Nhà Celeb: Sau cánh gà, nơi làm việc sang xịn chuẩn phong cách giám đốc của dàn sao Việt

Thứ tư - 07/04/2021 03:24

Nhà Celeb: Sau cánh gà, nơi làm việc sang xịn chuẩn phong cách giám đốc của dàn sao Việt

Nếu như Minh Hằng chọn gam màu hồng xinh xắn cho phòng làm việc thì Hoàng Thùy Linh lại trang trí góc làm việc với gam màu đem chủ đạo.

Với nhiều người, phòng làm việc không nhất thiết là một không gian hoàn toàn tiện dụng. Đó có thể chỉ đơn giản là một cái bàn và một cái ghế hay tận dụng một góc trong không gian nhà để đọc sách, làm việc miễn có đầy đủ ánh sáng, kết hợp thêm một số phụ kiện tạo nên không gian độc đáo cho riêng mình là được.

Nhưng với sao Việt thì khác. Có khối tài sản đáng mơ ước cùng nơi ở rộng rãi, chẳng có gì khó hiểu khi các sao đầu tư nhiều cho nơi làm việc và tự hào khoe trên trang cá nhân. Theo đó, nếu như Minh Hằng chọn gam màu hồng xinh xắn cho phòng làm việc thì Hoàng Thùy Linh lại trang trí góc làm việc với gam màu đem chủ đạo.

Hương Giang

Bên trong nơi làm việc của Hương Giang nội thất bên trong được đầu tư đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng. Căn phòng có cửa kính tạo không gian mở. 

Huyền Baby

Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, sự nghiệp kinh doanh của nàng hotgirl một thời cũng vô cùng rực rỡ. Tuy vậy nơi làm việc của Huyền Baby khá đơn giản, điểm nhấn là chiếc thảm họa tiết, bàn rộng có tông màu vàng - đen sang trọng.

Hoàng Thuỳ Linh 

Phía sau phòng làm việc của Hoàng Thùy Linh là khung cảnh phố xá, từ đây có thể nhìn cảnh đẹp bên ngoài. 

Nhật Kim Anh

Nơi làm việc của bà mẹ một con trong căn biệt thự rộng lớn có phần đơn giản với một chiếc máy tính và ghế ngồi.

Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng vốn thích phong cách tối giản nên cô dùng bàn trà làm bàn làm việc. 

Vũ Thu Phương

Chiếc bàn làm việc của Vũ Thu Phương có thể nói là chỉnh chu và cầu kì nhất. Cô còn dành góc đẹp nhất trong nhà với view sông Sài Gòn để làm việc.

Minh Hằng 

"Bé Heo" Minh Hằng giữ nguyên phong cách dễ thương vào thiết kế phòng làm việc của mình. Một bức tường màu hồng ấn tượng, thêm phụ kiện cũng màu hồng cùng tông.

Ngô Thanh Vân

Nơi làm việc của Ngô Thanh Vân có tông màu nâu - trắng. Hiện đại và mạnh mẽ như tính cách của nữ diễn viên.

Sơn Tùng

Là chủ tịch của một công ty giải trí, Sơn Tùng cũng rất để tâm tới phòng làm việc. Chàng ca sĩ còn thiết kế một giàn âm thanh, máy tính phục vụ cho công việc sáng tác và thu âm.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-sau-canh-ga-noi-lam-viec-sang-xin-chuan-pho...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-sau-canh-ga-noi-lam-viec-sang-xin-chuan-phong-cach-giam-doc-cua-dan-sao-viet-d270740.html

2 sao Việt ở biệt thự dát vàng: Người giàu lóa mắt, người nhìn vào lạnh sống lưng
Để có được căn biệt thự dát vàng nằm ở vị trí đắc địa này, danh ca Ngọc Sơn phải bán 3 căn nhà ở các quận khác và chi thêm 1.000 lượng vàng.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây