Nhà Celeb: Streamer giàu nhất Việt Nam chờ hotgirl đủ tuổi, cưới về nhà cho ở nơi thế này

Thứ sáu - 09/04/2021 16:42

Nhà Celeb: Streamer giàu nhất Việt Nam chờ hotgirl đủ tuổi, cưới về nhà cho ở nơi thế này

Không chỉ thành công trong công việc, Xemesis còn có được mối tình lãng mạn với "cô vợ nhỏ" Trang Phạm hay còn được gọi với nickname Xoài Non.

Xemesis - streamer giàu nhất Việt Nam - là một trong 4 thành viên của nhóm Tứ hoàng streamer. Anh sinh ra và lớn lên tại thành phố Luân Đôn, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành tin học tại Anh, Xemesis quyết định quay về Việt Nam lập nghiệp. 

Bên cạnh việc livestream chơi game thì Xemesis còn là một Youtuber, doanh nhân,... anh thường đăng tải các clip reaction hay chia sẻ về cuộc sống của mình như: những chuyến du lịch sang chảnh, bữa ăn bên bạn bè và vợ và đặc biệt là bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ khiến mọi người ngưỡng mộ. 

Xemesis là streamer giàu nhất Việt Nam.

Không chỉ thành công trong công việc, Xemesis còn có được mối tình lãng mạn với "cô vợ nhỏ" Trang Phạm hay còn được gọi với nickname Xoài Non. Ngày 14/11/2020, sau gần 2 năm quen biết và hẹn hò, khi bạn gái đủ 18 tuổi cả 2 đã chính thức về chung một nhà.

Sau khi kết hôn, cuộc sống có 2 người vô cùng vương giả, dù là đi ăn, đi chơi cũng phải ở nơi sang, đắt đỏ. Vậy mà ít ai biết, không gian sống thực sự của cặp đôi này lại có phần giản dị và ấm cúng hơn những gì thể hiện ra bên ngoài. 

Căn hộ này là nơi vợ chồng anh sống sau khi kết hôn.

Từ trong nhà nhìn ra toàn cảnh thành phố.

Được biết, căn hộ của Xemesis tọa lạc tại khu chung cư cao cấp bậc nhất Sài Gòn, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách - bếp, phòng livestream riêng... Đặc biệt view phòng khách nhìn từ căn hộ của Xemesis rất đẹp, có thể bao quát thành phố.

Vì là vợ chồng son nên nơi ở không cầu kì với tông màu xám - đen. Phòng khách đặt một bộ sofa da, bên cạnh là bàn ăn và khu vực nhà bếp. Trong phòng ngủ của 2 vợ chồng cũng không trang trí gì nhiều, chỉ có giường, tủ cơ bản. Mặc dù vậy, phòng ngủ vẫn là nơi streamer này thích nhất trong ngôi nhà của mình.

Tủ đựng rượu sang trọng của Xemesis.

Không gian ở phòng khách đơn giản nhưng thông thoáng.

Góc stream của Xemesis.

Phòng ngủ lớn có một mặt nhìn ra ngoài thành phố.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-streamer-giau-nhat-viet-nam-cho-hotgirl-du-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-streamer-giau-nhat-viet-nam-cho-hotgirl-du-tuoi-cuoi-ve-nha-cho-o-noi-the-nay-d271090.html

Chị em Cẩm Ly lấy chồng giàu, ở nơi sang vẫn thích trồng rau tới mức đêm còn lọ mọ
Không thiếu tiền lẫn danh tiếng, Cẩm Ly và Minh Tuyết vẫn thích tự trồng rau để có rau sạch cho cả nhà.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây