Nhà Celeb: Nhà bên Mỹ ngự trên đồi, về Việt Nam ca sĩ Hồng Nhung ở nơi đỉnh không kém

Thứ sáu - 11/06/2021 02:50

Nhà Celeb: Nhà bên Mỹ ngự trên đồi, về Việt Nam ca sĩ Hồng Nhung ở nơi đỉnh không kém

Được biết, 3 mẹ con Hồng Nhung đang sống trong một căn hộ tiện nghi, ấm cúng và sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ, Hồng Nhung đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống của mình. Hiện tại, Hồng Nhung đang có một cuộc sống rất êm đềm, hạnh phúc bên các con của mình. Cách đây không lâu có tin đồn Hồng Nhung đã tìm được tình yêu mới. 

Sau đó nữ ca sĩ cũng lên tiếng xác nhận về bạn trai, cô nói: "Đến lúc này, tôi chỉ dám nói chúng tôi có mối quan hệ thân thiết. Anh Gerhard Heusch yêu thương, dạy dỗ hai em bé và được cả hai tin tưởng. Anh là chỗ dựa tinh thần cho 3 mẹ con", Hồng Nhung chia sẻ. 

Sau ly hôn Hồng Nhung sống yên bình bên bố và 2 con.

Được biết, 3 mẹ con Hồng Nhung đang sống trong một căn hộ tiện nghi, ấm cúng và sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của 3 mẹ con trong căn nhà này.

Theo đó, căn nhà của 3 mẹ con Hồng Nhung được thiết kế rất bắt mắt với tông màu nâu - xám cùng những món đồ nội thất ấn tượng đầy chất thơ. Từ bàn ghế, tới cốc chén, đồ trang trí, tranh ảnh… đều có hơi hướng hội họa rõ nét.

Phòng khách nhà cô Bống treo nhiều tác phẩm hội hoạ. 

Một góc lớn để làm nơi vui chơi cho các con.

Bên trong nhà, cô đặt thêm 1 bộ bàn ăn ở phòng sinh hoạt chung để vừa làm nơi ăn uống, vừa làm nơi học hành cho các con. Ban công nhà có view nhìn ra ngoài, đặc biệt cô dành riêng góc đó làm chỗ cho các con vui chơi. Bên cạnh là căn bếp nhỏ, 3 mẹ còn có thể cùng nhau nấu ăn trò chuyện.

Trong nhà nữ ca sĩ chăm sóc khu vực này rất kỹ, đặc biệt là trong những ngày giãn cách xã hội vì đây là nơi được sử dụng thường xuyên nhất trong nhà. Các vật dụng làm bếp đều mang dáng vẻ xinh xắn, độc đáo như chiếc nồi cơm điện hình quả táo đỏ, ấm đun nước, máy ép hoa quả và bộ chén bát cùng tông màu được cô mua trong các chuyến du lịch nước ngoài.

Phòng ngủ của Hồng Nhung mang phong cách tối giản nhưng vẫn tiện nghi, đầy tính nghệ thuật.

Các vật dụng làm bếp đều mang dáng vẻ xinh xắn, độc đáo.

Ngoài ra, Hồng Nhung còn có một ngôi nhà tại Mỹ. Căn nhà nằm trên một ngọn đồi của Hollywood. Nữ ca sĩ thường đưa con đi dã ngoại. Trung tâm của ngôi nhà cũng là chỗ kê bàn ăn có hướng nhìn ra khu vườn xanh mướt. 

Tường kính trong suốt mang thiên nhiên tới gần hơn, giúp căn phòng của cô Bống trông giống khu nghỉ dưỡng. Bên ngoài là một ban công rộng cũng sử dụng lan can kính. Bộ bàn ghế chất liệu kim loại được bố trí sẵn để uống cà phê sáng hay thưởng trà chiều.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-nha-ben-my-ngu-tren-doi-ve-viet-nam-ca-si-h...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-nha-ben-my-ngu-tren-doi-ve-viet-nam-ca-si-hong-nhung-o-noi-dinh-khong-kem-d277670.html

Yêu đại gia phân bón, ca sĩ gốc Bắc Ninh 26 tuổi mua nhà tiền tỷ, năm ở đôi lần
Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh mọi ngóc ngách trong căn hộ 50 m2 cô mới tậu tại Hà Nội.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây