dường như vô cùng ưng ý với khu vườn tại gia bởi phần lớn những bức ảnh về ngôi nhà mà nữ diễn viên đăng lên trang cá nhân đều được chụp trong sân.

Ngoài ra, cô cũng trồng một vườn rau nhỏ. Nhật Kim Anh dành thời gian chăm sóc rau theo kiểu truyền thống, không dùng phân hóa học.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nhat-kim-anh-giang-my-gioi-kiem-tien-lai-co-hieu-xay-b...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nhat-kim-anh-giang-my-gioi-kiem-tien-lai-co-hieu-xay-biet-thu-don-me-ve-o-cung-a568832.html

Từ chia đôi ổ bánh mỳ, phải vay tiền đám cưới, sao Việt giờ cho vợ ở biệt thự to
2 cặp đôi này đã ở bên nhau từ khi nửa kia còn chưa có gì trong tay.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây