Nhà đã nghèo còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp"!

Thứ bảy - 12/01/2019 17:28

Nhà đã nghèo còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp"!

Theo các chuyên gia phong thủy, tiền bạc ảnh hưởng đến sự thịnh vượng của một gia đình nên nếu bạn còn mắc phải thói quen cất tiền quen thuộc này thì hãy thay đổi ngay.

Có thể thấy thói quen phổ biến của mọi người là để những đồng tiền lẻ lung tung trong nhà. Đôi khi vừa ở ngoài đường về, soạn túi quần, giỏ xách có vài đồng tiền lẻ thế là mọi người tiện đâu để đó. Lúc thì trên bàn, khi thì kệ tivi, lúc lại đầu giường, có khi còn có trong nhà vệ sinh nữa. Và đã đến lúc bạn cũng như các thành viên trong nhà nên bỏ ngay thói quen này.

Lý do là khi để tiền lung tung như vậy, bạn sẽ không nhớ mình đã cất tiền ở đâu, từ đó các thành viên trong gia đình dễ nghi kị lẫn nhau, mất hòa khí, dẫn đến những chuyện không hay. Thêm nữa, khi để tiền lung tung như thế, bạn sẽ chẳng tài nào nhớ được mình đã để ở đâu, sẽ mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Đặc biệt, việc để tiền lung tung trong nhà sẽ khiến tài khí bị phân tán, từ đó tiền của rất dễ “đội nón ra đi”.

Dưới đây là một số nơi bạn tuyệt đối không nên để tiền:

Ở sân sau nhà

Chôn tiền mặt của bạn ở sân sau chắc chắn không phải là một lựa chọn sáng suốt bởi những lý do đơn giản sau:

- Người hàng xóm của bạn có thể thấy bạn đang giấu tiền.

- Nếu trong nhà có nuôi chó hay bất kỳ con vật nào thích đào bới, thì rất có thể chúng sẽ tìm thấy tiền của bạn.

- Chôn dưới lòng đất, nếu như thường xuyên mưa rất có thể tiền của bạn sẽ bị mục nát, hư hỏng.

Dưới đệm của bạn

Mặc dù cất tiền dưới đệm là cách mà rất nhiều người nghĩ đến, tuy nhiên đừng nghĩ rằng làm vậy là an toàn. Bởi nếu như một ngày bạn đi vắng, trộm lẻn vào nhà thì đây sẽ là nơi đầu tiên chúng kiểm tra đó.

Trong túi đựng đồ mua sắm

Ngay kể cả khi kẻ trộm không có ý định tìm kiếm tiền cất giấu trong đó, thì cũng sẽ không ngoại trừ trường hợp chúng lấy những chiếc túi đó để đựng đồ ăn cắp. Và chắc hẳn bạn sẽ không muốn cho chúng biết một món hời đang nằm trong tay mình chứ.

Trong ví cũ và túi xách

Đừng bao giờ để tiền mặt vào ví hay túi xách cũ của bạn. Ngay cả khi bạn không dùng nó nữa thì cũng không có nghĩa chúng là nơi tốt để giữ tiền.

Trong giỏ đựng quần áo

Bạn có thể nghĩ rằng nên giữ tiền trong giỏ đựng quần áo bẩn là an toàn vì sẽ không ai muốn động vào nó. Tuy nhiên, đôi khi những chiếc giỏ này sẽ là thứ mà tên trộm cần để vận chuyển đồ đánh cắp trong ngôi nhà của bạn.

Sau một bức ảnh hoặc khung ảnh

Đây là một cách quá quen thuộc với nhiều người. Điều này xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim, rất có thể những tên trộm đột nhập vào nhà của bạn đã xem và tất nhiên chúng sẽ không bỏ qua những nơi này, ngay cả việc phải đập vỡ khung hình của bạn.

Trong két sắt được đặt ở nơi không an toàn

Những tên trộm sẽ không quan tâm két sắt của bạn to hay nhỏ. Nếu như két sắt của bạn không được đặt ở một nơi an toàn hay khó di chuyển thì chắc chắn những tên trộm sẽ không ngại gì mà không ôm nó đi nếu có thể.

Trong ngăn kéo và tủ

Không có ngăn kéo hay tủ đóng nào là an toàn để giữ tiền của bạn. Những kẻ trộm thường có tuốc nơ vít và các dụng cụ cậy phá tủ khóa. Do đó, các đồ nội thất khép kín là những nơi chúng sẽ lục soát đầu tiên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Sáng đặt thứ này trên bàn thờ Thần Tài tối may mắn gõ cửa, tiền bạc ùn ùn kéo đến
Ngoài những thứ thông dụng như trái cây, tiền vàng, hương nến,... bạn nên đặt thêm 5 củ tỏi lên trên bàn thờ Thần Tài để có thêm tài lộc.
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây