Nhà Celeb: Mẹ ruột chăm vườn cho Hồng Đào, trồng hoa, cây xanh yên bình

Chủ nhật - 25/04/2021 04:03

Nhà Celeb: Mẹ ruột chăm vườn cho Hồng Đào, trồng hoa, cây xanh yên bình

Chốn nghỉ dưỡng lý tưởng của chị chính là nhà riêng ở thành phố Huntington Beach thuộc tiểu bang California.

Nghệ sĩ Hồng Đào tên thật là Nguyễn Đình Hồng Đào, sinh ngày 25/9/1962. Cha mẹ là người Bắc nhưng sinh cô ở Buôn Mê Thuột. Cô được biết đến như là một trong những nghệ sĩ kịch thuộc thế hệ vàng của TP. Hồ Chí Minh vào thập niên 90 bên cạnh những tên tuổi như Thành Lộc, Hồng Vân lúc bấy giờ. Năm 1994, nữ nghệ sĩ sang định cư tại Bắc California.

Sau này, nữ diễn viên nên duyên với Quang Minh và có 2 cô con gái xinh đẹp. Cách đây 2 năm cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn, thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì trước đó cặp đôi vẫn là gia đình kiểu mẫu, hạnh phúc và bình yên.

Sống độc thân, Hồng Đào chăm chỉ về Việt Nam đóng phim, hoạt động nghệ thuật hơn. Thế nhưng một năm qua, Hồng Đào ở Mỹ thay vì về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh lý do dịch bệnh, dịp này, cô dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để cải thiện sức khỏe.

Chốn nghỉ dưỡng lý tưởng của cô là nhà riêng ở thành phố Huntington Beach thuộc tiểu bang California. Mới đây nữ diễn viên có dịp khoe không gian nhà mình, nơi đây có không khí bình yên, được tô điểm bằng nhiều loài hoa đẹp.

Hồng Đào tiết lộ cô và mẹ ruột là người chăm sóc khu vườn này. Đồng thời, nữ diễn viên nhờ một số người em thân thiết đến phụ giúp. Bà trồng các loại rau Việt Nam và tưới tắm cho những khóm hoa như cúc, trà my, lồng đèn ở cả sân sau và sân trước. Nhờ vậy, mỗi lần trở về nhà, Hồng Đào được tận hưởng không gian thư thái và gần gũi thiên nhiên. 

Hồng Đào khoe vườn rau xanh mướt trong khuôn viên phía sau nhà. Diễn viên Thưa mẹ con đi trồng xà lách, rau thơm... để phục vụ cho bữa cơm gia đình. Cô chia sẻ: “Vườn rau này giống như mâm cơm của Thánh Gióng vậy, ăn nguyên một mùa dịch luôn. Ngày nào tôi cũng hái vào ăn và sống qua ngày”.

Đặc biệt, nổi bật nhất trong khu vườn phía sau nhà nghệ sĩ Hồng Đào chính là hồ bơi ngoài trời có diện tích khá rộng. Cô tiết lộ: “Ở Mỹ, hồ bơi chủ yếu là để tắm vào mùa hè thôi”.

Mùa xuân, thảm cỏ xanh mướt bên hồ bơi là chỗ cho gia đình Hồng Đào ngồi thưởng trà. Hồng Đào tâm sự, đây là quãng thời gian bình yên nhất vì cô vừa vực dậy bản thân sau bệnh tật. Dù trải qua một năm đầy sóng gió, cô tin rằng có sức khỏe và sự thanh thản trong tâm hồn là hạnh phúc.

Vườn nhà cô có nhiều loài hoa nhưng chủ yếu là giống hoa dễ chăm sóc. Vừa qua, nước Mỹ gặp thiên tai hạn hán nên chính phủ khuyến cáo người dân hạn chế tưới cây. Tuy nhiên khu vườn vẫn không lụi tàn mà trở nên xanh tốt sau khi được bổ sung nước.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-me-ruot-cham-vuon-cho-hong-dao-trong-hoa-ca...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-me-ruot-cham-vuon-cho-hong-dao-trong-hoa-cay-xanh-yen-binh-d272513.html

Dương Mỹ Linh khoe hái "sương sương" cả bồ nhãn nhưng nhìn toàn khu vườn mới choáng
Khí hậu của California ấm áp rất thuận lợi nên cô trồng hoa, cây cảnh, rau củ.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây