Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm bố đơn thân nuôi 2 con, mua nhà mới khoe luôn phòng đặc biệt

Thứ sáu - 10/12/2021 16:46

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm bố đơn thân nuôi 2 con, mua nhà mới khoe luôn phòng đặc biệt

Nguyễn Văn Chung đã làm lễ nhập trạch để vào ở trong căn hộ mới.

Nguyễn Văn Chung là tác giả của nhiều ca khúc "hit" như: Nhật ký của mẹ, Chiếc khăn gió ấm, Vầng trăng khóc, Con đường mưa… Trong đó ca khúc Nhật ký của mẹ được Trung tâm sản xuất Âm nhạc Casa Musica tại Đức đưa vào Tuyển tập những ca khúc hay nhất thế giới.

Nguyễn Văn Chung từng được xem là "hiện tượng" kỳ lạ của showbiz Việt bởi trước khi lấy vợ sinh con, anh từng làm bố đơn thân. Thời điểm nhận con nuôi, Nguyễn Văn Chung mới ra trường và cuộc sống còn đầy rẫy khó khăn. Bé Suri cũng bị trầm cảm, khép kín, lo sợ, ít nói... 

Nguyễn Văn Chung đã làm bố đơn thân trước khi lấy vợ.

Năm 2011, Nguyễn Văn Chung kết hôn cùng cô giáo dạy tiếng Hàn. 8 năm sau, vợ chồng anh ly hôn khi đã có một bé trai. Dù vậy, vợ chồng Nguyễn Văn Chung vẫn cư xử văn minh với nhau hậu ly hôn, thống nhất sẽ dành sự quan tâm đặc biệt cho con trai. 

"Chúng tôi thỏa thuận rằng con muốn ở với ai thì sống cùng người đó và cả 2 đều có trách nhiệm chăm lo, yêu thương, cho con đủ đầy về vật chất lẫn tinh thần, không để con có cảm giác vì ba mẹ mà thiệt thòi", nhạc sĩ cho biết.

Mới đây Nguyễn Văn Chung đã làm lễ nhập trạch để vào ở trong căn hộ mới. Nam nhạc sĩ "Con đường mưa" cũng hé lộ không gian phòng ngủ của hai con. Theo những gì anh chia sẻ, đây là nơi anh vô cùng tâm huyết vì thế dọn nhà về phải chụp ảnh khoe ngay với mọi người. 

Căn hộ mới của anh có rất nhiều ánh sáng.

Phòng khách đơn giản, hiện đại.

"Cha hứa với các con sẽ làm cho các con 1 cái phòng thật đẹp cho tụi con thích thật thích, đó là không gian riêng của các con để ngủ, chơi và học trong đó! Pu thì màu xanh, Ri thì màu hồng!”. Hứa với con cả năm, giờ mình mới hoàn thành!", anh chia sẻ.

Qua một số hình ảnh được chính chủ đăng tải có thể thấy căn nhà mới tuy không lớn nhưng ấm cúng. Căn nhà nằm trong một tòa chung cư với view phòng khách thoáng mát vì có ban công rộng. Phòng của 2 con được chia 1 khu học tập vui chơi và 1 khu để ngủ. Trong đó, căn phòng chung được chia thành 2 màu hồng và xanh. Ở đó từ bàn học, giường ngủ, ga gối cho tới đồ trang trí đều dùng 2 màu này để phân biệt. 

Khu vực học chung của 2 con chia thành 2 màu.

Đặc biệt, căn phòng ngủ của 2 con có phần cửa rộng lớn lấy được trọn vẹn ánh sáng vào nhà, rèm cửa màu trắng - xanh tạo cảm giác thoải mái, tươi vui giúp căn hộ càng có sức sống. Thành quả của ông bố đơn thân khiến bạn bè anh em vô cùng ngường mộ, mọi người không tiếc lời khen cho sự chỉnh chu này. 

Phòng ngủ tương tự, điểm nhấn là phần cửa sổ lớn để đón nắng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhac-si-nguyen-van-chung-lam-bo-don-than-nuoi-2-co...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhac-si-nguyen-van-chung-lam-bo-don-than-nuoi-2-con-mua-nha-moi-khoe-luon-phong-dac-biet-d295242.html

Thú cưng sang chảnh của sao Việt: Tăng Thanh Hà chi trăm triệu, mèo của Bảo Anh nửa tỷ
Bên cạnh việc mua sắm quần áo, trang sức hàng hiệu, không ít sao Việt xem việc nuôi thú cưng là thú vui tao nhã và không ngại bỏ ra khoản tiền lớn để...
Bấm xem >>

Vật nuôi trong nhà

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây