Nhà Celeb: Thanh Thảo và Việt Hương rời Mỹ về Việt Nam, nhìn nơi ở thấy quá đáng sống

Thứ hai - 26/04/2021 16:50

Nhà Celeb: Thanh Thảo và Việt Hương rời Mỹ về Việt Nam, nhìn nơi ở thấy quá đáng sống

Sau khi rời Mỹ về Việt Nam, 2 nữ nghệ sĩ đều ở trong những nơi xa hoa, sang trọng.

Thanh Thảo: Căn hộ trung tâm giá 14 tỷ

Mới đây giọng ca Yêu anh dài lâu khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo định cư tại Việt Nam. Trước đó, vợ chồng Thanh Thảo đã dành nhiều thời gian để cân nhắc trước khi thống nhất. 

Để bà xã thuận lợi hoạt động nghệ thuật, doanh nhân Tom Han đã mua hẳn cho cô một căn hộ tại trung tâm quận 1, trị giá 14 tỉ đồng. Điều này giúp cô dễ dàng di chuyển, chạy show cũng như tận hưởng nhiều tiện ích tại trung tâm.

Qua những hình ảnh "búp bê" Thanh Thảo hé lộ, có thể thấy không gian nội thất được thiết kế tiện nghi, hiện đại. Bếp và bàn ăn được ốp đá, đèn thả trần sang trọng. Đặc biệt, căn hộ có view đắt giá xứng đáng triệu đô vì bao quát được toàn cảnh thành phố. Trong toà nhà cũng có cả bể bơi bằng kính sang chảnh, đẳng cấp hệt khách sạn 5 sao.

Bên trong căn hộ 14 tỷ xa hoa.

Bên ngoài có bể bơi ngoài trời nhìn ra toàn thành phố.

Đặc biệt, theo như những chiếc chìa khoá hé lộ, căn nhà có: 4 phòng ngủ, 2 cửa hành lang sân, 1 cửa chính.

Căn biệt thự này là nơi ở trước khi về Việt Nam của vợ chồng nữ ca sĩ.

Việt Hương: Biệt thự 5 tầng lầu 

Trước Thanh Thảo, Việt Hương cũng thu hút nhiều sự chú ý của mọi người khi chia sẻ việc ông xã là nhạc sĩ Hoài Phương và con gái sẽ về hẳn Việt Nam sinh sống. Nhiều người hâm mộ vui mừng khi thấy gia đình nhỏ của nữ danh hài đoàn tụ, không phải vất vả bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ như trước.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Hương cho biết để ổn định cuộc sống vợ chồng diễn viên “Nhà có 5 nàng tiên” đã “tậu” một cơ ngơi vô cùng bề thế. Đây chính là địa điểm nhạc sĩ Hoài Phương phát triển công việc, phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người. Hình ảnh tòa nhà xa hoa, lộng lẫy như cung điện khiến dân mạng choáng ngợp và trầm trồ trước sự giàu có của vợ chồng nữ danh hài.

Căn biệt thự lộng lẫy này là nơi ở của Việt Hương khi về Việt Nam.

Trước đó, trong đoạn Vlog diễn viên Huy Khánh đến thăm nhà Việt Hương, Hoa hậu Diễm Hương đã tiết lộ cơ ngơi của Việt Hương là hai căn nhà 5 tầng liền kề nhau. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho biết: “Cùng tên Hương mà chị tui giỏi quá trời, nhà mới 2 căn liền nhau, mặt tiền 5 tầng. Quá ngưỡng mộ chị”.

Bên trong nhà đầy đủ nội thất, vô cùng rộng rãi.

Căn nhà của danh hài nằm ở trung tâm TP.HCM, xung quanh bao phủ nhiều cây xanh, bên trong các phòng đều rộng rãi và đầy đủ nội thất tiện nghi được trang trí tỉ mỉ, theo kiến trúc hiện đại. Ngoài ra, cô còn tận dụng một số tầng trong nhà để tập thể dục, chứa hàng hóa. Vợ chồng nữ diễn viên cũng trang trí tầng thượng làm nơi ngắm cảnh, thờ Phật.

Khu vực ban công còn có một bàn thờ Phật với bức tượng lớn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-thanh-thao-va-viet-huong-roi-my-ve-viet-nam...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-thanh-thao-va-viet-huong-roi-my-ve-viet-nam-nhin-noi-o-thay-qua-dang-song-d272722.html

Sao Việt rời phố thị, xây cơ ngơi đón tuổi già: Nuôi gà, trồng rau ăn không hết
Những năm trở lại đây, NSND Kim Xuân dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cho gia đình nhiều hơn. Bên cạnh căn nhà ở trung tâm TP.HCM, nữ diễn viên U60...
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây