Nhà Celeb: Showbiz Việt có 2 nam ca sĩ đẹp trai chơi thân như anh em, đều ở nơi sang

Thứ tư - 31/03/2021 03:41

Nhà Celeb: Showbiz Việt có 2 nam ca sĩ đẹp trai chơi thân như anh em, đều ở nơi sang

Chơi thân với nhau từ khi vào nghề, Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy giờ đều có chỗ đứng riêng trong showbiz và khối tài sản đáng mơ ước.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy bước chân vào nghề từ 2008. Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy chứng tỏ bản thân là nghệ sĩ đa năng khi lấn sân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhờ chăm chỉ chạy show và tham gia các chương trình truyền hình, chàng Bắp đã mua xe, mua nhà cũng như "tậu" nhiều tài sản giá trị khác.

Năm 2017, Ngô Kiến Huy từng chia sẻ: "Hiện tôi có nhà, có xe riêng nhưng đang phải trả góp chứ chưa phải là tài sản thật sự thuộc về mình. Khi chưa có những tài sản này trong tay, tôi chưa tự tin cưới vợ". Tuy nhiên, cách đây vài tháng, hình ảnh căn nhà của chàng Bắp đang ở dần lộ diện khiến fan trầm trồ không ngớt.

Căn hộ mà Ngô Kiến Huy đang ở khá rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Gam màu trung tính được anh chàng ưa chuộng, tạo nên cảm giác sang trọng. Dù ở một mình nhưng chàng Bắp sắm sửa đầy đủ, không thiếu thứ gì. Đặc biệt, anh chàng thường xuyên tự nấu ăn nên gian bếp được thiết kế khá cẩn thận, hiện đại.

Ngô Kiến Huy còn dành riêng một góc trong căn hộ để thu âm và làm nhạc. Đây là nơi cho ra những sản phẩm ngẫu hứng của anh chàng khi ở nhà. Là một game thủ thứ thiệt, Ngô Kiến Huy không tiếc tiền sắm cả bộ gaming gear từ tai nghe, chuột, bàn phím và ghế ngồi màu hồng cực chất. 

Ngoài ra, mỗi khi rảnh rỗi, anh chàng còn tự tay chăm sóc dàn cây cảnh ngoài ban công. Đây là nơi có view đẹp nhất căn hộ, nơi cho ra đời những bức ảnh sống ảo cực chất của nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh

Cũng như người bạn thân của mình, Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ hàng đầu showbiz Việt. Tài năng và nổi tiếng, có mức thu nhập lý tưởng. Tuy không khoe nhưng nhiều người cũng biết Noo Phước Thịnh chính là một đại gia ngầm của làng giải trí với biệt thự lên tới 20 tỷ.

Được biết, nhà của Noo Phước Thịnh nằm trong khu dân cư ở Quận 2. Điểm đặc biệt của ngôi nhà là ngoài diện tích rộng rãi, mặt tiền chỉn chu ra, còn có phong cách decor sang xịn bên trong.

Theo đó, biệt thự của Noo Phước Thịnh được sơn màu sáng tinh tế, nội thất trang nhã, đèn và mành xuyệt tông với màu chủ đạo của căn nhà, tạo cảm giác dễ chịu cho chủ nhân.

Ở phòng khách ngoài tivi, bàn trà tròn đồng bộ màu sắc, anh còn decor thêm thảm lông để tăng phần sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà. Ngoài ra, bộ ghế sofa cũng là một điểm nhấn vì trái một màu xanh đen, phải một màu nâu trông khác biệt, ấn tượng.

Gian bếp nhà Noo có tông trắng chủ đạo. Bên cạnh đó, anh cũng nhấn nhá thêm nội thất màu xanh rêu để tăng sự thú vị, mới mẻ cho không gian. Trong khi đó, ban thờ trang trọng, rộng rãi luôn đầy áp hoa tươi, quả đẹp cũng được nhiều người khen ngợi.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-showbiz-viet-co-2-nam-ca-si-dep-trai-choi-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-showbiz-viet-co-2-nam-ca-si-dep-trai-choi-than-nhu-anh-em-deu-o-noi-sang-d270016.html

Nam ca sĩ có quan hệ đặc biệt với Hoài Linh, từng ở nhà thuê giờ nhìn nhà mà choáng
Một trong những điểm nhấn lớn nhất trong phòng khách là tên của Hồ Quang 8 được trang trí trên trần.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây